บันเทิง

"ใบเตย"แซ่บไม่ไหว คอมเมนต์"พลังกี เทียบน้ำทะเล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่าชุดและหุ่นแม่ใบเตย สุธีวัน แซ่บแล้ว วลีเด็ดจากข้อความของแม่ ที่ตอบชาวเน็ตก็แซ่บกว่า หลังถูกแซวเรื่องหุ่นจากโพสต์ภาพอวดชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ริมชายหาด งานนี้สามีเห็นภาพแล้วว่าอย่างไรบ้างนะ

ช่วงนี้ไม่ว่าจะเข้าไปส่องอินสตาแกรมของนักแสดงสาว หรือคนบันเทิงสาวท่านไหนส่วนใหญ่ ก็อวดโฉมเที่ยวทิพย์ ภาพทิพย์ทริปทะเลในชุดว่ายน้ำกันอย่างแซ่บทะท้านทรวง อาทิ นางเอกดัง บี น้ำทิพย์ ,เมทัล สุขาว , ติช่า กันติชา  รวมไปถึงแม่ใบเตย สุธีวัน ที่หุ่นยังสวยเซ็กซี่จนแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย แน่นอนว่าเพื่อน ๆ ในวงการนั้นก็พร้อมตามาอวยหุ่นของแม่ที่ดี๊ดี แม้ว่าจะเป็นแม่ลูกหนึ่งไปแล้วก็ตาม 

 

 

\"ใบเตย\"แซ่บไม่ไหว คอมเมนต์\"พลังกี เทียบน้ำทะเล\"

สำหรับภาพที่คุณแม่"ใบเตย สุธีวัน"โพสต์ให้เห็นกันนั้น เป็นภาพเซ็กซี่ริมชายหาด ที่เกาะกรูด ซึ่งเธอนั้นใส่ชุดวันพีช สีดำเว้าลึกสุดแซ่บ พร้มอมแคปชั่นว่า "หลัวถูกใจสิ่งนี้  @discoversoneva #discoversoneva #experiencesoneva #soneva25 #sonevakiri #themarcompro " โดยเพื่อนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแซวกันยกใหญ่ นอกจากชมว่าสวยแซ่บแล้ว ยังแซวว่า น่าจะมีน้องให้เวทมนต์ ได้เป็นเพื่อนเล่นอีกแน่น ๆ เพราะดูจากแคปชั่นแล้ว พ่อแมน น่าจะปลื้มปริ่มชัวร์ ๆ 

 

 

\"ใบเตย\"แซ่บไม่ไหว คอมเมนต์\"พลังกี เทียบน้ำทะเล\"

 

และนอกจากที่ชุดริมทะเล และหุ่นแม่ใบเตย ที่ว่าแซ่บแล้วนั้น คำว่าครบเครื่องความแซ่บฉบับใบเตย อาร์มสยาม ก็ยังคงมีให้เห็นกับการตอบคอมเมนต์คนในโลกออนไลน์หลังเข้าแซวว่า "โอ๊ย ทะเลลุกเป็นไฟล๊าวแม่เอ้ย #รถดับเพลิงทางนี้ข่า " และหลังจากนั้น "ใบเตย"ก็เข้ามาตอบแบบคนสนิทสนมกันว่า " ทะเลหายเค็ม เมื่อเจอกี ฉาน555 "

เจอคำตอบแบบนี้ไปสมกับเป็นใบเตย จริง ๆ แซ่บครบเครื่อง ว่าแต่ก่อนจะลงภาพนี้ พ่อแมน อนุมัติแล้วหรือยังจ๊ะ แม่ใบเตย 

 

 

\"ใบเตย\"แซ่บไม่ไหว คอมเมนต์\"พลังกี เทียบน้ำทะเล\"

 

 

\"ใบเตย\"แซ่บไม่ไหว คอมเมนต์\"พลังกี เทียบน้ำทะเล\"

 

ขอบคุณภาพ : @bitoeyrsiam

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ