บันเทิง

ยกให้"แมน การิน" คือสามีตัวอย่างเพราะสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง "หนุ่มแมน การิน" ในขณะดูแลภรรยาสุดสวย "สาวเกล รดา" ได้ดีเยี่ยมยิ่งตอนนี้ท้องแก่ใกล้คลอดยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ แต่บอกเลยว่าการดูแลของ"หนุ่มแมน การิน" ไม่ธรรมดาจนต้องมอบตำแหน่งสามีตัวอย่างให้เลยทีเดียว

หลายๆ คน หลายๆ คู่ ต้องอิจฉาและสำลักความหวานของสามีภรรยาคู่นี้ที่สวีทกันอย่างเสมอต้นเสมอปลายให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เป็นใครไม่ได้เลยยกให้คู่ของ "หนุ่มแมน การิน" และ "สาวเกล รดา" แต่บอกเลยว่าการดูแลของ"หนุ่มแมน การิน" ไม่ธรรมดาจนต้องมอบตำแหน่งสามีตัวอย่างให้เลยทีเดียว

 

ยกให้\"แมน การิน\" คือสามีตัวอย่างเพราะสิ่งนี้

 

 

 

 

เพราะล่าสุดสามีภรรยาคู่นี้ มีการซ้อมนับถอยหลังลูกชายคนแรก เป็นธรรมดาที่จะตื่นเต้นกันทั้งคู่เลยโดยเฉพาะ “หนุ่มแมน” เตรียมความพร้อมล่วงหน้าแบบจัดเต็มสุดๆ หากคุณศรีภรรรยาเจ็บท้องเตรียมคลอดเมื่อไหร่ กุญแจรถพร้อมมาก เพราะจะขับรถพาไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด แถมมีการ ซ้อมใหญ่เตรียมส่งเมียเข้าห้องคลอดอีกด้วย  

 

ยกให้\"แมน การิน\" คือสามีตัวอย่างเพราะสิ่งนี้

 

 

เรียกว่าจากเมื่อก่อน "หนุ่มแมน" ติดโทรศัพท์ไม่เคยห่างตัวเลย ทุกวันนี้โฟกัสแต่กุญแจรถ สมราคาคุณสามีตัวอย่างจริงๆ แต่ทัพแฟนๆ อดใจรอชมความน่ารักเบบี๋โซ่ทองคล้องใจของ “พ่อแมน-สาวเกล” อีกนิด มีข่าวดีเมื่อไหร่จะรีบรายงานแน่นอน เพราะว่าภรรยาคือ เกล รดา ท้องแก่เต็มที ตอนนี้ว่าที่คุณพ่อคือ แมน การิน จึงเตรียมความพร้อม เพื่อว่าถ้าถึงเวลาที่เกลเจ็บท้องจะได้นำส่งโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว

ยกให้\"แมน การิน\" คือสามีตัวอย่างเพราะสิ่งนี้

 

 

ยกให้\"แมน การิน\" คือสามีตัวอย่างเพราะสิ่งนี้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ