บันเทิง

"ก้อย - ตูน"เปิดคลิปอบอุ่น 5 เดือนท้องยังพุ่งขนาดนี้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอกจากจะโฟกัสความน่ารักของคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดง "ตูน อาทิวราห์ และก้อย รัชวิน"แล้ว เรียกว่าคลิปล่าสุดนั้นแฟน ๆ และคนบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมายไปทางเดียวกันว่า โอ้โหท้องแม่โตจัง พร้อมกับแฮชแท็ก #5เดือนท้องยังพุ่งขนาดนี้ 

เป็นโมเมนต์ความสุขของคนเป็นพ่อแม่ ที่สื่อมาให้เห็นกับ สำหรับครอบครัวคู่รักนักวิ่ง "ตูน อาทิวราห์ และ ก้อย รัชวิน"ที่ตอนนี้ภรรยาแสนสวยกำลังตั้งครรภ์ทายาทในท้องอยู่ และอัพเดทให้เห็นถึงพัฒนาการของทายาทอยู่เรื่อย ๆ โดยคลิปล่าสุดที่คุณแม่ก้อย ได้เปิดคลิปน่ารัก ๆ แสนอบอุ่นให้เห็นนั้นคือ ภาพท้องแรกของแม่ก้อยที่โอ้โหโตมา พร้อมเขียนข้อความบอกว่า อีก 4 เดือนจะได้เจอกันแล้ว นั่นแปลว่าตอนนี้อายุครรภ์ของคุณแม่คนสวยอยู่ที่ ประมาณ 5 เดือน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับเพื่อนในวงการและแฟนคลับมาก ๆ 

 

 

"ก้อย - ตูน"เปิดคลิปอบอุ่น 5 เดือนท้องยังพุ่งขนาดนี้ 

 

โดยคุนแม่ก้อย รัชวิน โพสต์ภาพคลิปวีดีโอดังกล่าวลงในอินสตาแกรม @rachwinwong ที่ได้บันทึกไว้หน้ากระจกพร้อมกับคุณพ่อตูน ที่ดูแล้ว เห่อลูกและติดลูกงอมแงมแน่นอน เพราะมีแอบจุ๊ฟท้องของแม่ก้อยด้วย โดยคุณแม่เขียนแคปชั่นอย่างน่ารักบอกว่า "ความสุขของพ่อแม่ช่วงตั้งครรภ์ คือการรอคอยที่จะได้เห็นหน้าลูก เห็นพัฒนาการของลูกที่ค่อยๆเกิดขึ้นในท้องเรา ทุกครั้งที่ได้เห็นเวลาไปอัลตร้าซาวน์มันมหัศจรรย์มากๆ

นี่ถ้าลูกออกมาเมื่อไรคงตื่นเต้นน่าดู ที่จะได้เห็นเค้าคลาน เค้าพูด เค้าเดิน เค้าวิ่ง... แต่กว่าจะถึงวันนั้น พ่อกับแม่เรียกชื่อหนูทุกวันเลย พอหนูออกมาจะได้จำได้ อีกไม่ถึง 4 เดือนเราก็จะได้เจอหน้ากันแล้วเนอะ :) #5เดือนท้องยังพุ่งขนาดนี้ #9เดือนจะขนาดไหน #แม่จะพยายามให้ดีที่สุดนะลูก 
พรุ่งนี้รอชมคลิปใหม่ ทาง Youtube : RachwinJourney น้าา ช่วย Subscribe ให้แม่ด้วย #KTSJOURNEY #TogetherForeverKT 
"

 

 

"ก้อย - ตูน"เปิดคลิปอบอุ่น 5 เดือนท้องยังพุ่งขนาดนี้ 

โดยเหล่าคนดังที่เห็นท้องแม่ก้อยจากในคลิปแล้วต่างคอมเมนต์เป็นเรื่องเดียวกันว่า ท้องแม่ก้อยโตมาก อาทิ พ่อลูก 2 อย่าง บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN  , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ และยังมีคนใลกออนไลน์ อีกมากที่เข้ามาอวยพร และพูดถึงความน่ารักของคลิปดังกล่าวที่ได้เห็นกัน 

 

 

"ก้อย - ตูน"เปิดคลิปอบอุ่น 5 เดือนท้องยังพุ่งขนาดนี้ 

 

ขอบคุณภาพจาก : @rachwinwong

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ