บันเทิง

เปิดใจที่แรก "ไกรสรณ์-เพชร" เชื่อ "พุ่มพวง" ให้โชคแฟนเพลง รับกดดันล้วงไหเสี่ยงเลขเด็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกๆปีที่ครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ทางสามีและลูกชายอย่าง "ไกรสรณ์ ลีละเมฆินทร์"และ"เพชร ภัควรรธน์" ก็จะจัดงานรำลึกให้ซึ่งปีนี้ก็ครบรอบ 29ปี และสิ่งที่แฟนเพลงทุกคนรอคอยก็คือการล้วงไหเสี่ยงเลขเด็ด

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ก็ได้จัดงานรำลึกครบรอบการจากไป แต่ 2 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด19 ก็ทำให้การจัดงานเปลี่ยนไปคือไม่คอนเสิร์ตเน้นการเว้นระยะห่างทางสังคม และเลื่อนวันล้วงไหคือปกติ ทาง "ไกรสรณ์ ลีละเมฆินทร์" และ "เพชร ภัควรรธน์" สามีและลูกชายของพุ่มพวง จะล้วงไหเสี่ยงเลขเด็ดกันในวันที่ทำการเปลี่ยนชุดให้กับหุ่นขี้ผึ้ง   แต่ปีนี้เลื่อนมาจับในวันครบรอบ ซึ่งแน่นอนว่ามีแฟนเพลงมารอลุ้นว่าจะจับได้เลขอะไรเพราะปีที่ผ่านมาแม่ผึ้งให้โชคแฟนๆแบบเต็มๆ

 

 

เปิดใจที่แรก "ไกรสรณ์-เพชร" เชื่อ "พุ่มพวง" ให้โชคแฟนเพลง รับกดดันล้วงไหเสี่ยงเลขเด็ด

 


ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงจึงได้ติดต่อไปสัมภาษณ์ "ไกรสรณ์ และ เพชร" ถึงเรื่องวันครบรอบการจากไปของแม่ผึ้ง รวมถึงเรื่องความกดดันในการล้วงไหเสี่ยงโชคเพราะว่าคนคาดหวังกันเยอะว่าเลขที่ได้จากไหเสี่ยงโชคนั้นจะถูกเหมือนปีก่อนๆหรือเปล่า ซึ่งทาง"เพชร"ลูกชายสุดที่รักของ"พุ่มพวง"ก็ยอมรับว่ากดดันมากกลัวว่าจะไม่ถูกเหมือนปีก่อนๆ ส่วน"ไกรสรณ์"ก็บอกว่าเชื่อว่าพุ่มพวงจะให้โชคแฟนๆแน่นอน และเลขที่จับได้ในปีนี้ก็คือเลข 695  เมื่อเลขนี้ได้รับการเผยแพร่คนก็แห่ซื้อกันในทันทีจนลอตเตอรี่เกลี้ยงแผง

พูดถึงงานครบรอบ 29 ปี ราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ปีนี้เป็นไงบ้าง?

ไกรสรณ์ : เราจะปฏิเสธไม่ได้นะครับว่าโควิดครั้งนี้จะไม่กระทบ สำหรับงานครบรอบ"พุ่มพวง ดวงจันทร์" ในปีนี้สิ่งที่ขาดหายไปก็คืองานคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะที่วัดภาษี เอกมัย วัดทับกระดาน หรือที่บ้านของพุ่มพวง แต่เรื่องเปลี่ยนชุดหุ่นขี้ผึ้งก็ยังไปทำเหมือนเดิม สำหรับหุ่นแม่ผึ้งก็ให้ใส่แมสก์และเฟสชิลล์ความจริงเป็นเรื่องที่คิดขึ้นมาเพื่อเป็นแบบอย่างให้แฟนเพลงหันมาดูแลตัวเอง

 

 

เปิดใจที่แรก "ไกรสรณ์-เพชร" เชื่อ "พุ่มพวง" ให้โชคแฟนเพลง รับกดดันล้วงไหเสี่ยงเลขเด็ด

 


เรื่องของการล้วงไหเสี่ยงเลขเด็ดเป็นยังไงบ้าง กดดันมั้ยคนคาดหวังเยอะ?

เพชร : เอาจริงๆเลยผมกดดันมากนะครับ ถ้าล้วงบ่อยๆผมก็กลัว กลัวประชาชนที่ซื้อตามจะผิดแต่ว่าปีที่แล้วพอดีแม่ผึ้งให้โชคเยอะ คือถ้าผมไม่ล้วงเดี๋ยวประชาชนก็จะมาว่าอีก ผมล้วงปีละครั้งอยู่แล้ว

ไกรสรณ์ : คือปีที่แล้วก็จับล้วงไห และก็ออกตรงๆเหมือนเพชรล้วงมา แฟนเพลงก็หวังว่าจะออกมาอีก ป๊าไม่กดดันหรอกเพราะว่าเปอร์เซ็นน้อยมากที่จะออกตรงๆ แต่เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่เชื่อว่าเเม่ผึ้งมาช่วยแฟนๆ ช่วงโควิดระบาดคนไม่มีเงิน คือเราก็คิดว่าให้แม่ผึ้งมาช่วยแฟนเพลงจะได้มีชีวิตดีขึ้น ปีนี้เพชรน่าจะกดดันมากที่สุดกลัวแฟนๆดราม่า แต่ขอบอกก่อนเลยนะครับว่าการซื้อลอตเตอรี่มันมีเปอร์เซ็นต์น้อยมากที่จะถูก อย่างมงายถ้าซื้อสนุกสนานก็ได้ การให้เพชรจับแต่ละปีก็เป็นเพราะแฟนเพลงขอร้อง มันเป็นความเชื่อที่ทุกคนต้องมีความเชื่อมั่นและศรัทธาในแม่ผึ้งเรื่องแบบนี้ใครเชื่อใครก็ได้นะ

ถ้าสมมุติปีนี้เลขออกหรือไม่ออกปีหน้ายังล้วงไหอยู่มั้ย 

ไกรสรณ์ : คือมันเป็นแบบนี้ครับ ถ้าออกก็ถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์นะ ผมว่าพุ่มพวงคงช่วยประชาชนตามที่เราอธิษฐาน แต่ถ้าไม่ออกก็อย่างที่บอกครับมันเป็นอะไรที่ยากมาก

เพชร  :  ผมแล้วแต่แฟนๆนะ พูดไม่ได้จริงๆว่าจะถูกหรือไม่ถูกแต่ถามว่าแฟนๆอยากให้จับก็อ่ะจับ แต่บางคนเขาถึงขนาดมากราบมาขอร้องให้ช่วยเขาหน่อยเขาเดือดร้อนจริงๆ อะไรที่ผมช่วยได้ผมก็จะลองช่วยดูครับ จริงๆกลัวผิดไม่อยากจับแต่แฟนๆขอร้องก็เลยจับครับ ถ้าปีต่อๆไปจะจับหรือไม่นั้นอยู่ที่แฟนๆครับ

 

 

เปิดใจที่แรก "ไกรสรณ์-เพชร" เชื่อ "พุ่มพวง" ให้โชคแฟนเพลง รับกดดันล้วงไหเสี่ยงเลขเด็ด

 

 

ส่วนใครที่รอติดตามผลงานเพลงของ"เพชร"ก็อดใจรออีกไม่นานเพราะว่าล่าสุดมีการคุยกับผู้ใหญ่แล้วแต่จะเป็นเพลงอะไร ออกเมื่อไหร่นั้นต้องคอยติดตามกันต่อไป ส่วนคนที่จะเสี่ยงโชคซื้อเลขเด็ดของแม่ผึ้งก็ต้องมารอลุ้นกันว่าจะเป็นอย่างไร

 

 

เปิดใจที่แรก "ไกรสรณ์-เพชร" เชื่อ "พุ่มพวง" ให้โชคแฟนเพลง รับกดดันล้วงไหเสี่ยงเลขเด็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ