บันเทิง

กลับแล้ว"อ้อย กะท้อน"หลังถูกหามส่ง ICU ด่วน เหตุฉีดวัคซีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก"อ้อย กะท้อน"นั้นถูกห้ามส่งโรงพยาบาลด่วนจนต้องเข้าไปรักษาตัวที่ ICU จากเจ้าตัวนั้นได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไม่ทันครบ 1 วัน สุดทางต้นสังกัด ค่ายเพลง"รถไฟดนตรี"ได้ออกมาเปิดเผยอาการ แล้ว

หลังจากที่ศิลปินนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง "อ้อย กะท้อน"นั้นถูกห้ามส่งโรงพยาบาลด่วนจนต้องเข้าไปรักษาตัวที่ ICU หลังจากเจ้าตัวนั้นได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไม่ทันครบ 1 วัน จนแฟน ๆ หลายคนตกใจว่าผลกระทบช่างรุนแรงเหลือเกิน ล่าสุดทางต้นสังกัด ค่ายเพลง "รถไฟดนตรี"ได้ออกมาเปิดเผยอาการ และการรักษาล่าสุดของศิลปินชื่อดังผ่าน เฟซบุ๊กว่า "อ้อย กะท้อน"นั้นได้กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว พร้อมกับ ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลในการเกิดผลกระทบจาการฉีดวัคซีน 

 

"อ้อย กะท้อน"ถูกส่ง ICU ด่วน หลังฉีดวัคซีน โควิด19

กลับแล้ว\"อ้อย กะท้อน\"หลังถูกหามส่ง ICU ด่วน เหตุฉีดวัคซีน

 

โดยทางเฟซบุ๊ก ของต้นสังกัดกันเขียนข้อความบอกว่า "อ้อย กะท้อน กลับบ้านแล้วเมื่อวานมีข่าว อ้อย กะท้อน ฉีดวัคซีนแล้วน็อคเข้ารพ.คนที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว จะมีผลข้างเคียงแตกต่างกัน บางคนไม่มีอาการผิดปกติใดๆ บางคนมีอาการหิวอย่างแรงบางคนรู้สึกมึนเล็กน้อย ข้ามวันก็หายไปบางคนเป็นไข้ เวียนหัวต้องกินยานอนพัก 2-3 วันก็หายบางคนปวดหัว คลื่นไส้ อาเจียน ต้องกลับไปหาหมอ

อ้อย กะท้อน เป็นประเภทที่มีอาการรุนแรงจึงกลับไปหาหมอ และนอนรพ.รักษาอาการ 1 คืนตอนนี้อาการปลอดภัย กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้วไม่มีอะไรต้องเป็นกังวลอ้อย กะท้อน ฝากขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงและให้กำลังใจกันมามากมายอีก 2-3 วัน คงแข็งแรงพอที่จะกลับมาลุยงานต่อครับ"

 

 

 

กลับแล้ว\"อ้อย กะท้อน\"หลังถูกหามส่ง ICU ด่วน เหตุฉีดวัคซีน

ซึ่งแฟน ๆ ที่ทราบข่าวต่างเข้ามาให้กำลังใจศิลปินชื่อดังอย่างต่อเนื่องใต้โพสต์ข่าวดีที่ต้นสังกัดชี้แจงไป โดยสำหรับใครที่คิดเพลงของคุณอ้อย กะท้อน ก็สามารถไปหาฟังกันได้ ซึ่งเพลงล่าสุดคือ "ผู้ชายไม่ดีเขี่ยทิ้ง - อ้อย กะท้อน" ทางทีมคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอให้คุณอ้อย กะท้อน หายไวไว และกลับมามีผลงานเพิ่มเติมให้แฟน ๆ เห็นกันโดยเร็ว 

 

 

กลับแล้ว\"อ้อย กะท้อน\"หลังถูกหามส่ง ICU ด่วน เหตุฉีดวัคซีน

 

">

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ