บันเทิง

บุกบ้าน"นักร้องสาว"จับกรณีใช้ยาผิดกฏหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นปริศนา ให้สืบกันอีกแล้ว สำหรับชาวเน็ต เมื่อนักร้องสาวชื่อดังนั้น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกบ้านเข้าตรวจค้น เจอยาผิดกฏหมาย ในขณะที่เจ้าตัวอ้าง ยาดังกล่าวมาจากแพทย์ศัลยกรรม

ไม่ใช่แต่เพียงสื่อบันเทิงบ้านเราที่มักจะออกมาเผยประโยคปปริศนา ให้ชาวเน็ตได้ฝึกสมอง ประลองความเชื่อมโยงกัน ทางด้านวงการบันเทิงแดนกิมจิ ประเทศเกาหลี ก็มีข่าวลือ คำใบ้ให้แฟน ๆ บ้านเขาได้สืบข้อมูลกันด้วย งานนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ "นักร้องสาวดัง สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปมีความผิดใช้ยาผิดกฏหมาย 

 

บุกบ้าน"นักร้องสาว"จับกรณีใช้ยาผิดกฏหมาย

โดยข้อมูลจากสื่อเกาหลีตีแผ่ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมานักร้องสาว สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป นั้นถูกปรับหลังสืบพบว่าเธอมีความผิดฐานใช้ยาที่ผิดกฎหมาย ชื่อว่า"โปรโพฟอล" ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจเข้าค้นและยึดของกลางที่บ้านของ ของนักร้องสาวหลังจากได้รับรายงานว่าเธอนั้นใช้ยา Propofol ซึ่งเป็นยาที่ผิดกฎหมาย

ในระหว่างการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยข้อมูลว่า นักร้องสาว รายดังกล่าวมีการใช้ยาผิดกฏหมาย ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฏาคม - สิงหาคม ปี ค.ศ. 2019 ทำให้เธอนั้นมีความผิดถูกปรับ 1 ล้านวอน หรือ ราว ๆ 27,000 บาท 

 

 

บุกบ้าน"นักร้องสาว"จับกรณีใช้ยาผิดกฏหมาย

ทั้งนี้ข้องมูลยังได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า "นักร้องสาว"อ้างว่าได้รับโปรโพฟอลมาจากกระบวนการทาง"การแพทย์"จากการทำศัลยกรรมพลาสติก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปว่า  เธอนั้นมียาที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางการแพทย์ใดๆ ซึ่งเธอนั้นทุกข์ทรมานจากอาการการนอนไม่หลับและเป็นภาวะซึมเศร้าในขณะนั้น

ส่วนทางด้านศัลยแพทย์ ซึ่งเป็นคุณหมอที่ทำศัลยกรรมพลาสติกให้นักร้องสาว ก็ถูกตัดสินด้วยการให้จำคุกจำนวน 1 ปีครึ่ง ฐานใช้ยาโปรโพฟอลกับนักร้องดังอย่างผิดกฎหมาย และยังขายยาระงับปวดให้ลูกค้าอีกด้วย ทำให้เรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นร้อนและประเด็นดังในวงการบันเทิงแดนกิมจิ

 

 

บุกบ้าน"นักร้องสาว"จับกรณีใช้ยาผิดกฏหมาย

 

ขอบคุณข้อมูล : koreaboo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ