บันเทิง

ซึ้ง"บิวกิ้น พุฒิพงศ์"ส่งข้อความถึง"พีพี"หลังซีรีส์แปลรักฯ จบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบไปอย่างประทับใจแฟน ๆ สำหรับ "ซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2 "ที่เฉลยบทสรุปความรักของ "เต๋ และ โอ้เอ๋ว"ให้ทราบกัน ด้านหนักแสดงนำ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"ทิ้งท้ายโพสต์ขอบคุณ "พีพี กฤษฏ์"และทีมงานอย่างซึ้ง

หลังจากเฝ้าติดตามซีรีส์ยอดฮิต ระดับรางวัลอย่าง "แปลรักฉันด้วยใจเธอ"มาจนจบภาค 2 และได้บทสรุปความรักของ"เต๋ และ โอ้เอ๋ว"ในมุมมองชีวิตจริงที่โตขึ้น และเรื่องราวที่เข้ามาเป็นปัจจัยเกี่ยวกับความรัก ซึ่งแน่นอนว่า 2 นักแสดงหลักอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และพีพี กฤษฏ์"ก็ถ่ายทอดออกมาได้ดึ่งลึกลงไปอีก ยิ่งนักแสดงที่ร่วมสร้างซีนต่าง ๆ ก็เรียกเสียงชื่นชม ได้เป็นอย่างดี 

และหลังจากที่ซีรีส์จบลงแล้วก็สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ได้สมกับเป็นภาคต่อที่ทุกคนรอคอย แน่นอนว่าเล่าทีมงานนักแสดงต่างออกมาขอบคุณสำหรับการติดตามผลงานมาตลอด ด้าน "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"หนึ่งในนักแสดงนำก็ออกมาขอบคุณทุกคนแบบร่ายยาวรวมไปถึง พาร์ทเนอร์หลักอย่าง "พีพี กฤษฏ์"ด้วย

 

 

ซึ้ง"บิวกิ้น พุฒิพงศ์"ส่งข้อความถึง"พีพี"หลังซีรีส์แปลรักฯ  จบ

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์"ได้เขียนข้อความขอบคุณบรรยายถึง ซีรีส์สร้างชื่ออีกหนึ่งเรื่องอย่าง แปลรักฉันด้วยใจเธอไว้ในอินสตาแกรมว่า "จบจริงๆแล้วนะ สำหรับแปลรักฉันด้วยใจเธอ ใจหายเหมือนกันนะ บันทึกโพสนี้ไว้เป็นความทรงจำว่า ครั้งนึงเคยได้ร่วมทำโปรเจคที่แสนพิเศษ กับทีมงานและพลังงานที่แสนพิเศษ ซีรี่ย์เรื่องนี้ ให้โอกาสตัวผมในหลายๆเรื่อง ทั้งในการพัฒนาตัวเองในการแสดง เพลง และก็สร้างโอกาสให้กับงานใหม่ๆ ที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ทำ ได้เจอกับความสำเร็จที่ไม่เคยคิดว่าจะได้มาถึง ได้มีแฟนๆที่แสนน่ารัก สุดๆกว่าที่ไหน

ขอบคุณพี่ @yongsongyos พ่อใหญ่ของผม ที่ให้โอกาสและเชื่อ หลอมให้ผมโตมาอย่างมีคุณภาพทั้งการงานและชีวิตส่วนตัว อบรม และหวังดีกับผมตลอดในทุกๆเรื่อง ขอบคุณพี่ @bosskuno พี่เชื่อและให้โอกาสผม สร้างโปรเจคและซีรี่เรื่องนี้ขึ้นมา ทำให้ผมพัฒนา และมีโอกาสมากมาย เหมือนคนที่อุปถัมป์ ให้ผมเกิด และเลี้ยงจนโตและแข็งแรงพอจะเดินได้ด้วยตัวเอง

ขอบคุณพี่ @traintong ที่มาสานต่อแปลรัก part 2 อย่างสุดความสามารถ ตั้งใจ และผ่านโปรเจคนี้มาด้วยกัน ขอบคุณพี่ @bell_supol ที่ช่วยผมเรื่องเพลงตลอดสอนตั้งแต่เริ่มต้น ทำเพลงดีๆให้ผมได้มีโอกาส และพัฒนาผมในทุกๆด้านขอบคุณทีมงานแปลรักทุกๆคน ที่ผ่านสิ่งนี้มาด้วยกัน สนุกมาก!! ขอบคุณ ทีม @nadaobangkok ที่เตรียมงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาตลอด โดยเฉพาะแผนกดูแลศิลปินที่ดูแลชีวิตผมอย่างใกล้ชิด และเป็นห่วงเหมือนพี่น้อง @balabomb77 @johmtalent @mays_maysa 
 

 

ซึ้ง"บิวกิ้น พุฒิพงศ์"ส่งข้อความถึง"พีพี"หลังซีรีส์แปลรักฯ  จบ

 

ขอบคุณทีม @nadaomusic ทุกๆคนที่ร่วมทำงานสนุกๆกันมา ขอบคุณแฟนๆทุกๆคนที่รักตัวผมและตัวละครเต๋ในทางไหนก็ตาม ผมสัมผัสได้ถึงความรักและความรู้สึกที่ดีแบบเกินบรรยายนี้ มากๆและสุดท้าย ทั้งหมดนี้ คนที่เข้าใจสิ่งที่ผมพูดมาทั้งหมดและอยู่ผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน ขอบคุณ พีพี @pp.kritt ที่ เติบโต เรียนรู้ และช่วยเหลือกันมาตลอด ถึงหลังจากนี้เราคงเจอกันและมีงานด้วยกันตลอด

แต่ไม่รู้ว่าจะโคจรมาได้ทำอะไรใหญ่ๆแบบนี้ด้วยกันอีกมั้ย อยากบอกว่าที่ผ่านมาทั้งหมด มันพิเศษมากๆ และจะยังคงช่วยเหลือในทุกๆเรื่องที่ช่วยได้ต่อไปตลอด ภูมิใจในตัวพีมากๆนะ 24/06/2564 ลาก่อนนะเต๋ในจอ แต่เต๋จะอยู่กับผมตลอดไป" 

 

 

ซึ้ง"บิวกิ้น พุฒิพงศ์"ส่งข้อความถึง"พีพี"หลังซีรีส์แปลรักฯ  จบ

 

แน่นอนว่าทั้งแฟนคลับ คนในวงการบันเทิงและคนดังที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ต่างเข้ามาชื่นชมในความสามารถของหนุ่มบิวกิ้น และทีมงานที่ผลิตซีรีส์น้ำดีออกมาให้ชมกันแบบนี้ และเชื่อมั่นว่า แปลรักฉันด้วยใจเธอ จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่แฟนซีรีส์จะจำได้ไม่ลืม 

 

 

ซึ้ง"บิวกิ้น พุฒิพงศ์"ส่งข้อความถึง"พีพี"หลังซีรีส์แปลรักฯ  จบ

 

 

ซึ้ง"บิวกิ้น พุฒิพงศ์"ส่งข้อความถึง"พีพี"หลังซีรีส์แปลรักฯ  จบ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ