บันเทิง

"ตงตง-กฤษกร" ประกาศกักตัว14 วันหลังใกล้ชิด"สมรักษ์ คำสิงห์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงหนุ่ม "ตงตง-กฤษกร" ประกาศกักตัว 14 วัน หลังใกล้ชิด "สมรักษ์ คำสิงห์" ซึ่งตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา

 

นักแสดงหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร  ออกมาประกาศกักตัว14 วันพร้อมไล่เรียงเรื่องราวโดย ตงตง เผยว่าในช่วงเช้าของวันที่ 3 ก.ค. ตงตง  พร้อมด้วย ครอบครัว “คำสิงห์”  ได้ เดินทางมายัง สตูดิโอ ด้านหลังตึก GMM GRAMMY  เพื่อเข้าทำการ SWAP เพื่อหาเชื้อล่วงหน้า ก่อนจะมีคิวเข้าอัดรายการ เกลือวันเด้อ ในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ค.   

 

\"ตงตง-กฤษกร\" ประกาศกักตัว14 วันหลังใกล้ชิด\"สมรักษ์ คำสิงห์\"

ด่วน "สมรักษ์ คำสิงห์" ติดเชื้อโควิด-19 คาดจุดเสี่ยงคือที่โรงพัก

 

ซึ่งในช่วงเย็นของวันที่ 3 ก.ค. 2564  "สมรักษ์ คำสิงห์"  ได้รับแจ้งจางทางโรงพยาบาลว่า “พบเชื้อ COVID-19”  แต่ผลตรวจของ ตงตง  และคนอื่นๆมีผลเป็นลบ คือ ไม่พบเชื้อCOVID-19 ทั้งนี้ทำให้ ตงตง อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้างหนุ่ม   ตงตง  จึงประกาศทำการกักตัว  14 วัน เพื่อเฝ้าสังเกตุอาการ และรอไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง  

 

\"ตงตง-กฤษกร\" ประกาศกักตัว14 วันหลังใกล้ชิด\"สมรักษ์ คำสิงห์\"

 

 

ทั้งนี้เจ้าตัวได้ โพสต์ IG - tongtong_thestar12 ชี้แจงถึงรายละเอียดต่างๆ และได้โพสต์ภาพผลตรวจ ซึ่งระบุผลตรวจออกมาเป็น ลบ ไม่พบเชื้อ

 

\"ตงตง-กฤษกร\" ประกาศกักตัว14 วันหลังใกล้ชิด\"สมรักษ์ คำสิงห์\"

 

โดยระบุข้อความว่า … เมื่อเช้าของวันนี้ วันที่ 03 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 น.ผม,น้องเบสท์, น้องโบ๊ท,พี่สมรักษ์ได้มีการไป SWAB Test เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด ที่สตูด้านหลังตึก GMMGRAMMY เพื่อที่จะตรวจก่อนเข้ารายการ ล่วงหน้าของวันที่ 04 กรกฎาคม 2564หลังจากตรวจเสร็จ ก็ได้กลับบ้านน้องเบสท์และช่วงเวลาตอนเย็นทางโรงพยาบาล ได้โทรมาแจ้งผลตรวจทางพี่สมรักษ์ ว่าพบเชื้อโควิด พี่สมรักษ์ จึงแยกออกไปกักตัวอีกบ้านหลัง หนึ่งของน้องเบสท์ เพื่อรอรถโรงพยาบาลมารับไปรักษา และทางโรงพยาบาลแจ้งผลตรวจของผม,น้องเบสท์,น้องโบ๊ท ผลเป็น ลบ ไม่ได้มีผลของเชื้อโควิด ทางโรงพยาบาลก็แจ้งมาว่า ถึงจะไม่พบเชื้อ ก็ยังอยู่ในกลุ่มผู้เสี่ยงสูง จึงต้องกักตัว 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการและรอไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง หากมีความคืบหน้าใดๆ ผมจะมาแจ้งให้ ทราบเป็นระยะๆ 

 

\"ตงตง-กฤษกร\" ประกาศกักตัว14 วันหลังใกล้ชิด\"สมรักษ์ คำสิงห์\"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ