บันเทิง

รู้แล้วเป็นใคร "ศิลปินชายท่านหนึ่ง" โดนลากไส้ แฉจนติดเทรนด์ทวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นกระแสและถูกพูดถึงอย่างมากจากกรณี แฮชแท็กศิลปินชายท่านหนึ่งถูกพูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ที่โดนแฉถึงพฤติกรรมการลวนลาม ล่วงละเมิด ทำให้ถูกขุดอย่างหนักตอนนี้บรรดาชาวเน็ตรู้ตัวแล้วว่าเป็นใครอยากให้ออกมาขอโทษ

 

ในโลกทวิตเตอร์ยังคงดุเดือดอย่างต่อเนื่องจากกรณี แฮชแท็กศิลปินชายท่านหนึ่งถูกพูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันที่20 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาเล่าเรื่องราว อ้างว่าศิลปินชายรายนี้ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนในรุ่นและรุ่นน้องในคณะตั้งแต่ปี 59 ทำให้ถูกขุดอย่างหนักตอนนี้บรรดาชาวเน็ตรู้ตัวแล้วว่าเป็นใครอยากให้ออกมาขอโทษ

 

 

รู้แล้วเป็นใคร \"ศิลปินชายท่านหนึ่ง\" โดนลากไส้ แฉจนติดเทรนด์ทวิต

 

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เปิดเผยว่า..เรื่องนี้ได้รับการอนุญาต โดยผู้เสียหายทั้งแล้วโดยศิลปินชายรายนี้ ยอมรับผิดเพียงกรณีเดียวและจะออกมาชี้แจงเมื่อพร้อมเท่านั้น นั่นก็คือกรณีของนางสาว ก. ที่ถูกคุมคามทางเพศขณะหลับ ก่อนจะมีคนเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี โดยนางสาว ก. ได้มีอาจารย์ทางคณะพาไปแจ้งความแล้ว

 

รู้แล้วเป็นใคร \"ศิลปินชายท่านหนึ่ง\" โดนลากไส้ แฉจนติดเทรนด์ทวิต

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีเหล่าผู้เสียหายและคนใกล้ชิดของผู้เสียหายหลายรายได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าตนเองหรือคนใกล้ชิดนั้นต้องเผชิญอะไรมาบ้าง  โดยมีการขุดคุ้ยจนได้เบาะแสระบุถึง “ ศิลปินชายท่านหนึ่ง” นั่นก็คือศิลปินวาดภาพมีหน้าตาดีดึงดูดสาวๆได้ ทั้งยังมีการนำผลงานการวาดภาพของศิลปินชายรายนี้มาเปิดเผยอีกด้วย ทั้งนี้ผู้เสียหายรายต่างๆไม่อยาก ให้เรื่องเงียบ และอยากให้ “ ศิลปินชายท่านหนึ่ง”ออกมาชี้แจงและยอมรับผิดในสิ่งที่ตนทำ

 

รู้แล้วเป็นใคร \"ศิลปินชายท่านหนึ่ง\" โดนลากไส้ แฉจนติดเทรนด์ทวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ