บันเทิง

"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ร่ายยาวถึง "ดิว อริสรา"ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันคล้ายวันเกิดเพื่อนสนิทอย่าง "ดิว อริสรา"ทั้งที แม้จะเจอดราม่าสะเทือนโลกออนไลน์ ประเด็นแฟนหนุ่มจัดเซอร์ไพรส์จุดพลุ ก็ขอคำอวยพรยาว ๆ เลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ลูกสอง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์"ในวันเกิดปีนี้

หลังจากเป็นประเด็นดราม่าไปอีกครั้ง สำหรับสาว"ดิว อริสรา"นักแสดงชื่อดัง กับเรื่องการเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดของแฟนหนุ่ม "เซบาสเตียน ลี ด้วยการจุดพลุทำเซอร์ไพรส์ให้กับ "ดิว"หวานใจ จนงานเข้าเพราะลายเป็นว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในละแวกนั้น จนทำให้หลายคนออกมาฉะเดือด พร้อม ๆ กับชาวเน็ตออกมาแสดงความเห็นอย่างมากมาย  ซึ่ง "ดิว อริสา" และ "เซบาสเตียน ลี" แฟนหนุ่ม ก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว กับสิ่งที่เกิดขึ้น 

 

"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ร่ายยาวถึง "ดิว อริสรา"ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แน่น

ล่าสุดเพื่อนสนิทอย่าง คุณแม่ลูกสอง"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ก็โพสต์ภาพของ เพื่อนสาวดิว อริสรา ที่ถ่ายคู่กับลูกสาว และเขียนแคปชั่นร่ายยาวว่า " You’ve grown so much in one year. I’m always so proud of you! Happy Birthday baby @duearisara  #17yearstogether ในวันเกิดทุกปีของ ดิว กิ๊บจะเป็นคนสุดท้ายที่เขียนอวยพรวันเกิดให้ดิว เพราะกิ๊บอยากให้ดิวตั้งใจอ่าน… ในวันเกิดปีนี้ที่อวยพรมา17ปีแล้ว ไม่มีพรอะไรจะให้เพื่อนละ เพราะเพื่อนเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว 31ละ เพื่อนมีความคิดและโลกในแบบของตัวเองที่ตัวเองเท่านั้นที่จะรู้ดีที่สุด แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฉันจะมีให้เสมอนั้นก็  คือ

มิตรภาพที่ดี ของเราตลอดไป เอาจริงๆในปีนี้ ฉันนั่งมองแกอย่างมีความสุขมากขึ้นกว่าทุกปีนะ อาจเป็นเพราะในปีนี้ฉันเห็นความสวยงามในตัวของดิวที่เพิ่มขึ้น ความสวยงามจากการใช้ชีวิต ที่ทั้งผิดและถูก และล้มและลุก สุขเศร้าดีใจเสียใจ การปรับปรุง แก้ไข และพยายามที่จะเรียนรู้และเติบโตเป็น ดิวที่ดีขึ้นในทุกๆวัน เพื่อนที่นั่งอยู่ต่อหน้าฉันในวันนี้คือ เพื่อนที่ฉันภูมิใจ เพื่อนอาจจะไม่ใช่คนดีและน่ารักสำหรับคนบางคนในบางมุม ในบางเวลา ในบางเรื่อง แต่เพื่อน เป็นคนที่ฉันเห็นในทุกๆมุมและยังรัก และเพื่อนเป็นหนี่งในเพื่อนที่ดีที่สุดจิตใจดีที่สุดในชีวิตที่ฉันเคยมีมา….รักเพื่อนนะ

อยู่ตรงนี้เสมอเมื่อเพื่อนล้ม สุขสันต์วันเกิดนะ ปล. นี่ไม่ใช่การอวยเพื่อน แต่การบอกเล่าเรื่องดีๆมุมดีๆชื่นชม คนๆหนึ่งที่เรารู้จักให้เค้าได้รับฟังบ้างมันคือการให้กำลังใจอย่างหนึ่ง เราจะให้กำลังใจเค้าเพื่อให้เค้าอยากพยายามที่จะเติบโตเรียนรู้อย่างสวยงามต่อไป #ชีวิตคนเราที่สวยงามเพราะไม่สมบูรณ์  #รักนะ "

 

"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ร่ายยาวถึง "ดิว อริสรา"ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แน่น

ซึ่งเป็นข้อความที่แสนจะสุดซึ้งจากเพื่อนสนิทที่ร่วมหัวจมท้ายกันมานานถึง 17 ปี และงานนี้นอกจากชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นแล้ว "สาวดิว อริสรา" ก็เข้าคอมเมนต์ตอบว่า " มาให้นํ้าตาซึมทุกๆปี รักเสมอนะ พี่กิ๊บของน้องดิว " ในส่วนของคนดังในวงการบันเทิง อาทิ เป้ย ปานวาด , แอร์  - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น , แคทตี้ - รัสรินทร์ ลี ก็เข้ามาคอมเมนต์เพียบ 

 

"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ร่ายยาวถึง "ดิว อริสรา"ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แน่น

"กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ร่ายยาวถึง "ดิว อริสรา"ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แน่น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ