บันเทิง

แซ่บ"น้ำตาล ชลิตา"หวด พ.รก.ฉุกเฉินฯ ใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซ่บมากแม่ ขอให้เธอคนนี้อีกหนึ่งคน สำหรับ"น้ำตาล ชลิตา"ที่ออกมาฟาดถึง พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ใหม่ ที่มีข้อความบางส่วน กล่าวถึงประเด็น"ห้ามโพสต์สร้างความหวาดกลัว แม้จะเป็นความจริง "งานนี้ เธอเลยฟาดด้วยวลีเด็ดสั้น ๆ กระแทกใจ

แค่คำสั้น ๆ ก็จุกแล้ว สำหรับการออกมาโพสต์ถึง "พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯใหม่"ของนางงามสุดแซ่บอย่าง"น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์"ที่แม้ว่าจะไปโพสต์ลงในอินสตาแกรมหลัก แต่ในอินสตาแกรมสตอรี่ก็จัดเต็ม ด้วยวลีเด็น "ประสาท" พร้อมแนบภาพและข้อความของ พ.ร.ก.ดังกล่าวที่ มีข้อความบอกว่า "ห้ามโพสต์สร้างความหวาดกลัว แม้จะเป็นความจริง ข้อกำหนดใหม่ ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ "

 

 

แซ่บ\"น้ำตาล ชลิตา\"หวด พ.รก.ฉุกเฉินฯ ใหม่

 

"น้ำตาล ชลิตา"เป็นอีกหนึ่งสาวงามจากเวที MUT ที่ออกมาเคลื่อนไหว และแสดงความเห็นประเด็นการเมืองอยู่เนือง ๆ และแต่ะละครั้งที่เธอ Call Out ก็ได้ใจแฟนนางงามและชาวเน็ตอย่างมาก ในการพูดตรง ถามตรง แซะตรง ในประเด็นร้อน ๆ ที่เกิดขึ้น 

สำหรับ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ใหม่ ที่มีเนื้อหาบางช่วงบางตอนถูกนำมาตีข่าวอย่าง "ห้ามโพสต์สร้างความหวาดกลัว แม้จะเป็นความจริง ข้อกำหนดใหม่ ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ โทษ 2 ปี ปรับ 40,000 บาท "นั้น สาวน้ำตาลก็ออกมา โพสต์วลีเด็ดคำเดียวแบบจุกว่า "ประสาท"ในอินสตาแกรมสตอรี่ @namtanlitaa ของเธอ 


 

แซ่บ\"น้ำตาล ชลิตา\"หวด พ.รก.ฉุกเฉินฯ ใหม่

 

สำหรับมุมมองของคนบันเทิงที่ออกมาเขียนถึง พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯใหม่ดังกล่าวนั้น ไม่ได้มีแค่ "สาวน้ำตาล ชลิตา"เท่านั้น เพราะอีกหนึ่งสาวสวยอย่าง "แจม เนโกะจัมพ์"ก็ออกมาโพสต์เรื่องนี้แบบแซะแรงด้วยเช่นกัน ในอิสตาแกรมของเธอ ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความเห็นเยอะพอสมควร 

 

 

แซ่บ\"น้ำตาล ชลิตา\"หวด พ.รก.ฉุกเฉินฯ ใหม่

 

ขอบคุณภาพจาก : @namtanlitaa

อ่านข่าวเพิ่มเติม  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ