บันเทิง

"นนท์ ธนนท์"แชร์ภาพตัวแทน"ประเทศไทย"ให้ตีความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมเช่นกัน สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจสาว ๆ "นนท์ ธนนท์ หรือ นนท์ เดอะวอยซ์"ที่ออกมาเผยแพร่ภาพนักวิ่งตัวแทนประเทศไทย ที่ดูท่าแล้ววิ่งสวนทางกับหลายประเทศ

ในสถานการณ์วิกฤตโควิด19 ที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้นั้น ต้องบอกว่าเป็นช่วงหนักหนาอีกหนึ่งช่วงที่ต้องถูกบันทึกไว้ เพราะจำนวนผู้เสียชีวิต และผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น แถมเศรษฐกิจยังหยุดนิ่ง ส่งผลต่อการใช้ชีวิตของประชาชนทั้งชาติ จนทำให้หลายคนไม่ทนออกมาหวดการทำงานของรัฐบาล รวมถึงคนบันเทิงด้วย 

ล่าสุดนักร้องชื่อดัง "นนท์ ธนนท์ จำเริญ"ที่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะวอยซ์ ก็ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมบ้าง เป็นภาพที่เห็นแล้วเข้าใจทันที 

 

 

\"นนท์ ธนนท์\"แชร์ภาพตัวแทน\"ประเทศไทย\"ให้ตีความ

สำหรับภาพที่ที่หนุ่ม"นนท์ ธนนท์" โพสต์ในสตอรี่อินสตาแกรมนั้น เป็นภาพของนักวิ่ง ที่มีตัวแทนประเทศไทยร่วมอยู่ด้วย แต่นักวิ่งของตัวแทนประเทศอื่น ๆ ต่างกำลังมุ่งหน้าไปทางเดียวกัน ต่างกับตัวแทนประเทศไทย ที่กำลังวิ่งถอยหลัง นอกจากนี้เจ้าตัวยังขอบคุณที่มาของภาพอีกด้วย 

 

 

\"นนท์ ธนนท์\"แชร์ภาพตัวแทน\"ประเทศไทย\"ให้ตีความ

 

สำหรับหนุ่มนนท์ ธนนท์ เป็นศิลปินคนดนตรี ที่ถือว่าได้รับผลกระทบเช่นกัน เหมือน ๆ กับเพื่อนศิลปินในวงการหลายคนที่ ตอนนี้งานดนตรี งานแสดง เงียบหายเป็นอย่างมาก เนื่องจากมาตรการการเฝ้าระวังโควิด19 ของรัฐบาล ที่กำลังแก้ปัญหาอยู่ตอนนี้ 

นอกจากนี้แล้ว ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวยังเคยเป็นผู้ป่วยโควิด19 ด้วยและผ่านการรักษาจากทีมแพทย์มาเรียบร้อย 

 

 

\"นนท์ ธนนท์\"แชร์ภาพตัวแทน\"ประเทศไทย\"ให้ตีความ

 

ขอบคุณภาพ : นนท์ ธนนท์ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ