บันเทิง

"โน้ส อุดม" บวชเงียบรับฉายา "อธิจิตโต" ผู้มีจิตสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก "โน้ส-อุดม แต้พานิช" ตัดสินใจปิดร้าน iberry garden ที่จังหวัดเชียงใหม่ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวแล้ว โดยเพจดังได้โพสต์ภาพ โน้ส-อุดม เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์รับฉายา "อธิจิตโต"ผู้มีจิตสูง

 

จากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อหลากหลายธุรกิจหลากหลายอาชีพรวมถึงคนบันเทิงอย่าง  "โน้ส อุดม แต้พานิช" ศิลปินนักคิด นักเขียน นักพูด นักแสดง นักเดี่ยวไมโครโฟนชื่อดัง ที่ไม่นานมานี้เจอโควิดพ่นพิษจนต้องประกาศปิดร้านไอศกรีม Iberry Garden ในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งขอเลื่อนการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน หลังจากเรื่องราวนี้ที่เกิดขึ้นทางเจ้าตัวก็ยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวอะไรมากนัก

 

  "โน้ส อุดม" บวชเงียบรับฉายา "อธิจิตโต" ผู้มีจิตสูง

 

 

จนกระทั่งล่าสุดมีการเคลื่อนไหวของ “โน้ส อุดม” ออกมาแล้วโดยเป็นจากทางเพจ “มนุษย์ตุ๊ด” ได้นำมาโพสต์เผยแพร่ซึ่งเป็นภาพที่ลูกเพจส่งมาให้โดยเป็นภาพที่ โน้ส อุดม ห่มผ้าเหลืองเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ศึกษาพระธรรม โดยระบุข้อความว่า "ขอร่วมอนุโมทนบุญ กับ พระโน้ต อุดม ด้วยค่ะ ตอนนี้ท่านบวชเป็นพระโดยมีชื่อว่า 'อธิจิตโต' แปลว่า ผู้มีจิตสูง สาธุๆ นะคะ ลูกเพจส่งรูปนี้มา ไม่แน่ใจว่าบวชวัดไหน ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมแจ้งมาได้นะคะ" ซึ่งบรรดาแฟนๆต่างร่วมอนุโมทนาบุญกันมากมากมาย คมชัดลึกบันเทิงออนไลน์ก็ ขอร่วมอนุโมทนากับพระอธิจิตโต สาธุ

 

  "โน้ส อุดม" บวชเงียบรับฉายา "อธิจิตโต" ผู้มีจิตสูง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ