บันเทิง

สมรอคอย "ก้าวหน้า-เทอร์โบ"ปล่อยโปรโมทเอาใจแฟนซีรีส์คู่"LOVE STAGE"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากลุ้นว่าผู้จัดจะเดินเครื่องถ่ายทำเมื่อไหร่ สำหรับซีรีส์คู่เรื่องแรกของคู่จิ้น "ก้าวหน้า กิตติภัทร และ เทอร์โบ ชนกชนม์"LOVE STAGE!!"ซีรีส์วายแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ต้นฉบับจากมังงะที่นิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น ล่าสุดก็ปล่อยข้อมูลนักแสดงหลักมาครบแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวเตรียมปล่อยผลงานออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ “LOVE STAGE!!” ซีรีส์วายแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่มีต้นฉบับจากมังงะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่นมาให้แฟนไทยได้ดีใจ แถมจับ "ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ และ เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์"มาลงซีรีส์คู่ครั้งแรก จนประเด็นนี้เป็นกระแสตื่นเต้นไปทั่วโลกออนไลน์ 

ล่าสุดผู้จัดอย่าง บริษัท ฮอลลีวู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ AIS PLAY Streaming Service Provider  และ บริษัท ฮับออฟฮาร์โมนี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จับมือกันเตรียมปล่อยผลงานออริจินัลซีรีส์เรื่องดังกล่าวที่เจ้าของลิขสิทธิ์โดย KADOKAWA (คาโดคาวา) และ KADOKAWA AMARIN (คาโดคาวา อมรินทร์) นำมาสร้างเป็นซีรีส์ในประเทศไทย

 

สมรอคอย "ก้าวหน้า-เทอร์โบ"ปล่อยโปรโมทเอาใจแฟนซีรีส์คู่"LOVE STAGE"

 

โดยนำเสนอเรื่องราวของ อันดา เด็กหนุ่มผู้เกิดมาในครอบครัวที่สมาชิกทุกคนอยู่ในวงการบันเทิงและมีชื่อเสียงมาก เขามีพ่อเป็นนักร้อง มีแม่เป็นนักแสดงและพี่ชายเป็นนักร้องนำวงดนตรียอดนิยม ส่วน อันดา เป็นเพียงคนเดียวของครอบครัวที่ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง ตัวเขาเองเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยผู้ชื่นชอบการ์ตูนและมีความฝันที่จะเป็นนักเขียนการ์ตูน

วันหนึ่ง อันดา ต้องมาถ่ายโฆษณาซึ่งเขาไม่สามารถปฏิเสธได้ เขาต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงเหมือนเมื่อ 10 ปีก่อน ที่ต้องแต่งตัวเป็นสาวน้อยเพื่อถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับงานแต่งงาน ที่นั่นเขาได้พบกับ เรียว นักแสดงหนุ่มผู้มีชื่อเสียง สำหรับตัวเรียวเองเขากลับตกหลุมรักสาวน้อยที่ได้ถ่ายโฆษณาด้วยกันในอดีต ตั้งแต่แรกเห็น

ดังนั้นเขาจึงดีใจมากเมื่อจะได้เจอกับเธออีกครั้ง แต่คนที่เขาได้พบนั้นกลับเป็น อันดา เด็กหนุ่มในชุดเจ้าสาว แต่ความรู้สึกของ เรียว กลับยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แล้ว เรียว จะทำเช่นไรกับความรู้สึกนี้ของเขาที่มอบให้อันดา 

 

 

สมรอคอย "ก้าวหน้า-เทอร์โบ"ปล่อยโปรโมทเอาใจแฟนซีรีส์คู่"LOVE STAGE"

อย่างที่ทราบกันดีซีรีส์เรื่องนี้ผู้กำกับที่กำลังโด่งดังจาก TikTok "โอ๋ - ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์"มานั่งแท่นสร้างโมเมนต์จิ้น ๆ ให้สาวกซีรีส์วายชาวไทยได้ฟินจิกหมอน ไม่แพ้ต้นฉบับจากญี่ปุ่นและชวนอารมณ์ดี แน่นอนว่าผู้รับบทนำคือ“ก้าวหน้า-เทอร์โบ” โดย"ก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ" รับบท เรียว นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ผู้อยากประสบความสำเร็จในวงการนักแสดงเพื่อให้ได้รับการยอมรับ แต่สุดท้ายเขากลับรู้สึกโดดเดี่ยว เรียวเป็นผู้ชายที่แววตามีความเศร้าแฝงไปด้วยความอบอุ่น เป็นผู้ชายที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะแอบชอบผู้ชายด้วยกัน

ด้าน "เทอร์โบ ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์" รับบท อันดา เด็กหนุ่มผู้เติบโตมาในครอบครัวที่มีพ่อ แม่ และพี่ชายเป็นนักร้อง นักแสดงชื่อดังในวงการ แต่ตัวอันดาเองกลับกลัวการออกหน้ากล้องเขามีหน้าตาที่เหมือนเด็กผู้หญิงมากกว่าผู้ชายเขาชอบวาดรูป ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนการ์ตูน และยังมีความสามารถในการแต่งเพลงที่ตัวอันดาเองก็ไม่รู้ตัวว่าเขาแต่งเพลงได้ดี

สมรอคอย "ก้าวหน้า-เทอร์โบ"ปล่อยโปรโมทเอาใจแฟนซีรีส์คู่"LOVE STAGE"

ยังมีทัพนักแสดงอีกมากมาย อาทิ "ฟิล์ม จิรายุ อึ้งวานิช รับบท ที Rock Star ดาวรุ่งแห่งวง Crusherz เป็นพี่ชายที่แสนดีของอันดา และมี  "ตะวัน ณวินวิชญ์ กิตติชนวิชญ์" รับบท เจต ผู้จัดการมากฝีมือประจำบ้าน ผู้คอยดูแลตารางงานของทุกคนในบ้านซึ่งเป็นครอบครัวนักร้องนักแสดง 

 

สมรอคอย "ก้าวหน้า-เทอร์โบ"ปล่อยโปรโมทเอาใจแฟนซีรีส์คู่"LOVE STAGE"

 

ร่วมด้วย   โมทย์-ปราโมทย์ แสงศร รับบท เควิน พ่อของอันดา, นิกกี้-นิโคล เทริโอ รับบท เฌอเอม แม่ของอันดา, ชีตาร์ ชนม์พิพัฒน์ พจี รับบท นิค (วง Crusherz) , บิ๊กบอส ณัฐกิตติ์ สังวรณ์กิจฤชัย รับบท บิ๊ก (วง Crusherz) , นนท์ รัชชานนท์ กันเพรียง รับบท แบงค์ (เพื่อนของอันดา), บลิ๊ง ธดล ไพฑูรย์พงษ์ รับบท บุ๊ค (เพื่อนของอันดา) และ จ้า พณิชพล นันทชัยพร รับบท โอ๊ต (เพื่อนของอันดา)

 

สมรอคอย "ก้าวหน้า-เทอร์โบ"ปล่อยโปรโมทเอาใจแฟนซีรีส์คู่"LOVE STAGE"

 

ซีรีส์ LOVE STAGE!! ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานสร้างจากผู้เขียนบท นิรัติศัย ราษฎร์พิทักษ์ ผู้เขียนบทซีรีส์ "เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ (He's Coming to Me)" เจ้าของรางวัล popular vote จากคมชัดลึก อวอร์ด 2020 และ Best Dramatic scene จากไลน์ทีวีอวอร์ด 2020 และยังการันตีด้วยรางวัลอีกมากมาย ซึ่ง บริษัท ฮอลลีวู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฮับ ออฟ ฮาร์โมนี่ เอนเตอร์เทนเมนท์, คาโดกาวา, คาโดกาวาอมรินทร์ และ  ผู้กำกับ  โอ๋ - ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์  พร้อมจะทำการเปิดกล้องในปี 2564 นี้แน่นอน   

 

สมรอคอย "ก้าวหน้า-เทอร์โบ"ปล่อยโปรโมทเอาใจแฟนซีรีส์คู่"LOVE STAGE"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ