บันเทิง

"ชมพู่ อารยา"โดนแล้ว "แทค ภรัณยู"แกล้งหนักโพสต์รูปในอดีต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครเป็นคนทำ "แทค ภรัณยู"หรือเปล่า เป็นคนแกล้งแม่ชมพู่ อารยา ที่อวยพรวันคล้ายวันเกิดปีที่ 40 ด้วยการขุดภาพเก่ามาแกล้งแรง จนแม่ชมพู่ ถึงขั้นต้องเข้ามาถามด้วยตัวเอง แถมพ่อแทค ยังคงแกล้งอย่างต่อเนื่อง แบบนี้ "แทค ภรัณยู"ไม่น่ารักหรือเปล่า

เป็นคุณแม่ระดับซุปเปอร์สตาร์ ก็ไม่รอด สำหรับ "ชมพู่ อารยา"หวานใจของพ่อน็อต วิศรุต ที่เมื่อไม่นานนี้เพิ่งมีเซอร์ไพรส์อวดโมเมนต์หวานให้คนในโลกออนไลน์ได้ฮือฮากันไป แต่ที่อือฮากว่าไปอีกคือความเกรียนขั้นสุดของคุณพ่อ "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม"เพื่อนนักแสดงที่แหละที่แกล้งแม่"ชมพู่ อารยา"แรงขุดรูปเก่าในอดีต มาโพสต์ลงในโลกออนไลน์ จนทำให้แม่ไม่ทน เข้ามาคอมเมนต์กลับ แบบไม่รอรี 

 

 

\"ชมพู่ อารยา\"โดนแล้ว \"แทค ภรัณยู\"แกล้งหนักโพสต์รูปในอดีต

โดยรูปดังกล่าวที่พ่อแทค ภรัณยู นำมาโพสต์แกล้งแม่ชมพู่ อารยา นั้นต้องย้อนกลับไปหลายปีเลยทีเดียวอาจจะอยู่ในช่วงปี 2546 ก็ว่าได้ ยุคละครดัง "หมอลำซัมเมอร์"ออกอากาศ หรือช่วงเริ่มเข้าวงการของนางเอกซุปเปอร์สตาร์ ซึ่งการออกมาโพสต์ครั้งนี้เป็นการร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของแม่ชมพู่ ในวัยเลข 4 บริบูรณ์ ที่ยังสวยแซ่บ เฟี้ยวแบบใคร ๆ ก็ต้องถามเคล็ดลับ 

แทค ภรัณยู เขียนแคปชั่นถึงชมพู่ อารยาว่า " มีความสุขมากๆนะครับ @chomismaterialgirl สุขภาพแข็งแรงครับ นะแม่นะ ส่วนเรื่องรวยแม่รวยอยู่แล้ววันหลังจะแกล้งใหม่นะครับ #แม่ก็คือแม่ #แม่ชม " หลังจากนั้น "ชมพู่ อารยา"ก็เข้ามาตอบว่า "ใครกันคิ้วแม่"  และต่อมาแทค ภรัณยู ก็ยังคงแกล้งต่อเนื่องด้วยการแซวในอินสตาแกรมสตอรี่ตอบคำถามชมพู่ ว่า " ผมจะรู้กับแม่ไหมหละครับแม่ สมัยนั้น ผมยังไปกาดสวนแก้วอยู่ "

 

 

\"ชมพู่ อารยา\"โดนแล้ว \"แทค ภรัณยู\"แกล้งหนักโพสต์รูปในอดีต

 

 

\"ชมพู่ อารยา\"โดนแล้ว \"แทค ภรัณยู\"แกล้งหนักโพสต์รูปในอดีต

 

 

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ น่ารัก ๆ ของเพื่อนในวงการบันเทิงที่เข้ามาแซวแม่ชมพู่ อารยา ในวัย 40 กะรัต ซึ่งนางเอกดังคุณแม่ซุปเปอร์สตาร์นั้น เกิดวันที่ 28 มิถุนายน และในปีนี้ก็ครบ 40 ปี ของเธอพอดี ทางทีมงงานคมชัดลึกบันเทิง ก็ขออวยพรให้คุณแม่ชมพู่ และครอบครัวมีความสุข แฮปปี้ในทุกเรื่องและช่วยเหลือสังคมต่อเนื่องแบบนี้ตลอดไป

 

\"ชมพู่ อารยา\"โดนแล้ว \"แทค ภรัณยู\"แกล้งหนักโพสต์รูปในอดีต

 

ขอบคุณภาพจาก : @tack_pharunyoo

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ