บันเทิง

"แพนเค้ก เขมนิจ"โพสต์ภาพคู่ ชาวเน็ตตั้งคำถามอยากรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่าวงานเข้าสาว"แพนเค้ก เขมนิจ"หรือเปล่า ที่ต้องแวะเข้ามาตอบคอมเมนต์ของคนในโลกออนไลน์ หลังจากที่โพสต์ภาพคู่หวานใจ"สารวัตรหมี"ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามตรงๆ เพราะความอยากรู้

ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับความรักของคู่หวานนางเอกดัง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" กับสารวัตรหมี  หรือ"พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" สารวัตรฝ่ายงบประมาณ 3 สำนักงานงบประมาณและการเงิน ที่ศึกษาดูใจกันมานานจนแฟน ๆ ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ซึ่งในช่วงโควิด-19 นี้ก็มักจะเห็นทั้งคู่มีเวลาให้กันบ่อยครั้ง มีภาพ มีคลิปให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดนางเอกดังโพสต์ภาพคู่ ก็เจอคำถามจากชาวเน็ตจนได้

\"แพนเค้ก เขมนิจ\"โพสต์ภาพคู่ ชาวเน็ตตั้งคำถามอยากรู้

โดยภาพที่"แพนเค้ก เขมนิจ"โพสต์ในอินสตาแกรมนั้น เป็นภาพคู่กับสารวัตรหวานใจ ในรถส่วนตัวแบบมีความแนบชิดอย่างน่ารัก ตามประสาคู่รัก พร้อมแคปชั่นว่า " Friday Evening @saksoonthorn_rise #eyelinkvision #eyelinkvisionthailand "แต่ก็มีชาวเน็ตบางรายถามกับนางเอกดังใต้ภาพว่า "นั่นคุณพ่อของพี่แพนเค้กเหรอครับ ยังดูหนุ่มอยู่เลย " งานนี้แม้ว่านางเอกดังยังไม่ได้ออกมาตอบอะไร แต่เชื่อว่าชาวเน็ตท่านอื่นที่ออกมาแสดงความเห็นน่าจะให้คำตอบชาวเน็ตหนุ่มคนดังกล่าวได้แล้ว 

 

\"แพนเค้ก เขมนิจ\"โพสต์ภาพคู่ ชาวเน็ตตั้งคำถามอยากรู้

 

 

สำหรับคู่ของ "แพนเค้ก และสารวัตรหมี"คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งหลายคนก็ลุ้นกันทุกปีว่าคู่นี้จะตกลงปลงใจสร้างครอบครัวกันเมื่อไหร่ เพราะว่าเพื่อน ๆ ในวงการสาวแพนเค้ก หลายคนก็มีคู่ มีครอบครัวกันไปหมดแล้ว 

 

\"แพนเค้ก เขมนิจ\"โพสต์ภาพคู่ ชาวเน็ตตั้งคำถามอยากรู้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ