บันเทิง

สำเร็จ"ใหม่ ดาวิกา"จบแล้ว ป.โท เพื่อนนางเอกแห่เมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรบมือ แสดงความยินดีกับ สาวใหม่ ดาวิกา รัว ๆ หลังจากจบปริญญาโท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยภาพตัวเองในชุดครุยมหาบัณฑิต โดยใหม่ หลังจาก ปริญญาตรีปี 2561 เธอก็ได้เธอปริญญาโท ทันที งานนี้เพื่อนนางเอกเข้ามาแสดงความยินดีเพียบ

ต้องขอแสดงความยินดีด้วยกับนางเอกสาวคนเก่ง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"ที่ล่าสุดนั้นเจ้าตัวก็เรียนจบปริญญาโท ดั่งที่ตั้งใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนางเอกดังนั้น ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดครุยมหาบัณฑิต เพื่อเตรียมเข้ารับปริญา งานนี้เหล่าคนบันเทิงมากมายต่างเข้ามาแสดงความยินดี ชื่นชมเธอ โดยเฉพาะเหล่าเพื่อนนางเอกด้วยกัน อาทิ สาวคิม คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ , เพื่อนรักอย่าง มิ้นท์ ชาลิดา , รุ่นพี่นางเอก นัท มีเรีย ยังมีคนในวงการอย่างกาละแมร์ พัชรศรี และชาวเน็ตอีกหลายคนร่วมแสดงความยินดีกับเธอ 

 

 

สำเร็จ"ใหม่ ดาวิกา"จบแล้ว ป.โท เพื่อนนางเอกแห่เมนต์

 

สำหรับนางเอกสาวร่างบาง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ " หลังจากที่เรียนจบในระดับปริญญาตรีไปเมื่อปี 2561 เธอก็ได้ลงเรียนต่อในระดับปริญญาโททันทีในคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยก่อนหน้นี้ทางมหาวิทยาลัยดัง ได้โพสต์ภาพนางเอกสาว พร้อมเขียนข้อความว่าเธอนั้นได้ผ่านวิทยานิพนธ์แล้ว และเตรียมสวมชุดครุยมหาบัณฑิตนั่นเอง 

 

 

สำเร็จ"ใหม่ ดาวิกา"จบแล้ว ป.โท เพื่อนนางเอกแห่เมนต์

ซึ่งโพสต์ล่าสุดของนางเอกดัง "ใหม่ ดาวิกา" พร้อมแคปชั่น ที่ว่า "ดาวิเป็นมหาบัณฑิตแล้วน้าาา" ก็เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเธอ ที่ได้มุ่งมานะ ในการเรียนปริญญาโทจนจบ ตามความตั้งใจ แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะมีงานละครต่าง ๆ ให้เธอได้รับมือก็ตาม เรียกได้ว่าเป็นนางเอกแถวหน้าที่คุณภาพดีกรีล้นแก้วอีกคนของวงการบันเทิงไทย สวย เก่ง ครบสูตร ทางคมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวใหม่ อีกครั้ง 

 

สำเร็จ"ใหม่ ดาวิกา"จบแล้ว ป.โท เพื่อนนางเอกแห่เมนต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ