บันเทิง

"เต๋า ทีวีพูล"ใบ้ถึงใคร เซ็กส์หมู่จนติดโควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีประเด็นร้อน เรื่องฉาวมาให้สงสัยกันตลอด สำหรับ"เต๋า ทีวีพูล"ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ประหนึ่งบอกใบ้ แซะโยงคนบันเทิงติดโควิด เทียบ 2 กรณี ติดเชื้อเพราะเซ็กส์หมู่ และติดเชื้อเพราะดูแลลูกน้อง งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ตามเหมือนรู้คำตอบ

ออกมาชี้โพรง บอกใบ้ให้ชาวเน็ตได้ตั้งขอสงสัยอีกแล้ว สำหรับ "เต๋า ทีวีพูล"ที่ก่อนหน้านี้ออกมาฟาดเรื่องโควิด19 ให้เห็นกันบ้าง และล่าสุดนั้นเจ้าตัวได้ออกมาเปิดคำเชื่อมโยง ถึงคนในวงการบันเทิง ให้คนโลกออนไลน์ ได้คิดหาคำตอบกันอีกแล้วว่าคนบันเทิงนั้นคือใคร ซึ่งคำใบ้ เป็นการเปรียบเทียบคนที่ติดโควิด19 จาก 2 กรณีคือ เซ็กส์หมู่ และ ทำงาน แน่นอนว่า สายเผือกขาอยากรู้ต่างหูกาง ตาลูกวาวเต็มที่ว่าใคร 

 

 

\"เต๋า ทีวีพูล\"ใบ้ถึงใคร เซ็กส์หมู่จนติดโควิด19

 

โดย "เต๋า ทีวีพูล"โพสต์ข้อความชวนอยากรู้ชี้โพรง บอกใบ้ไปยังคนในวงการบันเทิงว่า " ไปเซ็กส์หมู่มาจนติดโควิด = เป็นคนดี , ทำมาหากินเลี้ยงลูกน้อง ไปติดโควิดมา = เป็นคนเลว " แถมแคปชั่นที่ เต๋า บอกมานั้นยังเขียนว่า "วงการบันเทิงอะเนอะ" จึงทำให้ชาวเน็ตนั้นต่างพุ่งเป้าไปที่วงการบันเทิงของเมืองไทยนั่นเอง

 

 

\"เต๋า ทีวีพูล\"ใบ้ถึงใคร เซ็กส์หมู่จนติดโควิด19

 

โดยข้อความที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นนั้น อาทิ กลับไปดูเมืองมายาอีกรอบ ทำกันเป็นกระบวนการ เสพดราม่าขำๆ อย่าเครียด , พี่ณวัฒน์นี่ไม่ได้ช่วยแต่ลูกน้องอย่างเดียวนะแกเอาของชาวบ้านมาช่วยขายด้วยตลอด , วงการบันเทิงจริงแม่ ,อีพวกดาราบางคนปากเปราะว่าคุณณวัตินี่แย่มาก 

 

 

\"เต๋า ทีวีพูล\"ใบ้ถึงใคร เซ็กส์หมู่จนติดโควิด19

 

เรียกว่างานนี้เชื่อมโยงไปในวงกว้างจริง ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีคนบันเทิงหลายคนที่ออกมาประกาศว่าตัวเองติดโควิด19 และมีกระแสสังคมออนไลน์รวมถึงคนบันเทิงออกมาแซะฟาดให้เห็นเป็นข่าวกันด้วย

 

 

\"เต๋า ทีวีพูล\"ใบ้ถึงใคร เซ็กส์หมู่จนติดโควิด19

 

ขอบคุณข้อมูล : @tao_tvpool

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ