บันเทิง

"ผจก.ดารา"โอด นักแสดงสาวงานหด ละครหาย เพราะข่าวฉาว จนถูกสั่งปราม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครหนอ ที่เจอข่าวแบบนี้อีกแล้ว กับเรื่องเมาท์มันในวงการบันเทิง เกี่ยวกับนักแสดงสาว เจอข่าวฉาว จนงานหด เหลืออีเวนท์บ้าง ทำให้ผู้จัดการโอดกับแหล่งข่าว แถมเผยว่าถูกผู้ใหญ่สั่งให้ปรามนักแสดงที่ดูแลบ้าง แต่ทำไม่ได้

ได้ลับสมองประลองปัญญากันอีกแล้ว สำหรับชาวเน็ตที่ชื่นชอบการทำนายทายปริศนา เพราะล่าสุดนั้น ในวงการบันเทิงเกิดเรื่องกันอีกแล้ว เนื่องจากมีกระแสว่าผู้จัดการดาราดังนั้นถึงกับโอดเลยทีเดียว เนื่องจากดาราสาวที่ตัวเองดูแลท่านนั้น งานต่างๆ ของเธอหดหายเพราะข่าวฉาว ทำให้ผู้จัดการส่วนตัวกลุ้มใจหนัก และถึงแม้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่โควิด19 แพร่ระบาดจนทำให้คนในวงการบันเทิงมีงานน้อยลง แต่ดาราสาวคนหนึ่งที่ไม่น่าเชื่อว่าจะงานหายละครหดไปได้ หรืออาจจะเป็นเพราะว่ามีข่าวฉาวอย่างที่เขาลือกันนั่นเอง 

 

 

"ผจก.ดารา"โอด นักแสดงสาวงานหด ละครหาย เพราะข่าวฉาว จนถูกสั่งปราม

ล่าสุดทางเพจหนึ่งได้ออกมาเผยข้อมูลว่า "ดาราสาวคนหนึ่ง เป็นคนเก่ง มีผลงานในวงการมาแล้วมากมาย มีทั้งปังมาก ปังน้อย ปังเบา ปังแรง แต่โดยรวมถือว่าเป็นคนที่ทุกคน ในประเทศรู้จัก จริงๆ จะว่าไปเรื่องนี้ไม่ใช่ดาราสาวที่เป็นคนกลุ้มเพราะมีความสุขที่จะเลือกทางนี้เอง ยินดีที่จะมีงานแค่นี้เอง แต่ล่าสุดคนกลุ้มคือผู้จัดการดาราสาว"

ทั้งนี้ ผู้จัดการดาราสาว ได้เผยกับแหล่งข่าวว่า "ตอนนี้ไม่ค่อยมีเงินเลยเพราะโควิด ด้วย ทำอะไรก็ไม่ได้ และหารายได้จากงานดาราสาวไม่ได้เลย โดยเฉพาะงานละคร เพราะปีนี้ดาราสาว ช่องไม่ป้อนละครให้ มีแค่เรื่องเก่าที่เคยรับไว้ก่อนหน้านี้ถ่ายแค่นั้น คือส่วนหนึ่งผู้จัดการเคยเดินไปช่องเพื่ออัพเดทกับผู้ใหญ่เรื่องละครของดาราสาวแล้ว ก็ปรากฎว่าผู้ใหญ่แนะให้คุมดาราสาวบ้าง อย่าให้มีข่าวไม่ดีมากนักจะไม่งาม"

ซึ่งผู้จัดการก็พอจะเดาออกว่าดาราสาวคงฟาวล์งานละครไปก่อนแน่ๆ ปีนี้ ดีที่เรื่องรักของดาราสาวขายได้เลยมีอีเว้นท์บ้าง ซึ่งงานนี้เพื่อนๆ ของผู้จัดการของดาราสาว ก็มีการตั้งคำถามกันว่าทำไมไม่ไปเตือนดาราสาวและทำโทษบ้างจะได้คุมได้ คำตอบคือ "ดาราสาวมีอำนาจมากกว่าผู้จัดการ เพราะเป็นคนชักชวนมาดูแลและรักกันมากเลยไม่กล้าไปเตือนนั่นเอง ก็เลยปล่อยเลยตามเลย ขาลงก็ขาลง ช่างดาราสาวไป"

 

 

"ผจก.ดารา"โอด นักแสดงสาวงานหด ละครหาย เพราะข่าวฉาว จนถูกสั่งปราม

ตอนนี้ผู้จัดการเลยต้องปรึกษาการทำธุรกิจอื่นๆ เกี่ยวกับความสวยความงามกับเพื่อนๆ นอกวงการแทน เพื่อประทังชีวิตไปก่อน ระหว่างโควิด หมด โควิดเมื่อไหร่จะกระหน่ำขายอีเว้นท์และข่าวฉาวๆ ของดาราสาวแน่นอน  ก็ขอเป็นกำลังให้ผู้จัดการดาราสาวที่ตกเป็นข่าวเมาท์ให้ผ่านประเด็นดังกล่าวไปให้ได้ ส่วน ดาราสาวจะเป็นใครนั้น จะข่าวจริง หรือข่าวลือลมพัด ก็ต้องรอตามกันอีกที

 

 

"ผจก.ดารา"โอด นักแสดงสาวงานหด ละครหาย เพราะข่าวฉาว จนถูกสั่งปราม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ