บันเทิง

ถึงเวลา"กอล์ฟ อนุวัฒน์"พระเอกน้ำดี ที่ถูกมองข้าม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉายแววให้เห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ กับ พระเอกหนุ่ม"กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา" ที่ก่อนหน้านี้เหมือนจะถูกเมาส์ว่าเป็นพระเอกถูกมองข้าม แต่ด้วยฝีมือหลังจากผันตัวเป็นอิสระ เรียกกว่างานแสดงคมเนี๊ยบจนต้องจับตามอง

หลังจากออกจากอกอดีตต้นสังกัด ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ จากที่เคยถูกเมาส์ว่าเป็นพระเอกที่เคยถูกมองข้าม ล่าสุดหนุ่มหน้าเข้มหุ่นหน้าซบ "กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา" ก็งานรุ่งรัว ๆ จนฉุดไม่อยู่และเป็นที่พูดถึงกันมากมาย แน่นอนว่า เรื่องฝีไม้ลายมืองานแสดงหลังจากถูกขัดเกลา และได้ทำงานที่หลากหลายขึ้นประหนึ่งเพรชยิ่งเจียระไนยิ่งเห็นความงาม ทำให้ลายมือด้านการแสดงที่คมชัดมาไปอีก นั่นส่งผลให้ช่วง 1-2 ปี ที่ผ่านมา ชื่อของ “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” เริ่มถูกพูดถึงในฐานะนักแสดงคุณภาพอีกหนึ่งคน

 

 

ถึงเวลา\"กอล์ฟ อนุวัฒน์\"พระเอกน้ำดี ที่ถูกมองข้าม

หากย้อนกลับไปดูผลงานต่าง ๆ ของพระเอกดัง ต้องยอมรับว่าก่อนหน้านี้ "กอล์ฟ อนุวัฒน์"ยังไม่เจอบท หรือคาแรกเตอร์ที่ส่งให้พระเอกคนนี้ขึ้นไปเป็นซุปตาร์ อาจจะเป็นเพราะได้รับบทครึ่ง ๆ กลาง ๆ  ทำให้โชว์ฝีมือได้ไม่สุด พอเป็นนักแสดงอิสระก็ไม่วายมีเสียงเมาท์ว่ายังไง ก็ไม่ดัง ไม่ปัง เพราะคนดูจำหน้าไม่ได้  

กระทั่งมารับบท"อภิชาตสามีผู้แสนดี" ใจเย็น ไม่เจ้าชู้  ผู้ชายอบอุ่นที่ใครเห็นก็อยากได้ ในละครกระแสแรงอย่าง “เนื้อใน” เลยทำให้ชื่อของ"กอล์ฟ อนุวัฒน์"ถูกพูดถึงมากขึ้น จากนั้นก็ได้พิสูจน์ฝีมือด้วยกาพลิกบทบาทมารับบทรุ่นใหญ่สายวายใน "คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12" ที่เจ้าตัวเล่นได้อินจัด จนบรรดาเก้ง กวาง กรี๊ดสลบ  ถึงขั้นมีข่าวลือสนั่นว่า"กอล์ฟ"ติดใจบทชายรักชาย จนแฟนสาวขอเลิก  

 

 

ถึงเวลา\"กอล์ฟ อนุวัฒน์\"พระเอกน้ำดี ที่ถูกมองข้าม

 

ยังไม่พอละคร "เรือนล่มงิ้ว"ละครเรื่องล่าสสุด ที่เพิ่งลาจอไปก็ทำให้ผู้ชมอารมณ์แปรปรวน และชวนลุ้นอยู่ตลอดว่า กอล์ฟเล่นเป็น "ตัวร้าย" หรือ "คนดี" กันแน่ แถมจะเรียกว่ามาถูกทางมาก ๆ แล้ว เพราะบทที่ค่อนข้างฉีกจากมุมทั่วไปในความคิดของแฟนละคร ที่กล้าฉีกกรอบละครพีเรียดทำให้ อวดฝีมือหนุ่มกลอ์ฟได้เป็นอย่างดี

 

 

ถึงเวลา\"กอล์ฟ อนุวัฒน์\"พระเอกน้ำดี ที่ถูกมองข้าม

ไม่ว่าบทไหน ๆ ที่ว่ายาก ส่งมาให้"กอล์ฟ"พิสูจน์ฝีมือ เจ้าตัวก็เอาอยู่ มานิ่ง ๆ แต่กินใจคนดู  ต้องรอลุ้นเรื่องต่อไป ว่าจะได้รับบทแบบไหน จะสอบผ่าน หรือตกม้าตาย แต่อยากเห็นกอล์ฟพลิกบทบาทเล่นเป็นพระเอกร้าย ๆ ให้คนดูลืมหน้าซื่อ ๆ ดูบ้าง คงจะสนุกน่าดู

 

ถึงเวลา\"กอล์ฟ อนุวัฒน์\"พระเอกน้ำดี ที่ถูกมองข้าม

 

ถึงเวลา\"กอล์ฟ อนุวัฒน์\"พระเอกน้ำดี ที่ถูกมองข้าม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ