บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา"บอกใคร ให้ยอมรับความจริง กรณีโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลื่อนไหวต่อเนื่อง สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี"ที่เฝ้าติดตามประเด็นโควิด-19 ในทุกมุม และอัพเดทผ่านช่องทางโลกออนไลน์ ล่าสุดเจ้าตัวได้แคปผ่านจากข่าวแล้ว เขียนข้อความบอกว่า ถึงเวลาให้ยอมรับความจริง

มาแล้วจ้า "บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี"ที่เป็นอีกคนบันเทิง ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง นั้นเพราะอีกด้าน บุ๋ม และองค์กรทำดี ของเธอก็เดินหน้าต่อสู้กับไวรัสร้ายอย่างเข้มแข็ง และไม่หยุดหย่อน ล่าสุดเจ้าตัวเปิดข่าวช่องดัง นอกจากจะแคปภาพให้เห็นแล้ว ยังโพสต์ข้อความ บอกเป็นนัยว่า ให้ยอมรับความจริง เกี่ยวกับเรื่องจำนวนผู้ป่วย และแนวทางรักษา

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"บอกใคร ให้ยอมรับความจริง กรณีโควิด-19

โดยข้อความของบุ๋ม ปนัดาา ในอินสตาแกรมของเธอนั้นระบุชัดเจนว่า "ในที่สุด ก็เหมือนที่ต่างประเทศ เช่น อังกฤษ ที่เตียงไม่พอ และต้องให้คนป่วยที่อาการน้อยนอนรักษาตัวอยู่บ้าน ก็แค่ยอมรับความจริง และให้เตียง รพ เฉพาะเคสหนักจริงๆ ไอซียูมันแน่นมาก ดูแลตัวเองกันให้ดีที่สุดนะคะ "

และภาพประกอบข้อความนั้นเป็น เนื้อหามาตรการกักตัวที่บ้าน Home Isolation คือกลุ่มผู้ป่วยที่มีอาการน้อย ผ่านการประเมินให้รักษาตัวอยู่ที่บ้านนั่นเอง 

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"บอกใคร ให้ยอมรับความจริง กรณีโควิด-19

 

ซึ่งโพสต์นี้ของ "บุ๋ม ปนัดดา"ก็ทำให้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความเห็น พร้อมทั้งคนดังอย่าง "แจม ชรัฐฐา"ก็ออกมาเขียนเมนต์นักแสดงรุ่นพี่ว่า  "น่าจะเป็นแบบนี่ตั้งแต่แรกอยู่แล้วเนอะคะ บางคนอาการไม่มีอะไรเลยก็บังคับให้ไปนอน รพ เพื่ออะไร อยู่โรงพยาบาลกักตัว กินยาตามอาการอยู่ดี ให้ไปนอนเฉยๆเพื่อ… เก็บเตียงไว้ให้คนอาการหนักดีกว่า งงใจค่ะ กว่าจะคิดได้…. "

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"บอกใคร ให้ยอมรับความจริง กรณีโควิด-19

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"บอกใคร ให้ยอมรับความจริง กรณีโควิด-19

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ