บันเทิง

"กวิน - ปุ้มปุ้ย"เจอทายาทครั้งแรก สุดตื่นเต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นใครก็ตื่นเต้นเมื่อได้เห็นเลือดเนื้อ เชื้อไขของตนเองครั้งแรก เหมือนกับคุณพ่อป้ายแดง "กวินท์ ดูวาล"ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดเผยคลิปความประทับใจในการเจอทายาทครั้งแรกในครรภ์ภรรยา "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" งานนี้คนบันเทิง แฟนคลับอวยพร ลุ้นเพศกันเพียบ

หลังจากประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ยิ้มแก้มปริกัน สำหรับคู่รักครบันเทิง "นักร้อง "กวินท์ ดูวาล" อดีตสมาชิกวง 3.2.1 และภรรยาสุดแซ่บ "ปุ้มปุ้ย  - พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย" ที่แจ้งว่าภรรยาสุดเซ็กที่กำลังตั้งครรภ์นั้น ล่าสุดหลังผ่านไปไม่นาน ทั้งคู่ก็ได้เผยคลิปภาพการเจอทายาทครั้งแรกผ่านการอัลตราซาวด์ ซึ่งเรียกว่าหัวอกคนเป็นพ่อ หัวอกคนเป็นแม่ช่างตื่นเต้นเหลือเกิน 

 

\"กวิน - ปุ้มปุ้ย\"เจอทายาทครั้งแรก สุดตื่นเต้น

โดยคลิปการเจอทายาทครั้งแรกของคุณพ่อ "กวินท์ ดูวาล"และคุณแม่"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ได้ถูกเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณพ่อกวินท์ @gavind.ig  ซึ่งคุณพ่อนั้น ก็เปิดคลิปให้เห็นทายาทของตนเองแบบชัดแจ่ม พร้อมเขียนแคปชั่นบอกสั้น ๆ เพียงว่า " พ่อจ๋าาาาอยากมาแล้ว พร้อม ๆ กับการแท็กชื่ออินสตาแกรมภรรยาของตนเอง  @pantipa.a"

 

\"กวิน - ปุ้มปุ้ย\"เจอทายาทครั้งแรก สุดตื่นเต้น

 

หลังจากที่ภาพความตื่นเต้นของคุณพ่อกวินท์ ได้ลงสู่โลกออนไลน์นั้น แฟนคลับและคนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันเพียบ อาทิ พ่อเจ เจตริน , แบม ปีติภัทร โดยทุกคนล้วนต่างเข้ามาแสดงความยินดี อวยพรให้คุณแม่ และน้องสุขภาพแข็งแรง รอลุ้นว่าน้องน้อยในครรภ์แม่ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา จะเป็นเพศหญิง หรือเพศชายกันแน่ ทางทีมคมชัดลึกบันเทิง ก็อวยพรให้คุณแม่ น้องน้อยและครอบครัวสุขภาพแข็งแรงด้วยนะจ๊ะ 

 

\"กวิน - ปุ้มปุ้ย\"เจอทายาทครั้งแรก สุดตื่นเต้น

 

\"กวิน - ปุ้มปุ้ย\"เจอทายาทครั้งแรก สุดตื่นเต้น

ขอบคุณภาพจาก : @gavind.ig  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ