บันเทิง

เรื่องแซ่บลือหึ่ง "สองสาวคนดัง" มีชื่อเหมือนกันแอบกินผู้ชายคนเดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีการบ้านให้ทำอีกแล้วจ้าเรื่องราวของ "สองสาวคนดัง" มีชื่อเหมือนกันกินผู้ชายคนเดียวกัน งานนี้วงในลือหึ่ง ถึงวีรกรรมการแอบกินของสองสาวคนดัง...แต่ก็ไม่รู้ว่าสองสาวคนดังที่กล่าวมาเป็นใครเพราะบอกแล้วว่าเป็นเรื่องเล่าลือ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะจ๊ะ

โอ้ยมีเรื่องมีราวมาให้แซ่บกันอีกแล้วจ้า กับเรื่องราวเผ็ดๆของสองสาวคนดัง ที่มีชื่อ เหมือนกัน และกินผู้ชายคนเดียวกัน แต่ที่ไม่เหมือนกันก็คงจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน สาว1 เธอเป็นคนชอบทำดี  ส่วน สาว2 นั้นถ้าบอกชื่อได้คงจะต้องร้องอ๋อ เพราะแต่ก่อนจะเห็นสาว2 ในทีวีแทบทุกวัน

 

 

เรื่องแซ่บลือหึ่ง  \"สองสาวคนดัง\" มีชื่อเหมือนกันแอบกินผู้ชายคนเดียวกัน

 

มาเริ่มเรื่องกันเลยความแซ่บมันอยู่ตรงที่สาว 2 มีผัวอยู่แล้วแต่ก็ยังแอบไปกินกับผู้ชาย ของคนอื่น ไปๆมาทะเลาะกับผัว สุดท้าย ผัวก็มาคุยกับผู้ที่แอบกิน ไม่รู้คุยกันอีท่าไหน จู่ๆไปคุยเรื่องธุรกิจแทน  เริ่ด!! สาว 2 ก็งงเลยทีเดียว หลังจากนั้นผู้ที่ต้องแอบกินไม่ต้องแอบแล้วเพราะผัวรู้แต่ผัวโอเคไม่หย่า แรกๆสาว2 ก็กินเอามันส์หลังๆคงคิดได้ จะมามันส์อย่างเดียวคงจะไม่พอยาไส้ เลยไปเจรจา คุยกับผู้ชายที่กินอยู่ว่าถ้าให้กินก็ต้อง อัพตำแหน่งหน้าที่การงานให้ ไม่ทันน้ำลายจะแห้ง สาว2 ก็ได้อัพตำแหน่งก็พุ่งทยานติดจรวดมากแม่ อัพเดือนเว้นเดือนเลยทีเดียว

 

เรื่องแซ่บลือหึ่ง  \"สองสาวคนดัง\" มีชื่อเหมือนกันแอบกินผู้ชายคนเดียวกัน  

 

 

เมื่อสาว2 กินไปกินมาเริ่มคิดได้เกาะผู้คนนี้เลยดีกว่า พอเกาะไปซักพักเริ่มเอะใจ เหมือนผู้มีใจให้หญิงอื่นสืบไปสืบมา จับโป๊ะได้ เพราะแอบตามผู้ไปถึงหน้า โรงแรมดัง ต๊ายแล้ววววว ผู้แอบนัดกินกับ สาว1  อีสาว2อกจะแตกตายหาวิธีกำจัด สาว1 ไม่ให้เป็นเสี้ยมหนามหัวใจถึงขั้นคิดการแฉ สาว1คนนี้ แต่ดูว่าสาว1 จะเจนสนาม เพราะหล่อนไม่แคร์อะไรทั้งสิ้นพร้อมสร้างภาพสวยๆให้คนมาอวยเชิดๆ   งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะจบยังไงนะ เพราะอีสาว2 ใจไม่กล้าพอกลัวกระทบหน้าตาทางสังคม ก็ขอยอมกินเงียบๆกะผู้คนนั้นไปต่อ เพราะผู้ไม่อยากเปิดตัว ส่วนผัวนางก็รู้แต่ปล่อยผ่าน เพราะได้ประโยชน์จากที่เมียไปกินกับผู้ชายคนอื่น   ว่าแต่จะเป็นใครนั้นไม่ทราบจริงๆพอดีวงในเขาลือกันมา และเรื่องนี้ก็ไม่รู้จริงหรือไม่จริง เอาเป็นว่าต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านนะจ๊ะ

 

เรื่องแซ่บลือหึ่ง  \"สองสาวคนดัง\" มีชื่อเหมือนกันแอบกินผู้ชายคนเดียวกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ