บันเทิง

อัญเชิญ"ตั๊ก ลีลา"เปิดคาถา แพร่มนต์"หลวงพ่ออุตตมะ"สู้โรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกความเชื่อ ที่นำมาเผยแพร่ สำหรับคนบันเทิงชื่อดัง "ตั๊ก ลีลา"ที่อัญเชิญมนต์คาถาพระชื่อดัง"หลวงพ่ออุตตมะ"มาให้คนที่พบเห็นได้รับทราบกัน ซึ่งคาถาดังกล่าว เชื่อว่าช่วยปัดเป่าโรคร้าย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คนบันเทิงชื่อดัง "ตั๊ก ลีลา" ได้ออกมาฝาก ฟาดรัฐบาลชุดปัจจุบันในการแก้ปัญหาโควิด19 อย่างเดือด เนื่องจากการทำงานบริการแก้ปัญหาประเด็นเชื้อไวรัสร้าย ที่กำลังคร่าวชีวิตประชาชนชาวไทยอย่างต่อเนื่อง และมียอดผู้ติดเชื้อที่เกือบหมื่นรายมาหลายวันจนเกิดความไม่สายใจของประชาชน และนำไปสู่การวิจารณ์รัฐบาลอย่างดุเดือด

ไม่ใช่เพียงประชาชนทั่วไป คนบันเทิงหลายคนก็ออกมาวิจารณ์ แซะ สื่อไปถือรัฐบาลยับเหมือนกัน 

 

อัญเชิญ\"ตั๊ก ลีลา\"เปิดคาถา แพร่มนต์\"หลวงพ่ออุตตมะ\"สู้โรค

 

ล่าสุดดูเหมือนว่า เมื่อที่พึ่งทางกายของประชาชนนั้นดูล่าช้า "ตั๊ก ลีลา"คนบันเทิง จึงขออัญเชิญมนต์คาถาของพระชื่อดัง "หลวงพ่ออุตตมะ" มาเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ ให้ได้เป็นที่พึ่งทางใจกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน โดยข้อมูลที่ชี้ในอินสตาแกรมของ "ตั๊ก ลีลา"บอกว่า " แม่อ้อยฝากมาบทสวดจากหลวงพ่ออุตตมะสวดท่องกันไปไม่เสียหลายที่พึ่งทางใจสาธุขอให้ทุกคนรอดปลอดภัยนะคะ "

พระราชอุดมมลคล ( หลวงพ่ออุตตมะ ) เคยบอกกับลูกศิษย์ ไว้ว่าให้ท่องคาถาข้างต้น ในภาวะโรคระบาด แล้วเราจะปลอดโรค ปลอดภัย "เต ชะ สุ เน มะ ภู จะ นา วิ เว"

 

 

อัญเชิญ\"ตั๊ก ลีลา\"เปิดคาถา แพร่มนต์\"หลวงพ่ออุตตมะ\"สู้โรค

 

อัญเชิญ\"ตั๊ก ลีลา\"เปิดคาถา แพร่มนต์\"หลวงพ่ออุตตมะ\"สู้โรค

 

 

โดยคนในโลกออนไลน์ ที่เห็นโพสต์ของ "ตั๊ก ลีลา"ต่างเข้ามาร่วมอนุโมทนา กับข้อมูลที่ถูกนำมาเผยแพร่ สำหรับเรื่องราวความเชื่อเรื่อมมนต์ คาถา ความเชื่อ การขับไล่โรคร้าย ไม่มีเพียงเรื่องเดียว เพราะตามความเชื้อแล้ว ความศรัทธามีอีกหลากหลายรูปแบบอาทิ ผ่านการสวดมนต์ , ผ่านมนต์คาถา , ผ่านวัตถุปลุกเสก เป็นต้น 

ทั้งนี้อย่างที่กล่าวไปว่า ความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ ตรึกตรองอย่างถ้วนถี่ 

 

 

อัญเชิญ\"ตั๊ก ลีลา\"เปิดคาถา แพร่มนต์\"หลวงพ่ออุตตมะ\"สู้โรค

 

ขอบคุณภาพจาก : @tucknuipooh

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ