บันเทิง

"ลุลา กันยารัตน์"เปลี่ยนไปมาก จำแทบไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปลี่ยนไปมากสำหรับนักร้องสาวเสียงดี "ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย"ที่ลุกขึ้นมาดูแลตัวเองอย่างจริง ๆ สลัดลุคสาวหวาน กลายเป็นสาวเปรี้ยวปรี๊ดจนจำแทบไม่ได้ งานนี้แฟน ๆ แห่ชื่นชมกดไลท์เพียบ โดยคนส่วนใหญ่ว่าอย่างไรบ้างกับลุกใหม่ของเธอ

ช่วงนี้โควิด-19 ทุกคนทั่วทั้งโลกได้รับผลกระทบจากวิกฤตนี้ ในบ้านเราก็เรียกว่าต่อสู้กับไวรัสร้ายกันอย่างเข้าข้น อีกมุมคนบันเทิงอย่างด้านดนตรี ก็แทบจะรายได้เป็นศูนย์ แต่บางคนก็ใช้วกฤตเป็นโอกาส หากิจกรรมต่าง ๆ ทำ บางคนก็ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ก็ว่ากันไป บางคนก็ออกกำลังกายดูแลตัวเองเพราะเกรงว่า หลังคลายล็อคดาวน์ร่างกายจะเดินลำบาก เหมือนกันนักร้องสาวคนนี้ ที่แทบจะจำไม่ได้กับลุคที่เปลี่ยนไปของเธอ กลายเป็นเปรี้ยวปรี๊ดเข็ดฟันเลยทีเดียวกับ "ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย  หรือ ตุ๊กตา"เจ้าของเพลงดังหลายบทเพลง

 

 

"ลุลา กันยารัตน์"เปลี่ยนไปมาก จำแทบไม่ได้

 

ในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด สำหรับแฟนๆ ที่เห็นสาวลุลา เคลื่อนไหวในอินสตาแกรม ก็คงจะตั้งคำถามตกใจว่า ไปทำอะไรมาเปลี่ยนไปเยอะมาก ซึ่งสาวลุลา นั้นนอกจากเธอจะได้ออกกำลังกายแบบสุดทางแล้ว เรื่องการดูแลการรับประทานอาหาร และลุคใหม่ผมหยิกเท่ห์ของเธอ ทำให้หลายคนทึ่งกับการลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองของนักร้องสาวขนาดนี้ เพราะหากดูลุคการแต่งตัว วางตัว การพูดจากของสาวลุลา เองนั้นจะเป็นสตรีที่เรียบร้อยน่ารัก น่าเอ็นดู 

แต่เพราะเป็นผู้หญิงจึงเข้าใจได้ว่าคติพจน์อย่างหนึ่งที่มักจะได้ยินคือ "เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย"ซึ่งลุลาก็พิสูจน์ให้เห็นกันได้อย่างน่าตะลึง เรียกว่าจากลุคสาวหวาน ฉีกกระชากแปลงร่างเป็นสาวเปรี้ยวเข็กฟันกรามเลยทีเดียว 

 

"ลุลา กันยารัตน์"เปลี่ยนไปมาก จำแทบไม่ได้

 

 

"ลุลา กันยารัตน์"เปลี่ยนไปมาก จำแทบไม่ได้

 

 

"ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย" หรือตุ๊กตา นั้นเป็นที่รู้จักในวงการบันเพลงไทยอย่างมาก ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ เทคนิคการใช้เสียง จนได้เป็นโคชในรายการดังระดับประเทศ เธอเป็นที่รู้จักกับผลงานเพลงเป็นครั้งแรกในอัลบั้ม "2 Become 1" ผลงานอัลบั้มเดี่ยว ในแนวเพลงที่เธอเรียกว่า Urban Bossa Nova ในชื่ออัลบั้มชื่อ "Urban Lullaby"  มีเพลงอย่าง ตุ๊กตาหน้ารถ เป็นต้น และอัลบั้มพิเศษ "Swing Swing" ก่อนที่เธอจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สอง "Twist" ในปี 2553 และอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สามของเธอ Spring ในปี 2555 ซึงมีแนวดนตรี ป๊อป บอสซาโนวา และอะคูสติก เพลงลุลานั้นมีเอกลักษณ์ในด้านวิธีขับร้องและน้ำเสียงของลุลาเอง

ลุลากลับมาอีกครั้งในต้นเดือนกรกฎาคม ในปี 2558 โดยการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ห่างไม่ไกล จากอัลบั้มลำดับที่ 4 ของเธอเอง ในปี 2560 เธอกลับมาในเพลง ''เรื่องที่ขอ'' ซิงเกิลที่สองจากอัลบั้มที่ 4 เพลงนี้ได้ฮิตติดชาร์ทอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลงในประเทศไทย รวมทั้งขึ้นอันดับ 1 บนไอจูนส์ในประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับรางวัลต่างๆ อีกมากมายจากสถาบันดนตรี และกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงประจำตัวของเธออีกด้วย

 

"ลุลา กันยารัตน์"เปลี่ยนไปมาก จำแทบไม่ได้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ