บันเทิง

"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช"ร่ายยาว ขอร้องผู้มีอำนาจในรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเขียนข้อความร่ายยาวมาก สำหรับ"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี"ที่โพสต์เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน ในฐานะคนที่พอมีพลัง สื่อไปถึงผู้มีอำนาจในรัฐบาล พร้อมแฮชแท็ก #ทีมประชาชน

ออกมาเขียนข้อความร่ายยาวร่วม 7 แผ่นภาพ สำหรับ"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี"อีกคนบันเทิง ที่ออกมาเคลื่อนไหวเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนในห้วงวิกฤตโควิด19 ของประเทศไทยที่กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันนี้ ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดนั้น วีเจดังออกตัวอธิบายตอนแรกว่า "ข้อความต่อไปนี้ไม่ใช่การเรียกร้องทางการเมืองแต่เป็นการขอร้องผู้มีอำนาจในรัฐบาล"

โดยเนื้อหาทั้งหมดเขียนบอกในอินสตาแกรมของ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" @vj_ja ว่า "ข้อความต่อไปนี้ไม่ใช่การเรียกร้องทางการเมืองแต่เป็นการขอร้องผู้มีอำนาจในรัฐบาล ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ขอความกรุณาสื่อต่างๆ หรือใครก็ตาม หากจะนำไปลงต่อ กรุณาอย่าบิดเบือน หรือจั่วหัวให้เข้าใจผิดนะคะขอบพระคุณค่ะ  

หลายวันที่ผ่านมา เห็นข่าวผู้ติดเชื้อ โควิดตายยกครอบครัว ในครอบครัวตายพร้อมๆกันหลายคน ผู้สูงอายุมากมายนอนรอความหวังที่บ้าน หรือแม้กระทั่งข้างถนน, เด็กๆ และคนทุกเพศทุกวัยที่ติดเชื้อกำลังร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดบุคลากรทางการแพทย์ทำงานสายตัวแทบขาด ด้วยการสนับสนุนที่ไม่เพียงพอ ดิฉันจึงขอเป็นอีกเสียงหนึ่ง ในฐานะประชาชนไทย

 

 

"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช"ร่ายยาว ขอร้องผู้มีอำนาจในรัฐบาล

 

 

 

"จากสถานการณ์ปัจจุบัน มีคนเดือดร้อนมากมายและเพิ่มมากขึ้นทุกๆวัน เราทุกคนอยู่ด้วยความหวาดกลัว และพยายามอย่างยิ่งที่จะปรับตัวอยู่ตลอดเวลาดิฉันเชื่อว่า คนไทยปรับตัวสูงมาก และเป็นชาติที่ ให้ความร่วมมือต่อข้อกำหนด ข้อบังคับสูงมากไม่ว่าจะเทียบกับชาติใดในโลกพวกเราอยากมีชีวิตอยู่ อยากให้คนที่เรารักปลอดภัยและอยากให้ประเทศไทยหลุดพ้นจากวิกฤตนี้ได้ในเร็ววัน พวกเราเข้าใจดีว่าวิกฤตนี้เกิดขึ้นทั่วโลก และไม่ได้ง่ายที่จะจัดการ

ดิฉันเองชื่นชมในการทำงานของบุคลากรไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บุคลากรทางการแพทย์และผู้เกี่ยวข้องไม่ว่าจะหน้าที่ใดๆ ตำแหน่งใดๆชื่นชมในเจ้าที่ทุกๆท่านที่ต้องออกจากบ้านไปทำงานกับความเสี่ยงทุกๆวันเพื่อช่วยเหลือประชาชนบุคลากรทุกสายของไทย มีความสามารถสูง และลุยงานหนักมาก เป็นสิ่งที่รัฐบาลไทยน่าจะต้องภูมิใจที่ท่านมีผู้ที่พร้อมจะขับเคลื่อนนโยบาย และคำสั่ง ที่มีความสามารถและพร้อมทำงานหนักอย่างนี้ และพวกเขาเหล่านี้ควรได้รับการป้องกันสูงที่สุดในทุกๆทาง

 

 

"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช"ร่ายยาว ขอร้องผู้มีอำนาจในรัฐบาล

ตอนนี้พวกเรารอความหวังจากผู้มีอำนาจในการบริหารประเทศ ทราบดีว่าท่านไม่ได้หยุดทำงานแต่ในยุคของการสื่อสารและเทคโนโลยีแบบนี้ประชาชนอย่างพวกเราสามารถเข้าถึงข้อมูลได้มากมายในทุกช่องทางตัวดิฉันเองไม่มีอคติกับใคร และในฐานะนักเรียนรัฐศาสตร์ เมื่อรับทราบข้อมูลจึงทำการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆที่ได้รับ กลั่นกรอง เทียบเคียง และดูสิ่งต่างๆที่รัฐบาลได้ดำเนินการมาจนวันนี้

 

 

 

ดิฉันเชื่อเหลือเกินว่า มันดีกว่านี้ได้ค่ะ เรื่องไหนที่ทำไม่ได้จริงๆ พวกเราเข้าใจและพร้อมใช้เวลาและอดทนกับมันแต่หลายๆเรื่องมันทำได้ และควรจะทำควรจะเห็นผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลักเลือกสิ่งที่ดีที่สุดที่ทำได้อย่างเต็มความสามารถ ให้ประชาชน ตามหน้าที่ที่ควรของรัฐบาล ผู้ปกครองท่านอาสามาเป็นตัวแทนของพวกเราทุกคน ท่านคือ ตัวแทนของพวกเราค่ะ ท่านใช้อำนาจของพวกเราที่ฝากท่านไว้ด้วยความหวัง

ขอวอนท่านผู้มีอำนาจในการตัดสินใจ ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด มีความชัดเจน ทำงานเพื่อประชาชนไทยไม่ใช่เพื่อตัวเองหรือพวกพ้องคนที่พร้อมจะทำงานหรือมีทางออกดีๆเขาไม่สามารถดำเนินการเองได้ หากผู้บังคับบัญชาไม่ได้สั่งการมาอยากให้ท่านทั้งหลายช่วยประเทศของท่านอย่างจริงจังและจริงใจ เพราะตอนนี้ประชาชนของท่านกำลังเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสจริงๆเราขอแค่การนำที่ดีที่สุด เห็นแก่ประชาชนที่สุด พวกเราพร้อมจะตามให้ดีที่สุดค่ะ  "

 

"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช"ร่ายยาว ขอร้องผู้มีอำนาจในรัฐบาล

 

 

"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช"ร่ายยาว ขอร้องผู้มีอำนาจในรัฐบาล

 

นอกจากเนื้อหา วีเจจ๋า ยังเขียนแคปชั่นบอกว่า "พวกเราชาวไทยต้องการความช่วยเหลือจากพวกท่านค่ะ ฝากเสียงเล็กๆของพวกเราด้วยนะคะ #ทีมประชาชน"

 

 

"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช"ร่ายยาว ขอร้องผู้มีอำนาจในรัฐบาล

 

ขอบคุณภาพจาก : @vj_ja

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ