บันเทิง

"น้ำเพชร" เปลือยทุกมิติเพิ่มความร้อนแรงในเดือน Pride month

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020 เปลือยทุกมิติเพิ่มความร้อนแรงเนื่องจากเดือน Pride month เฉลิมฉลองเพื่อความเท่าเทียมในสังคมของกลุ่ม LGBTQ

 

สำหรับนางงามสุดแซ่บ “น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ” มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020 ที่เคยสร้างกระแสฮือฮาบินไปศัลยกรรมที่เกาหลี เพื่อให้สวยเหมือนฉ่ำซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา”และล่าสุดก็มีเพิ่งมีข่าวกับ"พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์คนดัง ต้องบอกว่าในตอนนี้แฟนๆต่างให้ความสนใจเพราะมีกระแสในสื่ออยู่ตลอดและในตอนนี้เธอก็เปลี่ยนชื่อเล่นเป็น เพ็ชร แล้วด้วย

 

"น้ำเพชร" เปลือยทุกมิติเพิ่มความร้อนแรงในเดือน Pride month

 

 

 

 

 

 

ล่าสุด“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" ได้ออกมาเผยภาพสุดแซ่บเพิ่มความร้อนแรงเนื่องจากเดือน Pride month เฉลิมฉลองเพื่อความเท่าเทียมในสังคมของกลุ่ม LGBTQ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจเล่าว่า ....การถูกเลือกปฏิบัติ การตีตรากล่าวหา ว่าผิดแผกแปลกแยกจากสังคม  มันคือสิ่งที่บั่นทอนพลังงานชีวิต แต่เพชร ผ่านมาจุดเหล่านั้นมาได้ด้วยพลังแห่งความรัก ความเข้าใจ จากกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง นั่นคือ จากชาว LGBTQ ขุมพลังงานชีวิตที่ยิ่งใหญ่ของเพชร ที่มีแต่ความรักความเข้าใจ ความเคารพซึ่งกันและกัน และสนับสนุนส่งเสริมไปในทางที่ถูกที่ควร ในโอกาส Pride Month นี้ เพชรขอเป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ของกลุ่ม LGBTQ ด้วยนะคะ เพราะทุกความสำเร็จในทุกช่วงชีวิตของเพชรมีพวกเค้าคอย Support อยู่เสมอมา…เพชรอยากซัพพอร์ต ความเสมอภาคและความเท่าเทียมในสังคมของกลุ่ม LQBTQ ให้ได้รับสิทธิ์ต่างๆที่พวกเขาควรจะได้รับค่ะ  

 

"น้ำเพชร" เปลือยทุกมิติเพิ่มความร้อนแรงในเดือน Pride month

 

 

 

โดยคอนเซ็ปท์ สีรุ้งที่สาวงาม“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020 ลงภาพจัดเต็มเรียกว่าเปลือยทุกมิติก็ว่าต่างมีความหมายที่ลึกซึ่งต่อกลุ่ม LQBTQ ซึ่ง  สีชมพู: หมายถึง เพศวิถี  , สีแดง: หมายถึง ชีวิต ,สีส้ม: หมายถึง การเยียวยา ,สีเหลือง: หมายถึง แสงอาทิตย์ที่ส่องสว่าง ,สีเขียว: หมายถึง ธรรมชาติ ,สีฟ้าเทอร์ควอยซ์: หมายถึง ศิลปะ ,สีคราม: หมายถึง ความสามัคคี สีม่วง: หมายถึง จิตวิญญาณอันแน่วแน่  

 

 

"น้ำเพชร" เปลือยทุกมิติเพิ่มความร้อนแรงในเดือน Pride month

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ