บันเทิง

"พลอยชมพู" เผยสถานะโสดไม่โสดพร้อมให้แง่คิดดีๆเกี่ยวกับรอยสัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลอยชมพู" ได้เปิดให้แฟนๆเข้ามาถามคำถามใน อินสตาแกรมสตอรี่ซึ่งมีการถามถึง สถานะหัวใจ บอกเลยว่าเขาตอบนี้อึ้งมาก นอกจากนี้ยังมีคำถามเกี่ยวกับรอยสักอีกด้วยซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้แง่คิดดีๆมุมมองส่วนตัวเกี่ยวกับรอยสัก

 

อย่างที่แฟนๆทราบกันดีตอนนี้นักร้องหน้าหวาน “ญานนีน ภารวี ไวเกล” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “พลอยชมพู” ได้ย้ายไปอยู่ประเทสเยอรมนี อย่างถาวรทำแฟนคลับจำนวนต่างรู้สึกใจหาย แต่เจ้าตัวก็คอยอัปเดต ความเคลื่อนไหวผ่านทาง อินสตาแกรมเป็นประจำล่าสุด“พลอยชมพู”ได้เปิดให้แฟนๆเข้ามาถามคำถามใน อินสตาแกรมสตอรี่ซึ่งมีการถามถึง สถานะหัวใจ บอกเลยว่าเขาตอบนี้อึ้งมาก นั่นคือ”โสด” และโสดมาตลอดและไม่รีบร้อนกับความรัก

 

"พลอยชมพู" เผยสถานะโสดไม่โสดพร้อมให้แง่คิดดีๆเกี่ยวกับรอยสัก

 

 

 

 

มีคำถามจากแฟนคลับที่ส่งมาถามนักร้องสาว เกี่ยวกับการสักผ่านทาง อินสตาแกรมสตอรี่โดยระบุข้อความว่า “พี่พลอยชมพูสักมาแล้วคนในครอบครัวว่ายังไงบ้างคะ หนูไปสักมาแต่ไม่กล้าบอกใครเลยค่ะ” ซึ่งทางด้าน“พลอยชมพู” ก็ออกมาตอบพร้อมให้แง่คิดดีๆเกี่ยวกับการสักว่า..  ของเราโชคดีที่พ่อแม่ไม่ว่าอะไรอย่างพ่อเป็นต่างชาติเขาก็จะชิลๆ อยู่แล้วตอนแรกกลัวสุดคือแม่เพราะแม่ดุ55555 แต่ก่อนสักเราก็บอกทั้งคู่ว่าจะไปสัก (ตอนนั้นเป็นพิธีกรรายการสักแล้วเขาขอให้สักอีพีสุดท้าย)ตอนนั้นเราบอกแม่ว่าจะสักลายเล็กๆนะ(เขาจะได้ไม่ว่าไรมาก55555) แต่แม่ก็ตอบมาว่าไหนๆก็สักแล้ว ก็เอาแบบเต็มที่ไปเลยจริงๆมันก็แล้วแต่เราเลยนะเรารู้จักพ่อแม่ตัวเองดีที่สุด ความคิดเห็นส่วนตัว คิดว่าถ้าบอกเขาก็ดี จะได้ไม่ต้องระแวงว่าจะเผลอมาเห็นทีหลังแต่เราก็ต้องมาคิดว่าผลกระทบหนักที่สุดของเรามันเป็นอะไรได้บ้างถ้าเกิดเขารู้ว่าเราไปสักมา แต่ส่วนใหญ่ที่เห็นมีแค่โดนดุแค่นั้นแหละ พ่อแม่ยังไงเขาก็ยังรักเราเหมือนเดิม

 

"พลอยชมพู" เผยสถานะโสดไม่โสดพร้อมให้แง่คิดดีๆเกี่ยวกับรอยสัก

 

 

โดยการสักครั้งนี้สาว “พลอยชมพู” ได้เลือกสักที่บริเวณมือขาว และแขนด้านซ้าย โดย“พลอยชมพู”ได้เผยถึงที่มาและความหมายของรอยสักไว้ว่า "สัญลักษณ์นี้ เอาไว้เตือนใจว่าเราจะไม่เปลี่ยนแปลงตนเอง เพราะคำพูดของคนอื่น" เราจะไม่หนีตัวเองอีกต่อไปแล้ว ตั้งแต่เข้าวงการ ที่คนเริ่มรู้จักเราตอนอายุ12 คนเรามักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด แต่คนเรายังติดภาพเก่าๆ พอโตขึ้นเราอยากจะค้นหาตัวเอง เราชอบอะไร เราเป็นคนแบบไหน เราอยากจะรู้จักตัวเองมากขึ้น โดยที่แรกสักตรงบริเวณมือเป็นภาษาลาติน VENI VIDI VICI สำหรับคำลาตินนี้หมายความว่า ฉันมา ฉันเห็น ฉันพิชิต ซึ่งเธอกล่าวว่า “คำนี้มันให้ความรู้สึกถึงเรื่องราวการเข้าวงการมา การฝ่าฟันอะไรมาเยอะมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ ที่คนดูถูกเรา

 

 

"พลอยชมพู" เผยสถานะโสดไม่โสดพร้อมให้แง่คิดดีๆเกี่ยวกับรอยสัก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ