บันเทิง

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"สวดสาป คนโกงกินซื้อ"เสาไฟฟ้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอกจากออกมาฟาดเดือดแล้ว ยังเปิดบทสวดสาปส่งคนโกง ประเด็นร้อน "เสาไฟฟ้า"ด้วย สำหรับ ผู้จัดเวทีประกวดสาวงามชื่อดัง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ที่คนในโลกออนไลน์ก็ตามเมนต์เดือดไม่แพ้กัน

ประเด็นร้อนเรื่อง"เสาไฟฟ้า" ที่ปรากฏราคาของเสาไฟแต่ละต้นราคานับแสนบาท และแต่ละครโครงการที่ถูกเปิดราคาต้นเสาไฟฟ้า ที่สื่อถึงแต่ละพื้นที่เพื่อเป็นเอกลักษณ์ใช้เงินหลักล้าน ทำให้สังคมวิจารณ์เดือดเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่าน รวมถึงคนบันเทิงที่ออกมาแสดงความเห็นเรื่องดังกล่าวด้วย "ณวัฒน์ อิรไกรศีล"ผู้จัดเวทีประกวดสาวงามชื่อดัง ก็เป็นอีกคนที่ออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil" แถมมีการเปิดบทสวดสาปส่งคนที่โกงด้วย 

\"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล\"สวดสาป คนโกงกินซื้อ\"เสาไฟฟ้า\"

ความเคลื่อนไหวของคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประเด็นต้นเสาไฟฟ้า ที่เป็นข่าวในแต่ละพื้นที่ซึ่งมีราคาค่อนข้างสูงมากนั้นในเฟซบุ๊กผู้จัดเวทีสาวงามดังเขียนไว้ว่า "แต่ละภาพงามหน้าจริงๆ อบต ราชาเทวะ สมุทรปราการ ภาษีของพวกเรากว่า600 ล้าน ทำได้ลงคอต้นละเกือบแสน555 ปักไปทั่วแถมแทบจะไม่เว้นระยะ ใครๆเข้าก็รู้นะว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ครับ " จากนั้นก็มีคนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความเห็นในประเด็นร้อนมากมาย สื่อไปในทิศทางคล้ายคลึงกับคุณณวัฒน์ อาทิ 

"อยากเพิ่มความสว่างแต่ถนนระยำมาก และในขณะเดียวกันมองดูที่เบี้ยผู้สูงวัยของประเทศกลับเริ่มต้นที่ 600 ฿ ต่อเดือน ไอหอกหักเอ๊ย...กินกันจนพวกกรูท้อไปหมดแล้ว" 

"ถ้าตรงไปตรงมา ประเทศนี้(กะลานีเซีย)ถนนปูด้วยทองคำ ผมเคยทำงาน บ.เอกชน(ญี่ปุ่น) ยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูก ยกตัวอย่างราคาตลาด100จะซื้อได้ในราคาประมาณ80บาท ตรงข้ามกับรัฐกะลานีเซีย ของ100ซื้อ1,000.-และเป็นอย่างนี้ไปหมดตั้งแต่หางยันหัว ประเทศไม่ล่มจมก็ให้มันรู้ไป"

" ไม่เห็นใครจะทำอะไรพวก แดกงบของแผ่นดินได้สักที เก็บภาษีแพงๆจาก ปชช. กรุณาเอาไปใช้ให้มันคุ้มค่าหน่อยค่ะ !!!สุดท้ายก้อ เงียบ เหมือนเดิมแหละทำไรได้ล่าก้อ.....ทั้งระบบ ที่นี่ประเทศไทย #ประเทศกูมีไปแทบทุกหย่อมหญ้า" เป็นต้น 

 

\"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล\"สวดสาป คนโกงกินซื้อ\"เสาไฟฟ้า\"

หลังจากนั้นทางคุณณวัฒน์ ก็ยังคงเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง รอบนี้ไม่ไดโพสต์ภาพเสาไฟฟ้าแต่อย่างใดแต่เป็นการเขียนบทสวด พร้อมสาปส่งคนโกงอย่างเดือดว่า " นะโมตัสสะภควโต ใครโกงกินจัดซื้อเสาไฟฟ้าขอให้ชีวิตมีแต่ความมืดมิดจากนี้ไป " หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ลงสู่โลกออนไลน์ ทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นเหมือนเช่นเคย 

"+1คะ พวกที่มันโกงกินภาษีจากประชาชน ขอให้มันเป็นมะเร็งในกระเพาะอาหารค่ะสาธุ"

"+1 ใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยเจตนา ไม่ได้โดนบังคับฝืนใจ ขอให้ได้ขอให้โดน ขอให้กรรมตามทันในชาตินี้ ชีวิตพบเจอแต่ความวิบัตืกันทั่วหน้านะจ๊ะทุกๆๆๆๆคน"

"สาธุขอให้มันทั้งหลายจงมีอันเป็นไป ป่านนี้คงไปนรกกันเกือบหมดละค่ะ ได้ข่าวว่านนทบุรีมีเสาไฟ แม่ค้าพายเรือด้วย เปิดไฟวันเดียวคือวันส่งมอบงาน ตอนนี้ผ่านมา10ปีเสาเริ่มผุละค่ะ" เป็นต้น 

 

\"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล\"สวดสาป คนโกงกินซื้อ\"เสาไฟฟ้า\"

 

ขอบคุณภาพจาก : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ