บันเทิง

อุบัติเหตุ"แมท ภีรนีย์"เอ็นข้อเท้าฉีก หลังเล่นกีฬาโหด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปล่อยคลิปหวาดเสียว สำหรับนางเอกดัง "แมท ภีรนีย์"กับการเล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ต ที่งานนี้เธอบอกว่า ทำให้เธอเจ็บกับอุบัติเอ็นข้อเท้าฉีกมาแล้ว หลังเพื่อนในวงการถามได้กี่แผล

เต็มที่กับทุกเรื่องจริง ๆ สำหรับนางเอกดัง "แมท ภีรนีย์ คงไทย"ที่นอกจากจะทุ่มเทงานแสดงให้เห็นประจักษ์กันแล้ว รวมถึงประเด็นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดก็เอาจริง เอาจังอย่างชัดเจน อีกหนึ่งสิ่งที่แสดงถึงความทุ่มเทของนางเอกดัง"แมท ภีรนีย์" นั่นคือการเล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ต กีฬายอดฮิตติดเทรนด์ของวัยรุ่น วัยเก๋า ทั้งคนในและนอกวงการ ที่ใช้เวลาเบรกงานโควิด-19 มาฝึกสกิลด้านนี้กัน ซึ่งดูเธอจะมีความสุข สนุกกับกีฬาชนิดนี้มาก

 

อุบัติเหตุ\"แมท ภีรนีย์\"เอ็นข้อเท้าฉีก หลังเล่นกีฬาโหด

บ่อยครั้งที่ "แมท ภีรนีย์"อวดลวดลายในการเล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ต ให้เห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mattperanee ซึ่งเชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนคงลุ้นไปกับเธอ เพราะลีลาต่าง ๆ ที่เธอหวดให้เห็นช่างหวาดเสียวเหลือเกินในเรื่องความปลอดภัย แต่ถึงอย่างไรสาวแมท ก็มีอุปกรณ์ป้องกันตัวเองครบครัน 

ล่าสุดเธอได้โพสต์คลิปที่ตนเองกำลังฝึกซ้อมลงในติ๊กต๊อก และอินสตาแกรม เป็นท่าที่ใช้ด้านที่ไม่ถนัด ทำเอาลุ้นกันเต็มที่เพราะดูแลติดขัดหลายรอบเหลือเกิน พลาดล้มไปหลายรอบ โดย"แมท"เขียนบอกไว้ว่ " ฝึกสแนปด้านที่ไม่ถนัดค่ะ วันนี้ฝึกใหม่! ฮึบๆ"

 

อุบัติเหตุ\"แมท ภีรนีย์\"เอ็นข้อเท้าฉีก หลังเล่นกีฬาโหด

ด้านเพื่อนในวงการบันเทิง และคนในโลกออนไลน์เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ก็อดห่วงนางเอก "แมท ภีรนีย์"ไม่ได้จนต้องเร่งมาแสดงความเห็นเป็นห่วง อาทิ "เกรท วรินทร"บอกว่า ดี ระวังนะ และสาวแมท ก็เข้ามาตอบรับทราบว่า "ค่ะ" ยังมีรุ่นพี่นักแสดงอย่าง "เจี๊ยบ พิจิตตรา" บอกว่า ได้กี่แผลลลลล แล้วเธอก็มาตอบว่า "ตั้งแต่เล่นมายังไม่เคยได้แผลเลย เคยแต่เอ็นข้อเท้าฉีกค่ะ 555"

 

อุบัติเหตุ\"แมท ภีรนีย์\"เอ็นข้อเท้าฉีก หลังเล่นกีฬาโหด

 

อุบัติเหตุ\"แมท ภีรนีย์\"เอ็นข้อเท้าฉีก หลังเล่นกีฬาโหด

 

ขอบคุณภาพจาก : @mattperanee

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ