บันเทิง

สุดสะเทือนใจ "ประกายฟ้า" ยูทูบเบอร์สาว เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นเรื่องเศร้าสลดใจ เมื่อยูทูบเบอร์สาว "ประกายฟ้า พูลด้วง" หรือ "ฟ้า" ได้ตัดสินใจจบชีวิตของเธอด้วยการกระโดดตึกลานจอดรถห้างดังเหตุเกิดจากความเครียดเพราะช่วงโควิดทำให้ไม่มีงานไม่มีรายได้ เหล่าบรรดาแฟนคลับและคนสนิทต่างพากันเข้ามาร่วมแสดงความอาลัย

ในช่วงสถานการณ์โควิด19แพร่ระบาด ส่งผลกระทบต่อหลากหลายอาชีพโดยเฉพาะอาชีพคนกลางคืนอย่างนักร้องและนักดนตรี ทำให้คนที่ประกอบอาชีพนี้ไม่มีงานไม่มีเงินไม่รายได้แต่คงมีรายจ่ายเหมือนเดิมหรือมากกว่า ส่งผลให้หลายครอบครัวเกิดความเครียด เช่นเดียวกับยูทูบเบอร์ที่เป็นนักร้องสาวที่มีชื่อว่า "ฟ้า ประกายฟ้า" เธอทำช่องยูทูบเกี่ยวกับการคัฟเวอร์เพลงและมีอาชีพเป็นนักร้องอิสระรับจ้างทั่วไป ส่วนเฟซบุ๊กของเธอไม่ได้อัพเดทมานาน แต่โพสต์ล่าสุดในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ (20พ.ค.64) ปีก่อนพบว่า ฟ้าได้มีการโพสต์ตัดพ้อถึงเรื่องโควิดทำให้ไม่มีงานไม่มีรายได้ และพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่สำเร็จมีคนห้ามไว้ได้ทัน

 

 

สุดสะเทือนใจ "ประกายฟ้า" ยูทูบเบอร์สาว เสียชีวิตแล้ว

 


และเมื่อวานนี้ (26 มิ.ย. 64) มีรายงานว่าเกิดเหตุหญิงสาวพลัดตกจากที่สูงบริเวณลานจอดรถห้างดังย่านบางเขน พบร่าง "ประกายฟ้า พูลด้วง" สวมเสื้อยืดสีขาว เกงสีเทาลายตาราง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ จอดรถจอดอยู่บน ชั้น 3 บี ติดกับกำแพง ตรวจสอบแล้วพบว่าฟ้าขับเข้ามาตั้งแต่ช่วงเที่ยงและขับวน เข้า-ออกอยู่ 2 รอบ ก่อนที่จะตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง  คาดว่าสาเหตุมาจากความเครียดในยุคโควิดไม่มีงานร้องเพลงไม่มีรายได้ 
 

ในส่วของคนสนิทและที่รู้จักหรือร่วมงานกับฟ้าต่างเข้าใจดีว่าฟ้ามีปัญหาและเครียดมากในช่วงที่โควิดแพร่ระบาด เพราะก่อนหน้านี้เธอยังมีงานมีรายได้หมุนเวียน งานนี้ก็ทำให้คนรอบข้างและแฟนคลับแห่เข้าไปแสดงความอาลัย บางคนรู้สึกเสียดายที่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงาน บางคนเข้าไปชื่นชมในผลงานและเสียงของฟ้า และคอมเมนต์ส่วนใหญ่พากันแห่แสดงความอาลัย ขอให้ฟ้าไปสู่ภพภูมิที่ดี

 

 

สุดสะเทือนใจ "ประกายฟ้า" ยูทูบเบอร์สาว เสียชีวิตแล้ว

 

 

สำหรับช่องยูทูบของฟ้า ชื่อว่า "PRAKAIFA CHANNEL" เมื่อวันที่ ( 6 พ.ค.64) ที่ผ่านมาฟ้าก็เพิ่งจะได้คัฟเวอร์เพลง “หมดความหมาย” ของวงโปเตโต้ พร้อมตั้งแคปชั่นเอาไว้ว่า "ต้องยอมแพ้ แม้ฉันจะเคยเป็นที่หนึ่งในใจ เคยให้ฉันเป็นโลกทั้งใบ แต่ตอนนี้ ไม่ว่าฉันเป็นอะไร ก็แพ้เขาหมด.../ ฝากคลิปCover ล่าสุดไว้ด้วยนะคะ”เมื่อไปย้อนดูในเฟซบุ๊กของเจ้าตัวจะเห็นโพสต์ในวันที่ 20 พ.ค. 2020ที่ฟ้าลงไว้ว่าเธอตกงานมาแล้ว 2 เดือน รายได้เป็นศูนย์ แต่ก็ยังขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตในครั้งนี้" พร้อมลงแคปชั่นว่า

“ ใครตกงาน ช่วงโควิด ยกมือขึ้น  เราเป็นนักร้องอาชีพ ที่ตกงานมาแล้ว 2 เดือน  ทุกงานแคนเซิลหมด รายได้ = 0 แต่เราคิดว่า ทุกอาชีพ มันสามารถต่อยอดได้  “ดนตรี” ก็ยังสามารถเยียวยาหัวใจหลายๆคน และพอเราได้ลองทำอะไรใหม่ๆบ้าง ทำในสิ่งที่ไม่ถนัดบ้าง ก็เลยค้นพบสิ่งที่ทำได้ดี นอกเหนือจากการร้องเพลงหรือเล่นดนตรี เราเชื่อว่า ทุกวิกฤต มีโอกาสซ่อนอยู่เสมอ แค่เรา เปิดใจ และมองความเป็นจริงมากขึ้น ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ"

 

 

สุดสะเทือนใจ "ประกายฟ้า" ยูทูบเบอร์สาว เสียชีวิตแล้ว

 

 

สุดสะเทือนใจ "ประกายฟ้า" ยูทูบเบอร์สาว เสียชีวิตแล้ว

 

 

และโพสต์ล่าสุดทางญาติของฟ้าก็ออกมาอัปเดตสถานที่จัดงานศพแล้ว อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของฟ้าด้วย

 

 

สุดสะเทือนใจ "ประกายฟ้า" ยูทูบเบอร์สาว เสียชีวิตแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ