บันเทิง

คุ้ม"เพลง ชนม์ทิดา"ลุยงานจริง ไม่จกตานะจ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำงานจริง ไม่จกตา สามารถสวนดราม่าที่กำลังพูดถึง "เพลง ชนม์ทิดา"เลขาท่านนายก อบจ.สมุทรปราการอย่าง "ตู่ นันทิดา"ได้ เพราะดราม่าต่าง ๆ ไม่สามารถทำให้เธอท้อในการปฏิบัติหน้าที่ได้เพราะภาพจากคนอื่นฟ้องมา

ท่ามกลางกระแสดราม่าหนัก ถึงลูกสาวนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด สมุทรปราการ "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย"ที่ถูกเปิดข้อมูลว่ามาช่วยคุณแม่ทำงานและมีตำแหน่ง อย่าง"เพลง ชนม์ทิดา"จนทำให้ถูกวิจารณ์แรง กระทั้งเจ้าตัวตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นไพรเวทมองเห็นเพื่อน ๆ นั้น 

แต่ต้องบอกว่าประเด็นดราม่า ไม่ได้ทำให้การปฏิบัติหน้าที่ของเธอในการช่วยเหลือประชาชน และลุยภารกิจที่ได้รับมอบหมายนั้นขาดตกได้เลยเพราะ ภาพกำลังใจต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ที่เห็นการทำงานของเธอประจักษ์แล้วว่า "เธอทำงานจริง ไม่จกตา"

 

 

คุ้ม\"เพลง ชนม์ทิดา\"ลุยงานจริง ไม่จกตานะจ๊ะ

 

โดยภาพการทำงานหลาย ๆ ภาพที่เพลงโพสต์ไว้ในอินสตาแกรมสตอรี่ของ "เพลง ชนม์ทิดา"นั้น เป็นภาพที่ถูกเพื่อน ๆ คนที่พบเจอบันทึกไว้ขณะที่ทำงานอย่างเข้มแข็ง ควบคู่ไปกับคุณแม่ตู่ ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในภารกิจต่าง ๆ ที่เธอได้รับมอบหมาย ซึ่งภาพที่เธอโพสต์ด้วยตัวเอง จะเป็นภาพของคุณแม่ตู่ ที่ทำงาน รวมถึงภาพการประชาสัมพันธ์บอกกล่าว ประสานงานในการช่วยเหลือ

 

 

คุ้ม\"เพลง ชนม์ทิดา\"ลุยงานจริง ไม่จกตานะจ๊ะ

 

เห็นภาพแบบนี้แล้ว คนไหนที่เคยมองดราม่าถึง สาว"เพลง ชนม์ทิดา"ก็ลองมองมุมกลับ ปรับมุมมองดูได้ เพื่อเป็นการให้กำลังใจเธอในการทำงาน ขยันแบบนี้พูดง่าย ๆ ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ 

ก่อนหน้านี้สาว"เพลง ชนม์ทิดา"เคยเจอดราม่าเปิดวาร์ป ปรากฏชื่อในตำแหน่งบอร์ดบริหาร อบจ.สมุทรปราการ "เพลง ชนม์ทิดา" นั่งตำแหน่งเลขาฯ นายกแม่ตู่ พร้อม ๆ กับเงินเดือนจนเป็นข่าวกระแสดัง 

 

 

คุ้ม\"เพลง ชนม์ทิดา\"ลุยงานจริง ไม่จกตานะจ๊ะ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ