บันเทิง

ตั้งแผง"คนบันเทิง"ไม่อยู่เฉย ช่วยผู้ค้า เปิดพื้นที่ให้ขายของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่อยู่เฉย สำหรับคนบันเทิง ที่เริ่มทะยอยออกมาช่วยผู้ค้าขาย ในการเปิดพื้นที่ ตั้งแผง ในโลกออนไลน์ให้ ทำมาหากินใต้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของแต่ละคน ซึ่งคนดัง อาทิ ตอง ภัครมัย , ฌอห์ณ จินดาโชติ , โย่ง อาร์มแชร์ , ก็ขอร่วมด้วย

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในบ้านเรา จนทำให้รัฐต้องออกมาใช้มาตรการล็อคดาวน์ เขตพื้นที่ กทม. และปริมณฑลที่เสี่ยงมากอีกรอบนั้น แน่นอนว่าฝั่งผู้ค้า ที่กำลังจะลื่มตาอ้าปากได้ในการค้าขาย กลับต้องเศร้าใจและประสบเหตุการณ์หนักหนาในชีวิตอีกครั้ง จนเป็นประเด็นที่พูดถึงและเป็นห่วงคนกลุ่มนี้ด้วยใจจริงในโลกออนไลน์ ทำให้เหล่าคนบันเทิงที่พอจะเป็นกระบอกเสียงได้ไม่อยู่เลยเปิดพื้นที่ส่วนตัวให้พ่อค้า แม่ขาย มาโพสต์ฝากร้านกันได้อย่างเต็มที่ 

 

 

ตั้งแผง"คนบันเทิง"ไม่อยู่เฉย ช่วยผู้ค้า เปิดพื้นที่ให้ขายของ

โดยคนบันเทิงชื่อดังหลายคน ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพ่อค้า แม่ขาย ที่ประสบปัญหาโควิด-19 จากมาตรการที่รัฐเพิ่งประกาศไปเพื่อการยับยั้งเชื้อที่จะแพร่ระบาด ซึ่งเหล่าคนดังที่ออกมาเปิดพื้นที่ให้ขายของกันนั้นก็มีหลายคนอาทิ "ฌอห์น จินดาโชติ"บอกว่า เราอยากให้ทุกคนมีพื้นที่ในการค้าขายและพื้นที่นี้เราให้คุณ ขอเป็นกำลังใจให้ในทุกอาชีพนะครับ

 

 

ตั้งแผง"คนบันเทิง"ไม่อยู่เฉย ช่วยผู้ค้า เปิดพื้นที่ให้ขายของ  

 

 

ยังมีคุณพ่อป้ายแดง "โย่ง อาร์มแชร์ หรือ โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ"ที่ขอเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงในการเปิดพื้นที่ บอกว่า "ใครที่มีของอยากขาย มาเลยครับ มาที่นี่เลย ตลาดพ่อโย่งเปิดแล้ว มาคอมเมนต์ขายของหรือฝากร้านกันที่โพสต์นี้เลย เดี่ยวช่วยเรียกลูกค้าให้เต็มที่ ร้านไหนน่ากินเดี่ยวผมอุดหนุน ร้านไหนน่ารักเดี่ยวทักไปซื้อ ขอช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้นะครับ เชิญเลยครับ ไม่คิดค่าแผงจ้า #ตลาดพ่อโย่ง #พี่โย่งลูกหยุด

 

ตั้งแผง"คนบันเทิง"ไม่อยู่เฉย ช่วยผู้ค้า เปิดพื้นที่ให้ขายของ

 

ด้านคุณแม่ลูกอ่อน "ลี นาตาลี"ก็ออกมาให้พื้นที่เป็นที่ขายของเช่นกันบอกว่า " ใครทำร้านอาหารอยากจะฝากร้าน ใต้ภาพนี้เชิญเลยนะคะ และถ้าใครอยากส่งมาให้ช่วยโพสต์promote ให้แม่ลูกอ่อนไม่สามารถถ่ายรูปสวยสวยโพสต์ในIg ได้ทั้งหมดแต่จะใส่ในIgstory ให้นะคะ ส่งมาได้เลยไม่ต้องส่งมาเป็นของกินจริงก็ได้ส่ง แค่รูปและคำอธิบายก็ได้ค่ะเผื่อใครสนใจ ร้านไหนเมนูไหนจะได้เข้าไปสั่งกันเดี๋ยวจะเข้าไปส่องช่วยอุดหนุนด้วยค่ะ "

ตั้งแผง"คนบันเทิง"ไม่อยู่เฉย ช่วยผู้ค้า เปิดพื้นที่ให้ขายของ ​​​​​​

 

ยังมีนักแสดง ศิลปินสาว "ตอง ภัครมัย โปตระนันท์" ก็ร่วมด้วยบอกว่า "ใครอยากขายอะไรส่งมาเลยนะคะ ตองลงให้คร้าาาาา มาเลยค่ะ "

ตั้งแผง"คนบันเทิง"ไม่อยู่เฉย ช่วยผู้ค้า เปิดพื้นที่ให้ขายของ

เป็นต้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพลังจากคนบันเทิง ที่ออกมาช่วยพ่อค้า แม่ขายอีกหนึ่งแรง ในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ