บันเทิง

เซเลบสาว "อุ๊ เจนนิส" ขอจบดราม่าเดือด ปมคลินิกสว็อปจมูกตื้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอ้โหนานๆที จะเห็นเซเลปสาวคุณแม่ลูกสอง "อุ๊ เจนนิส"ออกมาโพสต์ฟาดเดือด ปมคลินิก swabจมูกมันตื้นไปไหมแต่เมื่อโทรสอบถามกลับไม่ได้รับคำอธิบาย แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวนี้จะจบลงด้วยดีหลังจากทางคลินิกออกมาขอโทษ

 

ต้องบอกว่าเป็นประเด็นดราม่านี้ค่อนข้างดุเดือดในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังจากที่ เซเลบสาวคุณอุ๊–เจนนิส ยังพิชิต ลูกสะใภ้ของคุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช และเป็นบุตรสาวของคุณ Luigi Raioia กับคุณลัดดา สิงหกิจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ฟาดทางคลินิกที่ตนเองได้ไปswab ตรวจโควิดเพื่อใช้ผลตรวจในการเดินทาง ว่าเป็นการ swabจมูกมันตื้นไปไหมแต่ไม่ได้รับคำอธิบาย

 

เซเลบสาว "อุ๊ เจนนิส" ขอจบดราม่าเดือด ปมคลินิกสว็อปจมูกตื้น

 

 

เรื่องราวนี้ เซเลบสาวคุณอุ๊–เจนนิส ยังพิชิต ได้โพสต์ข้อความผ่านทางIG ส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า jannis_s ไม่สบายใจและเชื่อว่าหลายๆคนก็ไม่สบายใจเรื่องการ swab ตรวจ โควิดเพื่อ ใช้ผลตรวจในการเดินทางที่แม่ลงคลิปไปวัน ก่อน วันนี้มีคลิปที่ลูกสาวถ่ายไว้มาเพิ่มเติมให้ช่วยดู อยากให้ผู้รู้หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยให้คำตอบว่าตรวจแบบนี้ถูกต้องไหม เราจะได้ สบายใจ เพราะได้พยายามหาข้อมูลและได้โทรไปถามที่ที่เราไป ทำการwab คือ @medconsultclinic แต่ไม่ได้รับคำอธิบาย แต่ได้คำตอบว่า " เราได้รับการรับรอง ตรวจโดยพยาบาล เรื่องที่คนไปแสดงความคิดเห็นในไอจีคุณว่าทำไม่ถูก ก็แล้วแต่คุณเลยค่ะ เอาที่คุณสบายใจ" เลยตอบไปว่าคุณตอบแบบนี้ไม่ โอเค คุณต้องให้ข้อมูลเรา แล้วเค้าก็วางหูใส่แบบที่บทสนทนายังไม่จบ!!!! ตกใจกับคำตอบและมารยาทของคลินิกมาก ที่อยากรู้เพราะกลัวว่าถ้าทำผิด ผลตรวจจะคลาดเคลื่อนจะมีคนเดือดร้อนอีกจำนวนมาก ตอนที่ตรวจก็บังเอิญถามว่าคนมาตรวจเยอะไหม  เจ้าหน้าที่ บอกหลายร้อยคนช่วงนี้ จ่ายเงินค่าตรวจไป 5,400 บาท แล้วไม่สบายแบบนี้แม่ไม่โอเค ปล. ที่หายไป1วันไปหา ข้อมูลแล้วก็ยุ่งๆเดินทาง จากที่เช็คมาบางท่านบอกทำแบบนี้ได้ บางท่านบอกไม่ได้ เลยยังไม่เคลียร์ ขออนุญาตลงโพสต์นี้ถามผู้รู้และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องละกันนะคะ เพราะไม่ได้คำอธิบายจากทางคลินิก @medconsultclinic

 

เซเลบสาว "อุ๊ เจนนิส" ขอจบดราม่าเดือด ปมคลินิกสว็อปจมูกตื้น

 

 

และล่าสุดดูเหมือนว่าจะเคลียร์กันเรียบร้อยแล้วเพราะทางด้าน เซเลบสาว คุณอุ๊–เจนนิส ยังพิชิต ได้โพสต์ข้อความผ่านทางIG ส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า...คุณหมอ Donna เจ้าของคลินิก MedConsult ได้โทรมาคุยและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรื่องการ Swabที่ตื้นเกินไป และมารยาทในการรับโทรศัพท์ของพนักงานแล้ว หวังว่าทางคลินิกจะระวังไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับคนอื่นอีก ที่เหลือก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน...jannis_s ขอบคุณทุกข้อมูลและที่ส่งมาให้นะคะ มีคนส่งDM มาเยอะมากกจนอ่านไม่ไหว ไว้จะทยอยอ่านและต้องขอโทษที่ไม่ได้ตอบกลับครบทุกคนนะคะ

 

เซเลบสาว "อุ๊ เจนนิส" ขอจบดราม่าเดือด ปมคลินิกสว็อปจมูกตื้น

 

 

เซเลบสาว "อุ๊ เจนนิส" ขอจบดราม่าเดือด ปมคลินิกสว็อปจมูกตื้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ