บันเทิง

"สายป่าน"ขยี้ปมคดี เปิดข้อความ"ทนายตั้ม"ยันอีกแรงไม่หิวแสง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูเหมือนจะเกิดดราม่า "หิวแสง"จนได้สำหรับนักแสดงดัง "สายป่าน อภิญญา"ฟ้องครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเซี่ยล ซึ่งก่อนหน้าเธอได้ออกมาโต้ประเด็นหิวแสงแล้ว ล่าสุดเธอออกมาขยี้ข้อความจากทนายตั้ม ด้วย

หลังจากศาลรับประทับรับฟ้อง คดีสาย"สายป่าน อภิญญา"ฟ้องครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเซี่ยล โดยก่อหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมโพสต์ฟาดชาวเน็ตว่า "ไม่ได้หิวแสง" ไม่ได้ร้อนเงิน วอนขอใช้สติก่อนที่จะโพสต์อะไร พร้อมข้อความแหละเนื้อหาบรรยาให้เข้าใจกับกรณีที่เกิดขึ้นกับเธอ แต่ดูเหมือนว่า ประเด็นหิวแสง ที่เกิดดราม่าขึ้นยังไม่จบ เพราะด้านทนายชื่อดัง อย่างทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์อธิบายถึง นักแสดงชื่อดังอีกแรง และสาวสายป่าน ก็นำข้อความนี้มาเปิดเผยใน อินสตาแกรม @apinnya

 

"สายป่าน"ขยี้ปมคดี เปิดข้อความ"ทนายตั้ม"ยันอีกแรงไม่หิวแสง

โดยในอินสตาแกรมของ "สายป่าน อภิญญา"ได้โพสต์ภาพที่มีเนื้อหาจากอิสตาแกรมของทนายตั้ม ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นประกอบโพสต์ดังกล่าวว่า " ข้อความจากพี่ทนายตั้ม @kc_tum ใครยังตามเรื่องนี้ไม่ทัน อ่านได้จากโพสท์นี้ได้เลยค่ะ ป่านทำกรอบไว้ให้เพื่อที่จะได้อ่านแบบไม่งง อ่านตามรูป1-3 ได้เลยค่ะ " ซึ่งเนื้อหาในภาพที่นางเอกดังโพสต์นั้น เป็นการตอกย้ำจากทนายชื่อดังว่าสาวสายป่าน ไม่ได้หิวแสงแต่อย่างใด ซึ่งมีเนื้อหายึดยาว ระบุว่า 

@kc_tum เนื่องจากเป็นประเด็นที่หลายๆคนสนใจ สอบถามกันเยอะ และได้เห็นในข่าวบ้างแล้วตั้งแต่เมื่วานรวมถึงที่น้องป่านและทีมงานแทคทางผมมา เลยขอลงพร้อมให้ข้อมูลเบื้องต้นที่หวังว่าจะเป็นประโยชน์ "รวมถึงสร้างเชื่อมั่นเชื่อใจให้กับน้องป่านและครอบครัวตลอดจนกิจการรวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างถูกต้องนะครับ"เรื่องดังกล่าวยื่นฟ้องไปเป็นเวลาเกือบปีแล้ว

นัดไกล่เกลี่ยทางเราก็พร้อมแต่คู่กรณีไม่เคยมา สาเหตุที่นัดไต่สวนเป็นปีนี้กลางปีเพราะเลื่อนมาจากสถานการณ์ระบาดโควิด-19 วันนัดไต่สวนมูลฟ้องวันแรกทางเราก็เปิดโอกาสให้ไกล่เกลี่ยพูดคุยแสดงความรับผิดชอบ ทางฝ่ายจำเลยไม่มาแต่แจ้งโดยทนายจำเลยว่า จำเลยยินดีขอ โทษ แต่ไม่ยอมรับว่าผิด และให้โจทก์ถอนฟ้อง ไม่รับผิดชอบใด จึงไต่สวนมูลฟ้องเมื่อดำเนินการไต่สวนสืบพยานเรียบร้อยคดีมีมูล ศาลจึงคำสั่งประทับรับฟ้องในวันดัง
กล่าวครับ

"สายป่าน"ขยี้ปมคดี เปิดข้อความ"ทนายตั้ม"ยันอีกแรงไม่หิวแสง

"ผมอยากฝากไว้สำหรับใครก็ตามที่คิดลักษณะนี้ว่า อย่าคิดว่าการที่คุณคิดว่าไม่ระบุชื่อ แล้วจะอ้างด้วยเหตุดังกล่าวมาใช้มันไม่ถูกต้องนัก บ้านเมืองมีกฎหมายและพยานหลักฐานที่พิสูจน์ได้ กรณีนี้พิสูจน์ให้เห็นในเบื้องต้นชั้นไต่สวนแล้วว่าการกระทำของคุณครบองค์ประกอบความผิดมีมูลในชั้นนี้นะครับ จากการนำพยานหลักฐานเข้าสืบในชั้นไต่สวนมูลฟ้องมีคำกล่าวว่ากรณีเช่นนี้อาจดำเนินการได้ยาก แต่หน้าที่ของทนายความที่ดีคือการนำความจริงพร้อมพยานหลักฐานสู่กระบวนการยุติธรรมเพื่อให้

ศาลท่านได้ทราบความจริง ขอบพระคุณศาลท่านที่เมตตาประทับรับฟ้องเนื่องด้วยคดีมีมูลในนัดไต่สวนดังกล่าว จริงๆแล้วหากคู่กรณีแสดงความรับผิดชอบโดยยอมรับผิดขอโทษอย่าง จริงใจพร้อมทั้งชี้แจงแก้ไขโดยแจ้งความจริงแต่แรกปัญหาคงไม่บานปลายเกิดความเสียหายขนาดนี้ เรื่องกระทบในหลายส่วนๆการหมั่นประมาทโดยการโฆษณานี้เกิดขึ้นจากการ

 

"สายป่าน"ขยี้ปมคดี เปิดข้อความ"ทนายตั้ม"ยันอีกแรงไม่หิวแสง

"แอบถ่ายภาพสินค้าจากลูกค้าที่ซื้อและเกิดการชำรุดจากการใช้งานผิดประเภท ไม่ได้เกิดจากการติดตั้งอีกทั้งถ่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และลงข้อความเป็นเท็จไม่ตรงความจริงทำให้เกิดความเสียหาย ไม่ใช่การวิจารณ์แสดงความเห็นสินค้าอย่างที่มีบางคนเข้าใจผิดเมื่อมีการแสดงความเห็นกัน"เป็นเรื่องน่าเห็นใจสำหรับตัวน้องสายป่านและกิจการที่ต้องมารับผลจากเรื่องเท็จดังกล่าว จากนี้ก็ว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรมนะครับแม้ผมไม่ค่อยลงเรื่องงานในพื้นที่ส่วนตัว แต่กรณีนี้เป็นกรณีที่เป็นข่าวอยู่แล้ว รวมถึงได้พูดคุยเพื่อให้ได้ทราบความจริง

รวมถึงสถานการณ์ปัจจุบัน ก็ขอให้ลูกค้าที่เข้าใจผิดทางน้องป่านและกิจการจากการกระทำดังกล่าวนั้นลองดูข้อมูลนี้ก่อนนะครับ ในฐานะรู้จักกับน้องมานานขอยืนยันว่าน้องไม่ได้หิวแสง (มีต่อ..)

 

"สายป่าน"ขยี้ปมคดี เปิดข้อความ"ทนายตั้ม"ยันอีกแรงไม่หิวแสง

อ่านข่าว : "สายป่าน" โพสต์ฟาดไม่ได้หิวแสง ยันไม่ได้ร้อนเงิน หลังศาลรับประทับรับฟ้องคดีหมิ่น

 

"สายป่าน"ขยี้ปมคดี เปิดข้อความ"ทนายตั้ม"ยันอีกแรงไม่หิวแสง

ขอบคุณภาพจาก : @apinnya

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ