บันเทิง

โกรธมาก"ดีเจแมน พัฒนพล"ใส่ไม่ยั่ง แฉ"นักร้องสาว"ผ่านรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉกันกลางรายการเลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อ"ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา"สามีของนักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง"ใบเตย สุธีวัน"ที่ออกมาฟาดสวนกลับนักร้องดังแบบแซ่บสะท้านทรวง งานนี้น่าจะมีเคลียร์ส่วนตัว

ได้โอกาสพูดกับเขาบ้าง สำหรับ"ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา"สามีของนักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง "ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน"ที่หลายคนรู้จักกันดี ซึ่งทั้งคู่นั้นก็มีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจเป็นเรื่องน่ายินดีเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดเมื่อคุณพ่อแมน ได้ออกรายการ เคหสถานบานปลาย ก็ได้ทีพูดถึงนักร้องสาวคนดังที่ปัจจุบันอยู่ในฐานะภรรยา หลังจาก 2 พิธีกรพูดถึงสไตล์การตกแต่งบ้าน 

ซึ่งรายการ เคหสถานบานปลาย นั้นจะเข้าไปพูดคุยกับคนดังเกี่ยวกับประเด็นเรื่องบ้าน ที่แน่นอนว่างบประมาณที่ตั้งไว้คร่าว ๆ เลขกลม ๆ ไม่มีอยู่จริงต้องบ้านปลายแน่นอน บ้านของดีเจแมน ก็เป็นอีกหนึ่งหลังที่งบบานปลายพอสมควร ประมาณ 20 ล้านบาท ไม่รวมค่าที่ดิน 

 

 

โกรธมาก"ดีเจแมน พัฒนพล"ใส่ไม่ยั่ง แฉ"นักร้องสาว"ผ่านรายการ

 

โดย "ดีเจแมน พัฒนพล"เล่าให้ฟังว่าเนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวนั้น เป็นบ้านเกิดของคุณแมน ตั้งแต่แรก ซึ่งได้ถูกรีโนเวทใหม่หมด ตนเองนั้นจัดการทุกอย่างเอง การออกแบบ การตกแต่งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของตัวเอง จึงเป็นเรื่องปกติที่งบจะออกมาบานปลาย แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้พ่อแมน ถึงกับเอ่ยปากว่าโกรธมาก นั้นก็คือภรรยาของตัวเอง ที่พูดไว้ว่าไม่มีศิลปะในการดีไซน์ตกแต่งห้อง

งานนี้พอได้ทีพูดถึงภรรยา"ใบเตย สุธีวัน" ก็แฉ จัดเต็มเลยทีเดียว ว่า "การตกแต่งที่อยู่ บ้านหลังดังกล่าวนั้น เป็นสไตล์ของตัวเอง นี่คือ สไตล์ของ"ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" พื้นที่ยืนอยู่ เตียงที่นอน ที่เป็นที่ร่วมรักจนมีทายาท ตัวเองนั้นออกแบบเองทุกระเบียบนิ้ว ขอภรรยาเลิกพูดได้แล้วว่า ตัวเองนั้นไม่มีศิลปะในการออกแบบ ซึ่งมองว่าภรรยาตัวเองนั้นร้องเพลงได้อย่างเดียว"

 

โกรธมาก"ดีเจแมน พัฒนพล"ใส่ไม่ยั่ง แฉ"นักร้องสาว"ผ่านรายการ

 

ดีเจแมน เล่าในรายการเพื่อเป็นอุทาหรณ์และตัวอย่างแก่ทุกคนว่า ตนเองนั้นเคยติดยาถึงขั้นเสียการเรียน อารมณ์รุนแรง และไม่เอาอะไรเลย เริ่มระแวงหลอน ไม่นอน 7 คืน เกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่ดีที่ได้ยินเสียงสวดมนต์ของแม่ และตัดสินใจเดินไปหาแม่ และบอกว่าอยากเลิกยา จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่มาพาตัวไปสถานที่บำบัด ในนั้นมีเด็กติดยาเยอะมาก ตนเองเลิกมาตั้งแต่ ม.6 และได้ปวารณาตนไม่ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข ตนเองตัดสินใจเปิดสถานที่บำบัดเลิกยาเสพติด 8 แห่งให้บำบัดฟรี เปิดศูนย์บริการซ้ำซ้อนช่วยเหลือคน 

 

งานนี้หลังจากเทปได้ออกอากาศไปก็เรียกว่าถูกใจผู้ชมรายการเป็นอย่างมากแห่เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างเนืองแน่น พร้อมขอให้รายการนั้นชวนสามีภรรยาคู่นี้ "ดีเจแมน และ ใบเตย"มาร่วมเฟรมกันสักเทป น่าจะได้อีกหนึ่งอรรถรส ตัวอย่างความเห็นที่พูดถึงรายการเทปนี้ อาทิ พี่แมนตลกยิ่งกว่าที่คิด คืออยากให้รายการไปถ่ายสวนพร้อมพี่ใบเตย ให้ได้มาไฟท์กันสักยก น่าจะเมามัน , เทปนี้ฮามากกก 5555 พี่แมนตลกมากก ไม่รู้เลยว่าเป็นคนฮาขนาดนี้

ตัวจริงพี่แมนน่ารักมากกกไม่ถือตัวเมื่อก่อนคิดว่าแบดๆไม่ชอบแต่พอได้เจอตัวจริงบอกเลยหลงรักไม่ไหวววว,รอดูอีพีต่อไป อยากเห็นหน้าพ่อบ้านปากเก่ง เจอคุนแม่ปี๊สสสสส รีบๆนะสวนเน่าเงาจันทร์ , เหมือนคนอัดอั้นอะคุณแมน 555 แต่ฟิลลิ่งรักเมียพี่ของจริงแหละ แค่คันปากขอระบายนิดนึง อิอิ, บันดง บันได รัย ห้องโน้ง ห้องน้ำ สวยยังงัยป้าไม่สนหรอกนะ ป้าสนห้องพระมากกว่า 555+++ ขอป้าเข้าไปนั่งสงบจิตสงบใจสัก 5 - 10 นาที

 

 

โกรธมาก"ดีเจแมน พัฒนพล"ใส่ไม่ยั่ง แฉ"นักร้องสาว"ผ่านรายการ

 

โกรธมาก"ดีเจแมน พัฒนพล"ใส่ไม่ยั่ง แฉ"นักร้องสาว"ผ่านรายการ

 

ขอบคุณเทปรายการ : 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ