บันเทิง

เดือด"แก้ว ซาซ่า"แท็กสื่อดัง ชี้"กรุณาอย่าขุดเรื่องเก่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาปกป้องตัวเอง สำหรับนักร้องดัง "แก้ว ซาซ่า หรือ จรีนา สิริสิงห" ที่ถูกโยงพ่วง list รายชือชื่อ"สนับสนุนรัฐบาลเผด็จการ" เจ้าตัวแย้ง อย่าขุดรูปเก่ามาเขียน พร้อมขอให้ลบชื่อออก แถมแท็กไปหาสื่อดังหลายสำนัก

ออกมาหวดแซ่บ และชี้แจงชัดเจน สำหรับนักร้องดัง "แก้ว ซาซ่า หรือ จรีนา สิริสิงห" ที่เจ้าตัวออกมา ค้านประเด็นถูกโยงเขียน list ชื่อเธอ พ่วงว่า "เธอสนับสนุนรัฐบาลเผด็จการ และขอให้เอาชื่อเธอออกด้วย เจ้าตัวชี้เพิ่มว่า ขอความกรุณาอย่าขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้เป็นช่วงที่ทุกคนควรมีความสามัคคีกันค่ะ ไม่ใช่ความแตกแยก " งานนี้นอกจากเขียนชัดแล้ว "แก้ว ซาซ่า"ยังแท็กหาสื่อดังหลากสำนักอีกด้วย 

 

 

เดือด\"แก้ว ซาซ่า\"แท็กสื่อดัง ชี้\"กรุณาอย่าขุดเรื่องเก่า\"

 

โดยข้อความโพสต์แรกของ "แก้ว ซาซ่า"นั้นออกมาโพสตส์ภาพที่มีชื่อเธออยู่ใน " list สนับสนุนรัฐบาลเผด็จการ" พร้อมเขียนแคช่นว่า " เรียนสื่อมวลชนผู้เกี่ยวข้อง!!! ไม่ทราบว่าคนที่เขียน list นี้เมายาบ้าหรือเ..โรอี..นะคะ เอามาจากไหนว่าแก้วสนับสนุนรัฐบาลเผด็จการ??? ไม่สนับสนุนหรอกค่ะรัฐบาลไหนก็ตามที่ดูแลประชาชนชั่วขนาดนี้ในช่วงวิกฤตแบบนี้ แก้วได้แต่สงสารประชาชนจากไกลๆ จาก Los Angeles นะคะ

อยากกลับบ้านไปหาครอบครัวใจจะขาดอยู่แล้ว ก็กลับไม่ได้สักที!!! เบื่อ บอกตรงนี้เลยนะคะ ลบชื่อแก้วออกด้วยนะคะ ด่วน!! ไม่มีสิ่งเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอส่งกำลังใจให้ประชาชนนะคะ"

 

เดือด\"แก้ว ซาซ่า\"แท็กสื่อดัง ชี้\"กรุณาอย่าขุดเรื่องเก่า\"

 

 

ถัดมา"แก้ว ซาซ่า"จึงได้โพสต์อีกหนึ่งประเด็นพร้อมภาพ ลงในอินสตราแกรมของเธอ ขณะร่วมกิจกรรมทางการเมืองเมื่อหลายปีก่อน พร้อมข้อความชี้ว่า " ขออนุญาตชี้แจงเรื่องรูปนี้ให้เคลียร์นะคะ แล้วขออนุญาตจบเลยหลังจากนี้ค่ะ ใช่ค่ะแก้วไปร่วมประชุมงานนั้น แต่สถานการณ์เมื่อหลายปีก่อนมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงนะคะ ขอความกรุณาอย่าขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้เป็นช่วงที่ทุกคนควรมีความสามัคคีกันค่ะ ไม่ใช่ความแตกแยก

ยืนยันขอไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ และขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจนะคะ แก้วขอส่งมอบกลับให้ด้วยค่ะ อดทนกันนิดนึงเราจะผ่านช่วงเวลาลำบากแบบนี้ด้วยกันนะคะ "

 

 

เดือด\"แก้ว ซาซ่า\"แท็กสื่อดัง ชี้\"กรุณาอย่าขุดเรื่องเก่า\"

ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ภาพต่าง ๆ พร้อมข้อความอธิบายชี้แจงออกไปนั้น ก็มีคนในโลกออนไลน์ เพื่อนดารา นักแสดงในวงการบันเทิงไทย เข้ามากดไลท์ถูกใจ อาทิ สาวพลอย เฌอมาลย์ , น้ําฝน กุลณัฐ เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจาก : @charinas

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ