บันเทิง

งานคู่"ดา - ป๊อก"ร่วมงานเพลงแจ่มเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กว่าคิดจะลงตัว สำหรับ "ดา เอ็นโดรฟิน และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ POKMINDSET"ที่ตามจีบตามลุ้นหลายรอบว่าคู่ไหนเหมือนไหร่จะมีงานออกมาให้ชม ล่าสุดเพราะ"เดนนีส ไทยคูน"หวานใจของสาวดา ฝันงานคู่ "ดา-ป๊อก"จึงเป็นจริง

เป็นเรื่องราวดี๊ดี ที่ออกมาประกาศให่ทราบ สำหรับแฟนเพลงของ "ดา เอ็นโดรฟิน"ที่ล่าสุดฟันธงชัดแล้วว่า กำลังเตรียมตัว เตรียมเสียงมาขึ้นสังเวียนเอ้ย ขึ้นเวทีจับไมค์บันทึกเสียงคู่กับคุณพ่อ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ POKMINDSET"ที่ของแอบกระซิบเมาส์เบากรุบว่า งานนี้กว่า 2 คนดังจะมาเจอกันได้ มีพ่อสื่อตัวยงมาเป็นแรงหนุนดันให้ 2 ศิลปินคนดังมาร่วมงานนั่นเอง ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ไม่ใกล้ ไม่ไกลที่ไหน 

 

 

งานคู่"ดา - ป๊อก"ร่วมงานเพลงแจ่มเวอร์

นั่นก็คือ  "เดนนีส ไทยคูน" ( Dennis Thaikoon) แฟนหนุ่มมาดเท่ของ Diva สาวเสียงทรงพลัง "ดา เอ็นโดรฟิน" นั้นเอง ที่เค้าเปิดเผยกับ ทีมคมชัดลึกบันเทิง ว่า "หลังจากที่หนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์ POKMINDSET"พยายามหาคิว ตามจีบสาวดามาร่วมงานด้วย อยู่หลายรอบยังไม่ลงตัวสักที จึงหงายการ์ดพิเศษวอนให้หนุ่มเดนนีส ที่เป็นเพื่อนร่วมก๊วนของหนุ่มป๊อก อยู่แล้วเป็นทัพหน้าตัวกลางประสานงานให้ทั้งคู่คุยกัน จนได้ฟีทเจอริ่งกันในที่สุดกับเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมา  

 

 

งานคู่"ดา - ป๊อก"ร่วมงานเพลงแจ่มเวอร์

 

 

ซึ่งทางด้านเจ้าของโปรเจกต์เองอย่าง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ก็คายข้อมูลมาให้ทีมงานเราทราบว่า ซิงเกิ้ลนี้ที่ได้ "ดา เอ็นโดรฟิน" มาแจมนั้นจะเป็นเพลงช้า แนวให้กำลังใจ ชื่อเพลงว่า "เหมือนเดิม" ซึ่งจะได้ฟังเสียงร้องทรงพลัง รวมถึงท่อนแร็พที่กินใจของทั้งคู่ เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน หนุ่มป๊อกจึงขอออกตัว ว่างานนี้ต้องขอบคุณหนุ่มเดนนีส ที่ช่วยวิ่งเต้นจนทำให้สาวดา และหนุ่มป๊อกได้มาร่วมงานกัน โดยแฟนๆ ก็ปักหมุดรอติดตามกันได้เลน รับรองว่าเด็ดเหมือนเดิม 

 

งานคู่"ดา - ป๊อก"ร่วมงานเพลงแจ่มเวอร์

 

งานคู่"ดา - ป๊อก"ร่วมงานเพลงแจ่มเวอร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ