บันเทิง

"เมฆ วินัย"กราบขออโหสิกรรม"มารดา"หลังเจอมรสุมชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นอาการปป่วยจาก"โรคตุ่มน้ำพอง"ของ "เมฆ วินัย ไกรบุตร"แฟน ๆ ยังคงเป็นห่วงและให้กำลังใจอย่างมาก ล่าสุดอดีตพระเอกดังได้กราบขออโหสิกรรมมารดา ล้างเท้าแม่

เพราะด้วยอาการป่วยจากโรคตุ่มน้ำพอง ที่ทำให้ชีวิตของอดีตพระเอกดังอย่าง "เมฆ วินัย ไกรบุตร"ใช้ชีวิตอย่างลำบากในตอนนี้  เนื่องจากอากาศเปลี่ยนเล็กน้อย อาการของตุ่มน้ำเม็ดใส ๆ ก็เกิดขึ้นมาทำให้เจ็บปวด แม้ว่าจะมีการรักษา ดูแลอย่างต่อเนื่อง แต่โรคนี้ ก็ทำให้ "เมฆ วินัย"เคยคิดสั้นมาแล้ว โดยประเด็นนี้อดีตพระเอกดังเคยให้สัมภาษณ์ไว้กับทาง คมชัดลึกบันเทิง ในขณะที่เจ้าตัวพักรักษาอาการป่วยอยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดกระบี่ พร้อมยกครอบครัวไปอยู่ที่นั่นก่อนหน้านี้ 

 

\"เมฆ วินัย\"กราบขออโหสิกรรม\"มารดา\"หลังเจอมรสุมชีวิต

"เมฆ วินัย"ได้อัปเดทอาการป่วยของของตัวเองให้แฟนๆ เพื่อนๆ ที่เห็นห่วงได้ทราบกันเป็นระยะทางเฟซบุ๊กของตัวเอง และล่าสุดในห้วงวันคล้ายวันเกิดของ เมฆ วินัย ปี 2564 เจ้าตัวได้ขอกราบขออโหสิกรรมและทำการล้างเท้าของคุณแม่ ก่อนจะนำเท้าของคุณแม่มาวางไว้ที่หัวและใช้ผ้าถุงของคุณแม่เช็ดที่หน้าและหัวของตัวเอง และนำพวงมาลัยมาไหว้คุณแม่ในการขอขมากรรมเพื่อแสดงความรักกตัญญู

บรรยากาในขณะที่อดีตพระเอกดังได้ล้างเท้าขออโหสิกรรมคุณแม่นั้น คุณแม่ของ"เมฆ วินัย"ก็มีน้ำตาคลอตลอดเวลา ก่อนจะให้พรกับลูกชายของตัวเองให้หายอย่าเจ็บไข้ และเจริญรุ่งเรือง ก่อนจะหอมแก้มลูกชายทั้ง 2 ข้าง และหลังจากที่ไหว้ขออโหสิกรรมมารดาเรียบร้อย นักแสดงรุ่นใหญ่ก็ได้เดินทางไปจุดธูปกลางแจ้งพร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ขอให้บรรพบุรุษและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย มารับเครื่องเซ่นไหว้และขอให้ลูกหายจากป่วยด้วยเถิด สาธุๆ" 

 

\"เมฆ วินัย\"กราบขออโหสิกรรม\"มารดา\"หลังเจอมรสุมชีวิต

แน่นอนว่า หลังจากแฟน ๆ เห็นก็เข้ามาแสดงความเห็นคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและอวยพรให้นักแสดงรุ่นใหญ่หายป่วยจากโรคตุ่มน้ำพองในเร็ววันอย่างมากมาย อาทิ "น้ำตาจะไหลไปด้วยเลยค่ะ ปลื้มแทนม๊ะ มีลูกชายลูกสาวดีทุกคน พระในบ้านสำคัญและดีที่สุดค่ะสุขสันต์วันเกิดพี่เมฆนะคะสุขภาพแข็งแรงค่ะ ไม่เจ็บ มีแต่รวยๆๆค่ะ รักครอบครัวไกรบุตรทุกคนค่ะ"

"น้ำตาซึมเลยครับผม ขอโชคดีมีความสุขสุขภาพแข็งแรงครับปราศจากโรคภัยทั้งปวงครับ"

"พี่ขอให้คุณเมฆหายเจ็บป่วยจากโรคร้ายนี้นะค่ะขอให้มีพลังกำลังใจสู้ๆเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง..มีความสุขกับครอบครัวที่น่ารักอบอุ่น..ธุรกิจร่ำรวยๆตลอดไปค่ะ"

 

\"เมฆ วินัย\"กราบขออโหสิกรรม\"มารดา\"หลังเจอมรสุมชีวิต

ทางทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ก็ขออวยพรให้ "เมฆ วินัย"ได้หายป่วยจากทุกโรคไวไว และกลับมามีผลงานให้แฟน ๆ ที่รอติดตามได้ชมกันโดยเร็ววัน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ