บันเทิง

"ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ"โอด โดนแฮกอีกแล้ว "รายการTHE GHOST SECRET"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนแฮกรอบที่ 3 แล้ว สำหรับรายการ THE GHOST SECRET ไขความลับโลกวิญญาณ ที่หนึ่งในพิธีกรหลักอย่าง "ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ หรือ ​ศิวดล จันทนเสวี"ถึงกับโอดครวญ และทำการอุทิศส่วนกุศลกรวดน้ำเลยทีเดียว

กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับรายการเกี่ยวกับความเชื่อชื่อดังอย่าง "THE GHOST SECRET ไขความลับโลกวิญญาณ" ที่ดำเนินรายการโดย 3 พิธีกรหลัก ประกอบด้วย สาวส้มเช้ง สามช่า หรือ บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ  ,ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ หรือ ​ศิวดล จันทนเสวี และ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ที่ออกอากาศให้แฟนรายการชมกันทุก ๆ วันพฤหัสบดี แต่มีคนติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

ซึ่งรายการดังกล่าวนั้นเป็นรายการที่เปิดประเด็นเกี่ยวกับเรื่องราวความเชื่อส่วนบุคคล ที่ยังคงฝังรากลึกในภูมิภาคเอเชียเรา รวมถึงคนไทย บอกเล่าสตอรี่ สถานที่ที่เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงเสมือนละครหนึ่งเรื่องที่มาต่อกัน ทำให้รายการน่าสนใจ บวกกับการสื่อสารของอาจารย์ที่มีความเชื่อว่าสามารถสัมผัส สื่อสาร รับรู้ถึงสิ่งที่มองไม่เห็นได้ จึงตอบโจทย์คนกลุ่มหนึ่ง

"ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ"โอด โดนแฮกอีกแล้ว "รายการTHE GHOST SECRET"

ล่าสุดทางเพจรายการ "THE GHOST SECRET ไขความลับโลกวิญญาณ" และหนึ่งในพิธีกรอย่าง "ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ หรือ ​ศิวดล จันทนเสวี" ได้ออกมาโพสต์โอดครวญผ่านเฟสบุ๊ก Siwadon Toffy Sambathhasib ว่า  "ช่อง THE GHOST SECRET โดนแฮกเป็นรอบที่ 3 ยังกู้คืนไม่ได้ เอาใจช่วยหน่อยนะครับทุกท่าน" และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ไปสู่สังคมออนไลน์ต่างมีแฟน ๆ มาร่วมให้กำลังใจกับทีมงานทุกคน 

แต่ดูเหมือนว่า"ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ"จะทนไม่ไหวใช้น้ำเย็นข่มคนไม่ดี ด้วยการนำความเชื่อส่วนตัว นุ่งขาวสวดมนต์กรวดน้ำอุทิศกุศลให้กับเหล่านักแฮกในโลกออนไลน์พร้อมโพสต์ข้อความว่า แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๗“อิทัง เม แฮคเกอร์ยูทูปเบอร์นัง โหตุ สุขิตา โหนตุ แฮคเกอร์ยูทูปเบอร์” (ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่ พวกมิจฉาชีพในโลก อินเตอร์เน็ต ขอให้พวกมิจฉาชีพในโลกอินเตอร์เน็ตจงมีความสุข แล้วอย่ามาก่อกรรมจองเวรกับช่องยูทูปพวกเราอีกเลยสาธุ) #ช่องอยู่ในช่วงการดำเนินการกู้คืนอยู่นะครับ Theghostsecret ไขความลับโลกวิญญาณ

"ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ"โอด โดนแฮกอีกแล้ว "รายการTHE GHOST SECRET"

สำหรับรายการ "THE GHOST SECRET ไขความลับโลกวิญญาณ"ที่ดำเนินรายการโดย  3 พิธีกรหลัก ประกอบด้วย อย่าง ส้มเช้ง สามช่า  ,ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ และ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ได้เผยแพร่เนื้อหาผ่านทางชาลแนลอย่างยูทูบ มีผู้ติดตามเกือบ 3 แสนราย และมีเนื้อหาคอนเท้นต์ออกมาให้ชมกันมากมาย 

อ่านข่าว : "ไขความลับโลกวิญญาณ"กับ MANDALA(มันดาลา)เพื่อความมงคล

"ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ"โอด โดนแฮกอีกแล้ว "รายการTHE GHOST SECRET"

ขอบคุณภาพจาก : Siwadon Toffy Sambathhasib

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ