บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา"เปิดคำถามแปลกจาก เจ้าหน้าที่ ตม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีประเด็นให้บุ๋ม ปนัดดา ถูกกล่าวถึงอีกแล้ว เพราะล่าสุดเธอตอบคำถามแปลก จากเจ้าหน้าที่ ตม.ของชาวเน็ตที่ถามกันว่า เคยเจอแบบไหนบ้าง ซึ่งแม่บุ๋ม ก็ร่าย บรรยายให้ทราบกันชัดเจน

เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง แม้จะเกิดดราม่าก็ตาม สำหรับ"บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี"ที่ก่อนหน้านี้เจอชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ คอมเมนต์แรง ในคลิปในแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อกของเธอ แม้ว่าเธอจะออกมาฟาดให้เป็นตัวอย่างกันไปบ้างแล้วก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดคำถามจาก ตม.ที่ในขณะที่เดินทางไปต่างประเทศให้ทราบกัน กับคำถามที่เจอบ่อย จากเจ้าหน้าที่ ตม. 

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"เปิดคำถามแปลกจาก เจ้าหน้าที่ ตม.

 

โดย "บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์ภาพที่มีคำถามว่า "เที่ยวต่างประเทศ เคยเจอ ตม.ถามแปลก ๆ โดนถามอะไรบ้าง " พอเห็นคำถามอย่างงนั้น คำตอบของบุ๋ม ปนัดดา จึงร่ายยาวผ่านแคปชั่นความว่า " ตม. ถามนานมาก อายุเท่าไหร่ (ดูในพาสปอร์ตก็รู้แล้วไหม?) บ้านอยู่ที่กรุงเทพเหรอ ทำไมพูดภาษาอังกฤษเก่งจัง ทำไมคุณสวยแตกต่างจากคนอื่น? เป็นคนไทยจริงหรือเปล่า? ลูกครึ่ง?

แต่งงานหรือยัง พอบอกไปว่ามีลูกหนึ่งคน ก็ถามว่าทำไมลูกไม่มาด้วย (ก็มาทำงานประชุม) แล้วนี่จะมากี่วันจะพักที่ไหน จะมีเวลาว่างไหม คือแบบ ถ้าจะถามขนาดนี้ ไปส่งกูที่โรงแรมเลยดีกว่า จบๆไป  "

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"เปิดคำถามแปลกจาก เจ้าหน้าที่ ตม.

 

 

หลังจากโพสต์ของเธอที่กล่าวมานั้นได้เปิดเผยออกสู่โลกออนไลน์ ก็ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกับโพสต์นี้ของเธอเช่นเคย ซึ่งใครที่เจอคำถามแปลก ๆ เหมือนแม่บุ๋ม ปนัดดา ก็สามารถเข้าไปแชร์ข้อมูลกับเธอได้ในโพสต์ของเธอ 

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"เปิดคำถามแปลกจาก เจ้าหน้าที่ ตม.

 

 

\"บุ๋ม ปนัดดา\"เปิดคำถามแปลกจาก เจ้าหน้าที่ ตม.

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ