บันเทิง

หวิดดับ"บีม ศรัณยู"เรือล่ม เพราะคลื่นชัดกลางเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำให้แฟน ๆ ใจหายเลยทีเดียว สำหรับ "บีม ศรัณยู ประชากริช"ที่เจ้าตัวประสบอุบัติเหตุ เรือแข่งญี่ปุ่นพลิกคว่ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังนำออกไปเทส เจ้าตัวเผยเพราะคลื่นแรง แต่ดีที่ตนเองไม่เป็นอะไรมาก

เป็นอุบัติเหตุที่เกือบเกิดเหตุเศร้ากับวงการบันเทิง หลัง นักแสดงและพิธีกรรายการ “บีม ศรัณยู ประชากริช”ประสบอุบัติเหตุ เรือแข่งญี่ปุ่นพลิกคว่ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังนำออกไปเทส ทำให้เหล่าเพื่อนๆ ในวงการ และพิธีกรรายการต่างโทรหาแสดงความเป็นห่วง  โดย หนุ่ม"บีม ศรัณยู"ได้เปิดใจเล่าในรายการ “เมาท์สะเด็ด 7 สี

 

 

หวิดดับ"บีม ศรัณยู"เรือล่ม เพราะคลื่นชัดกลางเจ้าพระยา
 

"บีม ศรัณยู"นักแสดง พิธีกรชื่อดัง บอกเล่าถึงเหตุประสบอุบัติดังกล่าวอย่างละเอียดว่า "เหตุเกิดจากการที่เรือวิ่งทั่วไป ในแม่น้ำเจ้าพระยา ตอนนี้ เรือด่วนมีการขนคนเยอะ น้ำหนักเยอะ ทำให้คลื่นมันแรงมาก และทางกรุงเทพตั้งแต่น้ำท่วมปี 54 ก็บังคับให้ทำตลิ่งซ้ายขวาเพื่อป้องกันน้ำท่วม ก็เลยทำให้คลื่นยิ่งตีแรงมากขึ้น เรือท้องแบน เรือสองท้อง เรือชาวบ้านทั่วไป ก็จะเกิดอุบัติเหตุบ่อย เพราะบีมเรือล่มมาแล้วหลายครั้งแล้ว บีมเข้าใจ "

และเพราะคลื่นที่ค่อนข้างใหญ่ คลื่นแรง ซัดน้ำเข้าที่เรือ ทำให้เรือของผมหนักฉับพลัน แต่เรือของผมเป็นเรือไม้มันเลยยังลอยได้อยู่ และผมมีไม้พายอยู่ในเรือก็เลยรีบพายเข้าฝั่งและผูกเรือไว้เพื่อไม่ให้เรือจม

 

 

หวิดดับ"บีม ศรัณยู"เรือล่ม เพราะคลื่นชัดกลางเจ้าพระยา
 

ส่วนอาการตอนนี้ หนุ่ม"บีม ภรัณยู"ปลอดภัยดี มีแค่แผลถลอกนิดหน่อย มีการใส่เซฟตี้ครบตามมาตราฐาน และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และถามไถ่กันเข้ามาครับ เจ้าตัวได้ฝากทิ้งทวนว่า สำหรับน้องๆ ที่กำลังเริ่มเล่นนะครับ ไม่ว่าเรือหรือเจ็ตสกีที่อยู่บนน้ำ ห้ามประมาท ควรได้รับการอบรมจากผู้ฝึกสอนก่อน เพื่อความปลอดภัย”

 

 

หวิดดับ"บีม ศรัณยู"เรือล่ม เพราะคลื่นชัดกลางเจ้าพระยา

 

ทีมงานคมชัดลึกบันเทิง ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับหนุ่มบีม ด้วยอีกแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ