บันเทิง

"โต๋ - เบน-ชมพู"นำทีมร่วมช่วย"ผู้พิการทางสายตา"จัดคอนเสิร์ตระดมทุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิกฤตโควิด-19 ที่กำลังส่งผลกระทบในวงกว้าง กลุ่ม"ผู้พิการทางสายตา"ก็เช่นกัน และเพื่อช่วยเหลือคนกลุ่มดังกล่าวคนบันเทิงอย่าง"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , เบน ชลาทิศ , หนึ่ง จักรวาล ,ชมพู ฟรุตตี้ "ได้ร่วมกิจกรรมคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมมิ่ง

เนื่องด้วยวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังส่งผลกระทบอยู่ตอนนี้ในบ้านเรา มีหลากหลายส่วนที่ยังต้องการความช่วยเหลืออย่างที่เราทราบกันดี ประชาชนอีกกลุ่มหนึ่งที่ได้รับผลกระทบมากนั้นคือ กลุ่ม"ผู้พิการทางสายตา"เนื่องจากมาตรการต่าง ๆ ทำให้กิจกรรมที่กลุ่มคนส่วนนี้จัดอยู่เพื่อประทังชีพ ต้องงดกิจกรรมลง และด้วยความไม่ย้อท้อทางกลุ่มผู้พิการทางสายตา ได้ผุดโปรเจกต์ดี ๆ ที่ให้คนทั่วไปนั้นได้ร่วมกันสนับสนุน โดยได้รับความร่วมมือจากศิลปินคนบันเทิง อาทิ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , เบน ชลาทิศ , หนึ่ง จักรวาล ,ชมพู ฟรุตตี้ เป็นต้น มาร่วมจัดคอนเสิร์ตแบบไลท์สตรีมขึ้น 

\"โต๋ - เบน-ชมพู\"นำทีมร่วมช่วย\"ผู้พิการทางสายตา\"จัดคอนเสิร์ตระดมทุน

สำหรับคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ช่วยเหลือ"ผู้พิการทางสายตา"นั้น เป็นคอนเสิร์ตในรูปแบบไลฟ์สตรีม คอนเสิร์ต ออนไลน์ ตามรูปแบบมาตรการป้องกันโควิด-19 ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.00 -16.00 น. 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มกับบทเพลงของศิลปินมากมาย อาทิ  โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , เบน ชลาทิศ , หนึ่ง จักรวาล ,ชมพู ฟรุตตี้ เป็นต้น ซึ่งจะไลฟ์ผ่านทาง Facebook "BSAAEvent" และผู้ชมที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือครอบครัวผู้พิการทางสายตากว่า 2000 ครอบครัว ก็สามารถสมทบทุนได้ผ่านบัญชี "กองทุนส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนตาบอด สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ เลขที่บัญชี 065-0-65038-7 , ธนาคารกรุงไทย โครงการ ปันน้ำใจ ช่วยคนตาบอด สู้ภัยโควิด หรือ สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ 081-8189996

\"โต๋ - เบน-ชมพู\"นำทีมร่วมช่วย\"ผู้พิการทางสายตา\"จัดคอนเสิร์ตระดมทุน

นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถร่วมอุดหนุนคุกกี้การกุศล ช่วยเหลือ"ผู้พิการทางสายตา" ในห้สงวิกฤตโควิด-19 ได้ด้วยการสั่งซื้อได้ที่ ช่องทางออนไลน์ โดย add Line ID: @Wearing_Sharing (มี @ ด้วยนะคะ) หรือ โทร. 099-1982571 หรือติดตามข้อมูลโครงการได้ที่ FB: โครงการการกุศลโดยสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ (หรือ search 'BSAAEvent')

 

\"โต๋ - เบน-ชมพู\"นำทีมร่วมช่วย\"ผู้พิการทางสายตา\"จัดคอนเสิร์ตระดมทุน

นอกจากนี้คุณรัชตะ มงคลสัพกิจ อุปนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพและประธานโครงการฯ ได้เปิดเผยกับทีมข่าว คมชัดลึก บันเทิง ว่า "จริง ๆ แล้วด้วยวิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้นมาจนระลอกปัจจุบันนั้น กลุ่มผู้พิการทางสายตา ได้รับผลกระทบมาตลอด แต่ทุกคนก็พยายามดูแลตัวเองเพื่อไม่ให้เป็นภาระของสังคม เพราะเข้าใจดีว่าคนในสังคมส่วนมากก็เจ็บหนักกันพอสมควร แต่สำหรับครั้งนี้ถือว่าหนักหนามาก กิจกรรมที่เคยสร้างรายได้เพื่อประทังชีพและจุนเจือครอบครัวชะงักลง ทำให้ต้องหาแนวทางเพื่อช่วยกลุ่มผู้พิการทางสายตากว่า 2000 ครอบครัว

ซึ่งเกิดเป็นการจัดคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สตรีม ที่มีคนบันเทิงยื่นมือมาช่วยโดยไม่รับค่าตอบแทน พร้อมกับกับผู้พิการทางสายตา ที่มีความสามารถด้านดนตรี มาร่วมสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงกัน ทั้งนี้ยังมีการจัดจำหน่ายคุกกี้การกุศลด้วย ส่วนตัวขอขอบพระคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของผู้พิการทางสายตาตลอดมา 

\"โต๋ - เบน-ชมพู\"นำทีมร่วมช่วย\"ผู้พิการทางสายตา\"จัดคอนเสิร์ตระดมทุน

ติดต่อสอบถาม
IG: BSAA_for_Blind
Line ID: @965SUALC (มี@)
Call: 081-8189996

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ