บันเทิง

"กุ๊บกิ๊บ-บี้"สอนลูกดี ช่วยคนลำบาก ชาวเน็ตชื่นชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนอื่นต้องอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ของครอบครัว "ชี"ของพ่อบี้ และแม่กุ๊บกิ๊บ ที่สอนให้น้องเป่าเปา เรียนรู้การแบ่งปันแต่เด็กด้วยการใช้วันเกิดขายของระดมทุนช่วยคนที่ประสบภัยโควิด19 ร่วมกับ"บอย-เจี๊ยบ"ชาวเน็ตจึงเมนต์ชื่นชมในการสอนลูก

เป็นอีกครอบครัวตัวอย่าง สำหรับครอบครัว "ชี"ของคุณพ่อบี้ ธรรศภาค และแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  ที่สอนการใช้ชีวิต เลี้ยงดูลูก ๆ ทั้ง 2 คนเป็นอย่างดี ซึ่งในวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวคนโตน้องเป่าเปา ก็มีกิจกรรมขายนมป๊อปคอร์น ซึ่งรายได้ทั้งหมดนั้น แม่กุ๊บกิ๊บและพ่อบี้จึงชวนน้องเป่าเปาร่วมส่งความสุขให้สังคมม ด้วยการสมทบช่วยเหลือกิจกรรมของคู่รัก "บอย - เจี๊ยบ"ที่แจกจ่ายของให้ประชาชนแต่ละพื้นที่ในยุคโควิด-19 

 

 

"กุ๊บกิ๊บ-บี้"สอนลูกดี ช่วยคนลำบาก ชาวเน็ตชื่นชม

โดยกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ภาพความน่าประทับใจในอินสตาแกรมของตัวเอง "For Paopao Birthday  นี่คือภาพจากทีมพี่บอยพี่เจี๊ยบเมื่อวานนี้นะคะ จากเงินที่เป่าเปาขายนมป๊อปคอร์นได้ 63,294.99 บาทนะคะ โดยที่เราไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆเลยนะคะ (ยอดที่เยอะเกินมาเพราะบางท่านโอนเกินฝากทำบุญบางท่านไม่ได้ของแต่ก็ฝากทำบุญด้วยค่ะ) กิ๊บบี้เลยทบไปอีกจนครบ100,000บาท

และร่วมด้วยแจกน้ำวิตามินจาก @d.r.drinkofficial อีก1500 ขวด นำไปมอบให้ทีมพี่เจี๊ยบพี่บอยไปช่วยชาวบ้านได้3 วันค่ะสำหรับชุมชนที่ทำไปเมื่อวานกับวันนี้คือ 
-ชุมชนร่วมพัฒนา 1 ซอยสุขุมวิท 70/5
-ชุมชนร่วมพัฒนา 2
-ชุมชนรุ่งสว่าง 
-ชุมชนบางพูดสามัคคี 3 (วัดกู้) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นะคะ

 

 

"กุ๊บกิ๊บ-บี้"สอนลูกดี ช่วยคนลำบาก ชาวเน็ตชื่นชม

 

 

(อันนี้เป็นรูปของเมื่อวานนะคะที่เหลือจะทยอยโพสให้ดูนะคะ) กราบขอบพระคุณหัวใจของทุกท่านที่ร่วมกันกับเรานะคะ เป่าเปามีความสุขมากและดีใจมากที่ได้ทำอะไรดีๆในวันเกิด ถึงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรแต่ก็เป็นน้ำใจเล็กๆน้อยๆและจิตใจที่สำนึกดีของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่อยากให้ทุกคนอิ่มท้องและสู้ไปด้วยกันนะคะ  #paopaoturns5"

แน่นอนว่าคนในโลกออนไลน์เมื่อเห็นโพสต์ของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ต่างเข้ามาชื่นชมในการเลี้ยงลูก และสอนลูกของเธอในการให้รู้จักแบ่งปันตั้งแต่เด็ก ๆ อาทิ ขอบคุณหลานเปาที่มีน้ำใจเผื่อแผ่กับผู้อื่นตั้งแต่เด็กๆนะคะ รักครอบครัวน้องที่สุด, รักในหัวใจผู้ให้ของครอบครัวนี้จริงๆครับ ขอบคุณแทนทุกคนที่ได้รับน้ำใจจากครอบครัวนี้ครับ

ดีต่อใจ ภาพเห็นเห็นแล้วอบอุ่น ประเทศนี้ยังมีเรื่องดีๆ คนดีๆ, อนุโมทนาบุญนะคะพี่เปาคนเก่ง ดีใจที่ได้ร่วมบุญกันด้วย,ชื่นชม และ ชื่นใจที่สุดค่ะ ได้มีส่วนทำบุญในครั้งนี้ด้วย รักเป่าเปานะลูกกก , พี่อ้อยดีใจที่ได้ร่วมทำบุญในครั้งกับครอบครัวน้องกิ๊บนะคะ โดยเฉพาะได้ร่วมทำบุญในวันเกิดน้องเป่าเปาที่น่ารักด้วยค่ะ อนุโมทนาบุญกับครอบครัวชีทุกคนเลยนะคะ เป็นต้น 

 

"กุ๊บกิ๊บ-บี้"สอนลูกดี ช่วยคนลำบาก ชาวเน็ตชื่นชม

 

"กุ๊บกิ๊บ-บี้"สอนลูกดี ช่วยคนลำบาก ชาวเน็ตชื่นชม

 

ขอบคุณภาพจาก : @gggubgib36

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ