บันเทิง

แห่เดาคำใบ้ปริศนา "ผู้จัดการ" สุดกลุ้ม "ดาราสาว" งานหาย - ละครหด เซ่นข่าวฉาวของตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องให้ชาวเผือกต้องไปทำการบ้านกันอีกแล้วอยู่ๆก็มีข่าวลือออกมาว่าช่วงนี้ "ดาราสาว" คนหนึ่งงานต่างๆของเธอนั้นหดหายเพราะว่าข่าวฉาวของตัวเองจ้า เห็นว่าทำเอาผู้จัดการส่วนตัวกลุ้มใจหนักมากด้วยนะเนี่ย ไปดูคำใบ้กันหน่อยเร็ว

ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่โควิด19 แพร่ระบาดจนทำให้คนในวงการบันเทิงมีงานน้อยลง แต่เอ๊ะมี"ดาราสาว"คนหนึ่งที่ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะงานหายละครหดไปได้ หรือจะเป็นเพราะว่ามีข่าวฉาวอย่างที่เขาลือกันนะ  ล่าสุดทาง "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ออกมาเผยข้อมูลสุดแซบว่า 

 

 

แห่เดาคำใบ้ปริศนา  \"ผู้จัดการ\" สุดกลุ้ม \"ดาราสาว\"  งานหาย - ละครหด เซ่นข่าวฉาวของตัวเอง

 

 

"ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" จอดเฮลิคอปเตอร์และขอห่างกับแฟนหนุ่มสุดหล่อมาเพื่ออัพเดทข่าวแซ่บๆให้พวกหล่อนเลยนะ เอ้า!มามุงด่วน เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนเก่งนะ มีผลงานในวงการมาแล้วมากมาย มีทั้งปังมาก ปังน้อย ปังเบา ปังแรง แต่โดยรวมถือว่าเป็นคนที่ทุกคนในประเทศรู้จัก
 จริงๆ จะว่าไปเรื่องนี้ไม่ใช่ชีที่เป็นคนกลุ้มเพราะแฮปปี้ที่จะเลือกทางนี้เอง แฮปปี้ที่จะมีงานแค่นี้เอง แต่ล่าสุดคนกลุ้มคือผู้จัดการชี ใดๆ คือผู้จัดการชีไปสังสรรค์กับเพื่อนปกติ
 
 

โดยระหว่างสนทนากันนั้น แหล่งข่าวของเดี๊ยน ก็เล่าว่าฮีผู้จัดการอ่ะระบายกับเพื่อนแบบขมขื่นเบาๆ ว่า ตอนนี้ไม่ค่อยมีเงินเลยเพราะโควิดด้วย ทำอะไรก็ไม่ได้ และหารายได้จากงานชีดาราสาวไม่ได้เลย โดยเฉพาะงานละครเพราะ ปีนี้ชีดาราสาว ช่องไม่ป้อนละครให้ มีแค่เรื่องเก่าที่เคยรับไว้ก่อนหน้านี้ถ่ายแค่นั้น ใดๆ คือส่วนหนึ่งฮีผู้จัดการเคยเดินไปช่องเพื่ออัพเดทกับผู้ใหญ่เรื่องละครของชีแล้ว ก็ปรากฎว่าผู้ใหญ่แน่ะให้คุมดาราสาวบ้าง อย่าให้มีข่าวไม่ดีมากนักจะไม่งาม ซึ่งฮีผู้จัดการก็พอจะเดาออกว่าชีดาราสาวคงฟาวล์งานละครไปก่อนแน่ๆ ปีนี้ ดีที่เรื่องรักของชีขายได้เลยมีอีเว้นท์บ้าง 

 

 

แห่เดาคำใบ้ปริศนา  \"ผู้จัดการ\" สุดกลุ้ม \"ดาราสาว\"  งานหาย - ละครหด เซ่นข่าวฉาวของตัวเอง


 
แต่อย่างที่บอกยุคโควิด และยุคออนไลน์เข้าเส้น เจ้าของแบรนด์หรือลูกค้าเขาไม่เลือกดาราดังหรือดาราปกติมาขายของเขาหรอก เขาเลือกดาราซีรีส์วายมาขายดีกว่า มันปังกว่า คนพูดถึงเยอะกว่า ซึ่งฮีผู้จัดการก็เครียดหนักมาก ระบายมาเรื่อยๆ  งานนี้แหล่งข่าวเดี๊ยนก็ฟังต่อว่าจะยังไง ซึ่งเพื่อนฮีผู้จัดการก็มีการตั้งคำถามกันว่าทำไมไม่ไปเตือนชีดาราสาวและทำโทษบ้างจะได้คุมได้ คำตอบคือ ชีดาราสาวมีอำนาจมากกว่าฮีผู้จัดการ เพราะเป็นคนชักชวนฮีมาดูแลและรักกันมากเลยไม่กล้าไปเตือนนั่นเอง ก็เลยปล่อยเลยตามเลย ขาลงก็ขาลง ช่างชีดาราสาวไป 

ตอนนี้ฮีผู้จัดการเลยต้องปรึกษาการทำธุรกิจอื่นๆเกี่ยวกับความสวยความงามกับเพื่อนๆ นอกวงการแทน เพื่อประทังชีวิตไปก่อน ระหว่างโควิด หมดโควิดเมื่อไหร่จะกระหน่ำขายอีเว้นท์และข่าวฉาวๆ ของชีแน่นอน รอดูได้เลย"


เอาล่ะจ้างานนี้คุ้นๆหรือพอจะเดากันออกมั้ยน้าว่าดาราสาวคนนั้นชีเป็นใครกันแน่ รีบไปทำการบ้านกันนะจ๊ะชาวเผือก

 

 

แห่เดาคำใบ้ปริศนา  \"ผู้จัดการ\" สุดกลุ้ม \"ดาราสาว\"  งานหาย - ละครหด เซ่นข่าวฉาวของตัวเอง

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ