บันเทิง

ช่วยหน่อย "บาส สุรเดช"เล่าหนักใจของจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับวันแคปชั่น และโพสต์ต่างๆ ของ "บาส สุรเดช พินิวัตร์"เหมือนจะเรียกแฟน ๆ มาแซวเปิดพื้นที่ชวนฮากันไปทุกวันแล้ว อย่างล่าสุดเจ้าตัวบอกถึงกับหนักใจ แถมติดแท็ก #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง ด้วย งานนี้คู่จิ้น "ดุล ร่มจำปา"แวะมาแซวด้วย จิ้นเวอร์

เชื่อว่าแฟน ๆ ของนักแสดงดาวรุ่งอย่าง "บาส สุรเดช พินิวัตร์"ที่เห็นลุกผมยาวเซอของหนุ่มคนนี้คงหัวใจเต้นแรงไปตาม ๆ กันแน่นอน เพราะอะไรนั่นหรือ ก็เพราะว่าความน่ารักสดใสที่แผ่กระจาย ตะมุตะมิของหนุ่มคนนี้ ที่ไม่ว่าจะครีเอชลุกออกมาแบบไหนก็ดูใสไปซะหมด ยิ่งลุกเซอ ๆ ช่วงโควิด-19 แล้ว ยิ่งทำให้แฟน ๆ คงจะปริ่มใจอย่างมาก เพราะหนุ่มบาส เขาขยันปล่อยภาพออกมาให้เห็นกันบ่อยเหลือเกินผ่านอินสตาแกรม @bbasjtr  พร้อม ๆ กับแฮชแท็กเอกลักษณ์ของตัวเองที่แฟน ๆ รู้ บาสรู้ และทุกคนก็น่าจะรู้กับ #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง

 

ช่วยหน่อย "บาส สุรเดช"เล่าหนักใจของจริง

แต่ดูเหมือนว่าโพสต์ล่าสุดของหนุ่มบาส สุรเดช แฟนๆ ต้องตามไปช่วยนักแสดงดาวรุ่งคนนี้เสียแล้วเพราะว่า เจ้าตัวเครียดหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ที่รู้ ๆ คือ หนุ่มบาส หนักใจชัวร์ เพราะถึงขั้นโพสต์บอกในอินสตาแกรมเป็นแคปชั่นว่า " หล่อเท่ทุกรูปเลือกไม่ได้เลยจริงๆ หนักใจ #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง " พร้อม ๆ กับภาพถ่ายในชุดสีหวานแหว๋วชมพู ประหนึ่งคนมีความรัก งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแฟนคลับแห่เข้าแสดงความเห็นกันเป็นแถบ ๆ 

 

ช่วยหน่อย "บาส สุรเดช"เล่าหนักใจของจริง

 

สังเกตมั้ยว่าขาประจำอย่างคุณพี่ดีเจมะตูม ก็เวียนวนมาแซวน้องบาส แบบน่าเอ็นดูเหลือกัน  ซึ่งดีเจมะตูม บอกว่า " เอาไรมาหล่อเท่คะ น้องสาว "คอมเมนต์ทำให้ยอดไลท์พุ่งสูงปี๊ดเลยทีเดียว เชื่อว่าเอ็นดูน้องแหละจ้า แต่เชื่อว่าที่ชนะใจแฟนคลับแบบสุด ๆ น่าจะเป็นความเห็นของพระเอกคู่จิ้นอย่าง "ดุล ร่มจำปา"ที่มาน้อย ๆ แค่อิโมจิไฟลุก แต่แฟนคลับแห่มาคอมเมนต์ต่อ จิ้นกันแรงจริง ๆ 

 

ช่วยหน่อย "บาส สุรเดช"เล่าหนักใจของจริง

 

 

ช่วยหน่อย "บาส สุรเดช"เล่าหนักใจของจริง

 

นอกจากความเห็นของดีเจมะตูม ที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพของ หนุ่ม"บาส สุรเดช"แล้ว เราไปดูความเห็นของแฟนคลับและคนในโลกออนไลน์กันบ้างว่า เห็นภาพ พร้อมแคปชั่นของน้องบาส แล้วจะเป็นอย่างไร ยกตัวอย่าง เเต่รูปที่หกหนูไม่หล่อเท่เลยนะลูก หนูน่ารักมากกว่า , ฮือๆๆๆๆๆ คนสวยเท่ของคูมแมะ น่ารักที่สุดในโลกกกก, muy lindo y facha amor pERO COMO VAS A USAR CROCS PARA ANDAR EN PATINETA , จะหล่อหรือจะสวยเลือกไม่ถูกเลยยงื้อ , BESTIE HOW MANY DREW MERCH DO YOU HAVE?? , เป็นต้น 

แหม ๆ โดนชมขนาดนี้ว่าแต่หนุ่มบาส ตัดสินใจได้ยังว่าจะเลือกคำตอบไหนให้แฟน ๆ ดี 
อ่านข่าว : "บาส สุรเดช"โพสต์ที คอมเมนต์สะเทือนกับ #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง

 

ช่วยหน่อย "บาส สุรเดช"เล่าหนักใจของจริง

 

ช่วยหน่อย "บาส สุรเดช"เล่าหนักใจของจริง

ขอบคุณภาพจาก :  @bbasjtr 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ