บันเทิง

'หนุ่ม กรรชัย' ฝากข้อคิดสั้นๆถึง 'ดิว อริสรา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่ม กรรชัย' ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พร้อมฝากข้อคิดสั้นๆถึง 'ดิว อริสรา' ดาราสาว

ดราม่าร้อน 'ดิว อริสรา' กรณีแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์พลุในช่วงวันคล้ายวันเกิด จนเกิดการวิจารณ์หนักหน่วงในหลายรูปแบบทั้งเรื่องความสัมพันธ์ การรบกวนคนในพื้นที่ว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในละแวกนั้น จนทำให้หลายคนออกมาฉะสุดเดือดจนตอนนี้แฮชแท็ก #ดิวอริสรา ขึ้นมาติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ 

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมาสาว 'ดิว อริสรา' และแฟนหนุ่ม 'เซบาสเตียน ลี' ได้ออกมาขอโทษ โดยนักแสดงสาวเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า "ขอโทษที่ทางคุณ @jetsetsebได้จุดพุลกลางแม่น้ำและคงไปรบกวนใครๆ ในช่วงเวลา 21:56-21:59 (3นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบมาทางเค้าได้มีการขออนุญาตและมีเอกสารนะคะ แจ้งทางโรงแรม ขออนุญาตอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิดไตร่ตรอง และใช่สมองประมาณนึงแล้วละคะ แต่ถ้ารบกวนจริงๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าไม่มีใครอนญาติก็คงไม่กล้าทำกันหรอกคะ5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณคะขอโทษนะคะฝันดีคะ"

 

ขณะที่ 'เซบาสเตียน ลี' แฟนหนุ่มสาว 'ดิว อริสรา' ก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน บอกว่า "ผมขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ผมอาจรบกวนเป็นเวลา 3 นาที ในช่วงเย็นวันจันทร์ การจุดพลุได้รับการอนุมัติจากโรงแรมโดยได้รับอนุญาตจากอำเภอแล้ว และเป็นการจุดพลุเหนือแม่น้ำในพื้นที่ที่มีประชากรเบาบาง ตั้งแต่เวลา 21.56 น. ถึง 21.59 น. และทางโรงแรมได้รับการร้องเรียนจากแขกเพียงคนเดียวในคืนนั้น"

 

อ่านข่าว : "ดิว อริสรา" ขอโทษชาวบ้านแบบฟาดๆ ปมจุดพลุเสียงดัง ลั่นใช้สมองแล้วใบอนุญาตก็มี

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (16 มิ.ย.2564) 'หนุ่ม กรรชัย' ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น พร้อมกับได้ตั้งคำถามถึงปลัดอำเภอที่ออกมาชี้แจงว่าได้มีการทำหนังสือมาอย่างถูกต้องแล้วนั้น ก็เป็นประเด็นคำถามต่อไปอีกว่า การที่ไม่สวมหน้ากากอนามัยออกนอกเคหสถานนั้นสามารถทำได้หรือไม่

 

 

ซึ่งผู้ประกาศ 'หนุ่ม กรรชัย' ก็ได้พูดในรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" บอกว่า การขออนุญาตมีได้ แต่มารยาทก็ต้องมีด้วย เพราะบางครั้งมันเป็นการรบกวนชาวบ้าน  พร้อมฝากข้อคิดทิ้งท้าย "พลุมันดูสวยงาม ยิงขึ้นมาบนท้องฟ้าแสงสว่างสวยงาม แต่มันก็ดับได้เหมือนกัน"

 

อ่านข่าว : "ดิว อริสรา" ชาวเน็ตรุมสาปชาวบ้านเดือดร้อน ปมแฟนหนุ่มจุดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิด

 

อ่านข่าว : "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ร่ายยาวถึง "ดิว อริสรา"ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แน่น

 

ขอบคุณรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ