บันเทิง

"นิว-บอย"บอกผลตรวจโควิด-19 หลังร่วมงาน "แพนเค้ก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบาใจได้ระดับหนึ่งสำหรับแฟนๆ ของละครของ พระเอกหนุ่มหน้าหนวดบอย ปกรณ์ และหนุ่มหน้าฝรั่ง "นิว ชัยพล"ที่ 2 สองนักแสดงได้ออกมาเปิดผลตรวจแล้ว หลังร่วมงานกับ "แพนเค้ก เขมนิจ"ที่เพิ่งปประกาศติดเชื้อโควิด-19

จากกรณีของนางเอกสาวชื่อดัง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ "ได้ออกมาเปิดเผยข้อความผ่านทางสตาแกรมส่วนตัวว่า ตัวเธอเองนั้นได้เชื้อไวรัสโควิด-19 และขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการรักษาภายใต้ความดูแลของแพทย์ พร้อมกับบอกไทม์ไลน์อย่างละเอียดว่าเธอได้เดินทางไปร่วมงานที่ไหน และพบเจอใครบ้างอย่างละเอียด  ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ โปรเจกต์ Special Workshop for Film ของหม่อมน้อย ซึ่งมีนักแสดงชื่อดังหลายคน อาทิ แต้ว ณฐพร , แอฟ ทักษอร , บอย ปกรณ ,  นิว-ชัยพล เป็นต้น 

 

 

\"นิว-บอย\"บอกผลตรวจโควิด-19 หลังร่วมงาน \"แพนเค้ก\"

 

ล่าสุดทางด้านของ 2 นักแสดงหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ แพนเค้ก เขมนิจ ในคลาสการเวิร์กชอป โปรเจกต์ Special Workshop for Film ก็ได้ทยอยอัปเดตผลตรวจของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่เพื่อแจ้งข่าวให้กับแฟนๆ และคนใกล้ชิดได้ทราบ

โดย "นิว ชัยพล" ผลตรวจก็ออกมาเป็นลบเช่นกัน "ผมได้ไป Swap มาแล้ว ผลตรวจเป็นลบครับ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ" ด้านพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์" เผยว่า "ผลตรวจออกแล้ว ผลเป็นลบ ผมปลอดภัยดีครับทุกคน รักษาสุขภาพนะครับ" ขณะที่ทางด้านของ

 

 

\"นิว-บอย\"บอกผลตรวจโควิด-19 หลังร่วมงาน \"แพนเค้ก\"

โดยหลังจากนี้ทั้ง 2 หนุ่มนักแสดงง บอย ปกรณ์ และ นิว ชัยพล ตั้งใจว่าจะขอเดินหน้ากักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน เพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนรอบข้าง ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทีมงงานนักแสดง และทุกคนได้ฝ่าวิกฤตโควิด19 ไปอย่างปลอดภัย 

 

 

\"นิว-บอย\"บอกผลตรวจโควิด-19 หลังร่วมงาน \"แพนเค้ก\"

 

 

\"นิว-บอย\"บอกผลตรวจโควิด-19 หลังร่วมงาน \"แพนเค้ก\"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ