บันเทิง

"เมญ่า นนธวรรณ" เตรียมตัวย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ลั่นไม่ทิ้งวงการแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมญ่า นนธวรรณ" คุณแม่สุดแซ่บอดีตนางงามออกมาเปิดใจเผยตอนนี้วางแผนเตรียมตัวย้ายไปอยู่ต่างประเทศแบบจริงจังเพื่อลูก แต่ยังไม่ทิ้งวงการบันเทิงแน่นอน

 

 ยืนหนึ่งสวมมงเป็นดาวในโลกออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับคุณแม่สุดแซ่บอดีตนางงาม "เมญ่า นนธวรรณ บรามาซ" ที่กลายเป็นอีกคนที่ติดเทรนด์ฮิตเพราะเธอไอเดียเก๋ไก๋สุดบรรเจิดสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่เห็นจนกลายเป็นรายได้ที่ตามมาได้เผยว่าทุกคลิปที่ตัวเองทำนั้นมาจากความตั้งใจของตัวเธอเองทั้งหมดแถมยังถ่ายเองตัดเองอีกต่างหาก พร้อมยังเผยแพลนในอนาคตที่วางไว้ว่าเตรียมตัวย้ายไปอยู่ต่างประเทศแบบจริงจังเพื่อลูก แต่ยังไม่ทิ้งวงการแน่นอน

 

\"เมญ่า นนธวรรณ\" เตรียมตัวย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ลั่นไม่ทิ้งวงการแน่นอน

 

 

"เมญ่า นนธวรรณ " เผยว่าการเข้าสู้วงการ TikTok เริ่มจากไม่ได้ทำอะไรมากจนมันมีบางคลิปที่เริ่มดังคงเป็นคลิปพี่เจ้ย ที่ดังแรกๆเลยซึ่งคลิปนั้นเราทุ่มเทมากถ่ายจนถั่วงอกในจานคือ ทานหมดเลย คือเราเป็นคนที่ทำอะไรเราจะทำให้สุดเพื่อให้คนดูสนุกหนึ่งคำพูดมันสามารถแสดงได้หลายแบบ เราจะเห็นได้ว่าครีเอเตอร์แต่ละคนก็จะมองภาพไม่เหมือนกันจนกระทั่งสร้างรายได้และทำเป็นอีกหนึ่งอาชีพ

 

\"เมญ่า นนธวรรณ\" เตรียมตัวย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ลั่นไม่ทิ้งวงการแน่นอน

 

 

 

 

แต่เร็วๆนี้เรากำลังย้ายไปอยู่ที่สเปนแล้วจะเรียกได้ว่า เมญ่า กึ่งๆที่จะลาวงการบันเทิงเลยไหม -ไม่ได้เชิงจะลาวงการค่ะ ดูงานมากกว่าเราก็พยายามรับงานที่จะแบบว่าไม่ผูกมัดตัวเองมาก งานที่เราสามารถบินไปบินกลับได้ แต่ ณ ตอนนี้เราก็ต้องวางแผนไว้ก่อนว่าน้องกำลังจะ 3 ขวบแล้วเราก็เริ่มที่จะวางแผนดูที่ดูทางเรื่องของการเรียนแล้วก็อยากให้น้องเรียนที่โน้นอาจจะต้องวางแผนว่ายังไงให้การเรียนของลูกโอเคแล้วไม่กระทบกับงานแม่ แต่แม่ก็ต้องเน้นทางโน้นเป็นหลัก มันเหมือนการวางแผนล่วงหน้าเพราะว่าเราไม่รู้ว่าตอนไหนจะเกิดเพราะขนาดที่เราใช้ชีวิตกันอยู่ดีๆแล้วโควิดก็เข้ามาชีวิตพังกันก็เยอะ แต่ถ้าเราไปอยู่โน้นสิ่งที่เรากังวลที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องสุขภาพของพ่อกับแม่

 

\"เมญ่า นนธวรรณ\" เตรียมตัวย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ลั่นไม่ทิ้งวงการแน่นอน

 

เราไปอยู่โน้นคือคนในครอบครัวเราต้องอยู่แบบโอเคนะพี่สาว พี่ชาย สามารถดูแลท่านแทนเราได้ในระหว่างที่เราอยู่ที่โน้น วางแผนเรื่องการเงินว่าเขาต้องใช้เท่าไหร่ ที่เรากลับมารอบนี้ คือ เราก็พยายามหาเงินเพื่อที่จะได้เก็บไว้ตามแผนที่เราวาง ซึ่งมารอบนี้เรากลับมาก็ผิดแผนจากที่ว่าเรามาหลายเดือนน่าจะมีงานเยอะ แต่ปรากฏว่าสามเดือนคือไม่มีงานเลย ที่มาในรายการ ต้มยำอมรินทร์ คืองานแรกในรอบสามเดือนเลยค่ะ  ตอนนี้ก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยเพราะ เมญ่า เชื่อว่าในสถานการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้มันเกิดสิ่งที่ทำได้คือ ทำใจแล้วก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับมันให้ได้มากที่สุด หาโอกาสเท่าที่เราจะทำได้ขอให้สถานการณ์แย่ๆนี้ผ่านไปโดยเร็วทำให้เราทุกคนกลับมาใช้ชีวิตกับอย่างมีความสุขโดยเร็วกับครอบครัวค่ะ

 

\"เมญ่า นนธวรรณ\" เตรียมตัวย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ลั่นไม่ทิ้งวงการแน่นอน

ที่มารายการ ต้มยำอมรินทร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ