บันเทิง

"เติ้ล ธนพล"เล่าหมดเปลือก คดีขโมยไฟฟ้าทำ"ชีวิตตกอับ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนจะเกิดประเด็นการรักษาตัวของหนุ่มเติ้ล ธนพล พระเอกชื่อดัง ก่อนหน้านี้มีประเด็น"คดีขโมยไฟฟ้า"นานนับปี ซึ่งพระเอกดังเล่าชีวิตเริ่มตกต่ำจากจุดนั้น จนถูกสายตามองแปลกจนต้องพบแพทย์

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด มรสุมรุมเร้า สำหรับพระเอกมากความสามารถ "เติ้ล ธนพล" ที่ก่อนหน้านี้แฟนละครแห่เป็นห่วงหลังจากต้องเร่งเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว ก่อนเจ้าตัวออกมาบอกว่าเพราะติดแอลกอฮอลล์หนัก ถึงขั้นถ่ายและกระอักเป็นเลือด ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ พระเอกดังได้เปิดใจเผยเรื่องราวมรสุมชีวิต ก็จะมาถึงจุดเปลี่ยนในทุกวันนี้จุดเริ่มต้น มาจากคดีขโมยไฟฟ้าใช้นานนับปีนั่นเอง 

"เติ้ล ธนพล"เล่าหมดเปลือกในทุกประเด็นจุดเริ่มต้นมาจาก คดีความขโมยคดีขโมยไฟฟ้าหลวงใช้ ไม่จ่ายค่าไฟนาน 3 ปี ซึ่งพระเอกหนุ่มบอกว่า "สำหรับคดีความโมยไฟฟ้าหลวงใช้ ก่อนหน้านี้ อยู่ในช่วงฎีกา ซึ่งเรื่องราววันนั้นเหมือนมันพลิกผันไปหมด ถือว่าเราอาจจะเป็นเด็กด้วย ด้วยความที่ว่าเราอาจจะทำโดยไม่รู้เท่าถึงการณ์ หรือว่าอาจจะไม่รู้เรื่องอะไร แต่เราก็ยอมที่จะชดใช้ทั้งหมด

 

"เติ้ล ธนพล"เล่าหมดเปลือก คดีขโมยไฟฟ้าทำ"ชีวิตตกอับ"

 

โดยตอนนั้นตนเองทำทำธุรกิจเกี่ยวกับคาร์แคร์ แล้วมันจะมีตึกอีกตึกนึง ซึ่งเราเสียค่าไฟเดือนนึง 2-3 พันบาท ทุกอย่างเป็นปกติหมด เราก็ไม่รู้ พออยู่มาวันนึงเราให้คนมายกหม้อไฟ เพราะว่าลูกน้องเราเนี่ยอยู่แล้วดื้อ เราก็เลยบอกว่างั้นก็ตัดน้ำ ตัดไฟเลย พอตัดน้ำ ตัดไฟ แต่เอ้า…ยังมีไฟติดอยู่ ก็เลยทราบว่ามันมีการต่ออะไรแบบนั้นด้วย ตอนนั้นเสียค่าปปรับไปประมาณแสนกว่าบาท 4 ปีก็ประมาณเดือนละพันกว่าบาท

ประเด็นนี้ส่งผลกระทบกับตัว "เติ้ล ธนพล"มาก เพราะงานทุกอย่างถูกแคนเซิ้ลหมด ละครกว่า 10 เรื่องโดนยกเนื่องจากความผิดอันนี้ ที่จะเป็นต้นเหตุ  ยอมรับว่าตอนแรกเสียเซลฟ์ไปเลย ทุกอย่างมันพังทลายไปในพริบตา ทุกอย่างเหมือนกับเราฆ่าคนตาย เราค้ายาเสพติด เราทำผิดมหันต์อะไรประมาณนี้

 

"เติ้ล ธนพล"เล่าหมดเปลือก คดีขโมยไฟฟ้าทำ"ชีวิตตกอับ"

ออกไปข้างนอกนสายตาที่มองเรามันเหมือนกับ หรือเราคิดไปเอง อาจจะเหมือนกับว่าเราทำผิด  จนเรารู้สึกว่าเราจิตตกไปเอง ไม่กล้าที่จะออกไปไหน คือทุกคนที่เข้ามาพยายามจะให้กำลังใจ แต่สายตาที่เรามอง เพราะว่าตั้งแต่เด็กจนโตเราไม่เคยขึ้นโรงพักด้วยซ้ำไป พอเรามีคดีความเรารู้กลัว กลัวในการทำผิด กลัวทุกอย่าง กลัวว่าใครจะคิดยังไง คิดถึงตัวเราว่าคนนี้มองเราแปลกๆ ระแวงไปหมด สายตาที่เขามอง เราคิดถึงว่าแล้วพ่อแม่ของเราจะกล้าออกไปไหม เพราะลูกขโมยไฟใช้ ทั้งๆ ที่เราก็จ่ายค่าไฟเดือนนึงเกือบ 30,000 บาท

 

"เติ้ล ธนพล"เล่าหมดเปลือก คดีขโมยไฟฟ้าทำ"ชีวิตตกอับ"

 

 

"เติ้ล ธนพล"เล่าต่อว่า เมื่อประเด็นนี้เกิดขึ้น ด้านครอบครับแรกๆ ก็เสียเซลฟ์เหมือนกัน ก็เฟลกันเหมือนกัน คิดว่าไม่กล้าออกไปไหนเหมือนกัน เพราะว่าลูกชายคนเดียว เป็นพระเอกด้วย แล้วอยู่ดีๆ มาต้องคดี แน่นอนว่าเมื่อเรื่องเกิดตนเองก็เป็นคนบอกคุณพ่อเองว่า ไฟมันต่อพ่วงกันไปกันมาหรือเปล่า 2 ที่อะไรประมาณนั้น ก็ให้ยกออกไปเลย จะได้จบๆ ไป แม้แต่ตัวญาติพี่น้องเราเอง เราก็โดนกระทำ โดนหลายๆ รูปแบบ ยอมรับว่ามันคือ "ตราบาป"

ประเด็นนี้นำไปสู่การพบจิตแพทย์ เพราะรู้สึกระแวง ไม่อยากพบปะผู้คน ไม่อยากเจอหน้าใคร เพราะว่าพอเราออกไป เรารู้สึกว่าคนนั้นก็คิด คนนี้ก็คิด เราก็ผิด พอเรารู้สึกผิดจริงมันก็รู้สึกผิดไปใหญ่ แต่เราก็ไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่กล้าแม้แต่เดินออกนอกบ้าน ไม่กล้าแม้แต่จะพบปะกับใคร

 

 

"เติ้ล ธนพล"เล่าหมดเปลือก คดีขโมยไฟฟ้าทำ"ชีวิตตกอับ"

ขอบคุณคลิป : คลิปสัมภาษณ์ เติ้ล ธนพลรายการคุยแซ่บ Show

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ